NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
26/09/2022
Lượt xem

Hành trình khách hàng là gì? Cách vẽ Customer Journey Map cho doanh nghiệp

26/09/2022
12 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (141 bình chọn)

Ngày nay, các doanh nghiệp bắt đầu tập trung vào khách hàng thay vì chỉ tập trung vào các sản phẩm như trước đây. Tuy nhiên, để gắn kết khách hàng và mang về những thành công trong công việc bạn phải hiểu được hành trình khách hàng. Vậy hành trình khách hàng là gì? Hãy cùng tìm hiểu bài viết này nhé!

Hành trình khách hàng là gì?

Hành trình khách hàng hay còn được gọi là Customer Journey, là quá trình mô phỏng chuỗi các trải nghiệm, tương tác được diễn ra xuyên suốt giữa khách hàng với doanh nghiệp trong mọi giai đoạn của vòng đời khách hàng. Qua đó, góp phần thúc đẩy khách hàng gia tăng việc nhận biết về thương hiệu hay mua sản phẩm.

hanh trinh khach hang 1
Hành trình khách hàng là gì?

Hiện nay, lãnh đạo của các doanh nghiệp sẽ dễ dàng định hướng chính xác những mong muốn của khách hàng khi có sự hỗ trợ của hành trình này. Sau đó, doanh nghiệp sẽ tiến hành xây dựng những công đoạn tương tác cũng như điểm chạm thích hợp để mang về những hiệu quả như mong muốn.

Tìm hiểu về bản đồ hành trình khách hàng

Việc hình thành bản đồ hành trình khách hàng và các công đoạn thực hiện cụ thể như sau:

Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map)

Theo đó, Customer Journey Map (bản đồ hành trình khách hàng) giúp mô tả trải nghiệm khách hàng đã có với doanh nghiệp đó hay các sản phẩm, dịch vụ được diễn ra theo thời gian hay các giai đoạn, thời điểm cụ thể.

Dưới đây là mô tả chi tiết về bản đồ hành trình khách hàng bao gồm:

  • Toàn bộ điểm chạm giúp khách hàng có thể tương tác với doanh nghiệp: Từ khi khách hàng bắt đầu biết đến doanh nghiệp thông qua quảng cáo, các kênh trên các nền tảng mạng xã hội, cho đến các tương tác trực tiếp với sản phẩm, website,…
  • Tất cả những việc làm của khách hàng thực hiện nhằm để đạt được mục tiêu của mình thông qua việc tìm hiểu, so sánh, mua hàng,…
Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map)
Bản đồ hành trình khách hàng (Customer Journey Map)

Thông qua bản đồ hành trình khách hàng, doanh nghiệp có thể kết nối với suy nghĩ của khách hàng. Qua đó, giúp doanh nghiệp hiểu được sâu sắc về pain point của khách hàng hay các ưu điểm, nhược điểm, lỗ hổng trong dịch vụ để từ đó cải thiện các trải nghiệm khách hàng, cũng như thúc đẩy việc mua hàng và tăng tỉ lệ chuyển đổi, bảo đảm tính thống nhất, mang lại trải nghiệm liền mạch ở toàn bộ những điểm tiếp xúc và các kênh.

3 giai đoạn của hành trình khách hàng

Hiện nay, các bản đồ hành trình khách hàng được thiết kế theo nhiều mô hình khác nhau: AIDA, 5A,… việc thiết kế sẽ phụ thuộc vào tính chất ngành và mục tiêu, ưu tiên của doanh nghiệp. Một bản đồ hành trình thông thường có 3 giai đoạn như sau:

Giai đoạn trước khi mua:

  • Nhận thức – Awareness: Việc khách hàng tiếp xúc với các dịch vụ, sản phẩm, thương hiệu giúp họ nhận thức được nỗi đau mà họ đang phải cố gắng khắc phục hay một ước mơ mà họ muốn thoả mãn.
  • Xem xét – Consideration: Tiến hành xem xét, tham khảo nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu khác nhau để có thể đi đến giai đoạn quyết định.
  • Quyết định – Decision: Khách hàng sẽ lựa chọn một giải pháp phù hợp nhất so với số tiền họ chi trả.
3 giai đoạn của hành trình khách hàng
3 giai đoạn của hành trình khách hàng

Trong thời điểm này, khách hàng tương tác chủ yếu với quảng cáo và các trang mạng xã hội, trang review hay email marketing từ doanh nghiệp.

