AIDA là gì? Hướng dẫn áp dụng AIDA vào hệ thống content hiệu quả

Lượt xem
Home

AIDA là một công thức được xây dựng lên để “hướng sự quan tâm của người khác đến một chủ đề nhất định”. Hệ thống content sử dụng mô hình AIDA bám theo trải nghiệm của khách hàng nhằm nâng cao các giá trị Nhận thức, Sự quan tâm, Mong muốn và Hành động. Hôm nay, hãy cùng Vietnix tìm hiểu về khái niệm AIDA là gì và cách sử dụng AIDA hiệu quả khi viết content nhé.

AIDA là gì?

AIDA được viết tắt từ: Chú ý (Attention hay Awareness), quan tâm (Interest), mong muốn (Desire) và hành động (Action). 4 yếu tố trong mô hình AIDA giúp xác định các giai đoạn tâm lý của một khách hàng trải qua trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.

AIDA là gì?
AIDA là gì?

Công thức AIDA được áp dụng rất phổ biến cả trong