Gia đoạn khi mua:

  • Mua hàng – Purchase: Khách hàng sẽ tiến hành mua sản phẩm và thanh toán theo quy định. Hiện nay, thương mại điện tử đã lên ngôi nên việc mua hàng sẽ đơn giản hơn. Khách hàng có thể đưa sản phẩm vào giỏ hàng và thực hiện thanh toán online.
  • Sử dụng – Use: Bắt đầu sử dụng các sản phẩm và trải nghiệm chất lượng, dịch vụ.

Thông thường, trong gia đoạn này, các điểm chạm thường là cửa hàng, website, chương trình khuyến mãi,… nhằm thúc đẩy và giữ chân các khách hàng.

Giai đoạn sau khi mua:

  • Chia sẻ trải nghiệm – Advocacy: Khách hàng sẽ tiến hành chia sẻ nhận xét của bản thân đối với mọi người xung quanh bao gồm: Người thân, bạn bè hoặc trên các trang web review.

Qua đây, doanh nghiệp có thể thực hiện các tương tác với khách hàng thông qua email marketing hay nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm tăng cường mức độ hài lòng của khách.

Xây dựng hành trình khách hàng theo công thức 5A

Ngày nay, việc xây dựng hành trình khách hàng theo công thức 5A đang diễn ra khá phổ biến, cụ thể như:

1. Awareness (nhận thức)

Trong thời điểm này, khách hàng có thể ghi nhớ tên một vài thương hiệu khi có nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào cường độ của từng yếu tố: kinh nghiệm, thị hiếu của khách hàng trong quá khứ. Hoặc các cách thức truyền thông, tiếp thị ở bên ngoài của doanh nghiệp đó. Khách hàng có thể nhận biết thương hiệu nhiều hoặc ít.

 Awareness (nhận thức)
Awareness (nhận thức)

2. Appeal (thu hút)

Trong giai đoạn này, các thương hiệu sẽ đem lại nhiều khung hình cảm xúc tuyệt vời cho khách hàng. Theo đó, sẽ rất dễ thực hiện những bước tiếp theo. Riêng các thương hiệu không có tầm ảnh hưởng, sức hút mờ nhạt chắc chắn sẽ bị tụt lại.

Chính vì vậy, đối với các ngành có sự cạnh tranh lớn thì mức độ thu hút khách hàng càng phải mạnh mẽ hơn rất nhiều. Thời gian qua, việc này được thể hiện qua cách họ chạy những chiến dịch marketing liên tục và trong một thời gian dài. Có thể nói, việc tăng tương tác với khách hàng, hay các quảng cáo có nội dụng chạm đến trái tim và nhận thức là điều rất tốt.

Trường hợp khách hàng trẻ thì họ sẽ phản hồi rất nhanh, sớm nhất so với các nhóm khách hàng khác. Các khách hàng trẻ tuổi được coi là tiên phong trong kỷ nguyên số hiện nay.

3. Ask (tìm hiểu)

Các khách hàng nên chủ động tìm hiểu các thông tin về thương hiệu qua nhiều kênh thông tin như: Bạn bè, các diễn đàn, hội nhóm, Google, các tạp chí,… So với mô hình 4A thì bước “tìm hiểu” này có sự giao thoa giữa hình thức trực tuyến và ngoại tuyến.

4. Act (hành động)

Hiển nhiên khi khách hàng hài lòng với các thông tin đã tìm hiểu thì họ mới chuyển sang giai đoạn hành động. Thời điểm này, người làm marketing phải hiểu rằng đây không chỉ là mua hàng mà hơn hết đây còn là trải nghiệm khách hàng.

Act (hành động)
Act (hành động)

5. Advocate (hỗ trợ)

Theo thời gian, khách hàng sẽ bắt đầu hình thành cảm giác trung thành, yêu thích thương hiệu khi đã tương tác và gắn bó với thương hiệu đó. Điều này được thể hiện qua việc họ quay lại tiếp tục sử dụng dịch vụ, mua sản phẩm, đồng thời, giới thiệu cho nhiều người.

Một số lưu ý khi vẽ bản đồ hành trình khách hàng

Trước những giá trị mà hành trình khách hàng mang lại thì bạn có thể bắt đầu thực hiện ngay. Dưới đây là một số điểm cần lưu ý khi vẽ bản đồ hành trình khách hàng.

1. Đặt mục tiêu rõ ràng

Cho dù làm bất kỳ việc gì chúng ta cũng cần phải đặt mục tiêu trước khi thực hiện xây dựng một bản đồ. Việc đầu tiên bạn cần xác định rõ mục đích mà bạn thực hiện hành trình khách hàng và mục tiêu mà doanh nghiệp hướng đến là gì? Cũng như các vấn đề cụ thể mà doanh nghiệp đang tập trung để tiến hành nhanh chóng việc đo lường, theo dõi tiến độ làm việc.

Đặt mục tiêu rõ ràng
Đặt mục tiêu rõ ràng

2. Tìm hiểu, nghiên cứu khách hàng 

Doanh nghiệp bạn cần tiến hành thu thập và nghiên cứu phân khúc khách hàng để có thể nhanh chóng thực hiện và xác định các mong muốn, nhu cầu và quan điểm của khách hàng.

Dưới đây là một vài câu hỏi điển hình mà các bạn có thể áp dụng trong quá trình nghiên cứu:

  1. Thông qua các kênh truyền thông hoặc phương tiện nào mà bạn biết đến các dịch vụ, sản phẩm hay thương hiệu của doanh nghiệp?
  2. Đâu là điểm thu hút bạn đầu tiên khi nhìn vào website?
  3. Hiện nay, bạn đang gặp các vấn đề, khó khăn gì hay bạn đang cần doanh nghiệp hỗ trợ điều gì?
  4. Mỗi ngày, bạn dành bao nhiêu thời gian để lướt web?

3. Thiết kế chân dung khách hàng 

Nếu đã thu thập một cách đầy đủ các thông tin, dữ liệu từ khách hàng, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn tổng quan, đa chiều về khách hàng trong tất cả các giai đoạn: trước, trong và sau khi họ thực hiện hành vi mua hàng. Qua đó, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thiết kế được hoàn chỉnh nhất về chân dung khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp hướng tới.

Việc thiết kết được chân dung khách hàng hoàn hảo sẽ giúp doanh nghiệp phát triển được hành trình khách hàng chính xác, toàn diện hơn.

Thiết kế chân dung khách hàng 
Thiết kế chân dung khách hàng 

4. Nên lựa chọn phương pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng 

Từ những thông tin đã thu thập được ,các doanh nghiệp phải hiểu rõ được những vấn đề khách hàng mình gặp phải trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm do doanh nghiệp cung cấp. Hiểu được điều này, doanh nghiệp sẽ nhanh chóng lựa chọn, đồng thời, đưa ra các giải pháp tốt nhất để cải thiện hiệu quả trải nghiệm khách hàng.

5. Đánh giá hiệu quả và tối ưu 

Mặc dù hành trình khách hàng đã xây dựng hoàn chỉnh nhưng doanh nghiệp nên tiếp tục theo dõi, đồng thời, dựa trên các số liệu, trải nghiệm thực tế từ khách hàng để có thể đưa ra các đánh giá một cách chính xác nhất về việc xây dựng.

Ngoài ra, con người sẽ liên tục thay đổi hành vi và nhu cầu, chính vì vậy đòi hỏi doanh nghiệp phải linh hoạt nắm bắt, thay đổi hành trình theo tình hình thực tế của doanh nghiệp. Qua đó, giúp doanh nghiệp tối ưu hoá lợi nhuận và mang đến cho các khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Đến thời điểm số lượng khách hàng ngày càng gia tăng và khó nắm bắt tâm lý thì việc xây dựng hành trình khách hàng chi tiết sẽ rất hữu ích trong việc phát triển chiến lược và tối ưu hoá các hoạt động kinh doanh.

Câu hỏi thường gặp

Hành trình của khách hàng kỹ thuật số là gì?

Hành trình của khách hàng kỹ thuật số là con đường mà người dùng trực tuyến thực hiện để tìm thấy doanh nghiệp của bạn. Đó là một cuộc hành trình được tạo thành từ mọi tương tác mà khách hàng có với công ty của bạn, từ phương tiện truyền thông xã hội đến trang web thực tế của bạn.

Phễu hành trình khách hàng là gì?

Phễu hành trình khách hàng tương tự như phễu khách hàng, nhưng đặc biệt tập trung vào con đường mà khách hàng đi từ nhận thức ban đầu đến mua sản phẩm cuối cùng. Phễu có thể giúp các doanh nghiệp theo dõi cách họ đang làm việc thu hút khách hàng và chuyển đổi họ thành khách hàng trả tiền.

Lời kết

Hy vọng với những thông tin mà Vietnix chia sẻ đã giúp doanh nghiệp của bạn biết cách xây dựng hành trình khách hàng phù hợp, qua đó phục vụ hiệu quả cho công việc kinh doanh. Chúc bạn thành công với dự định của mình!

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI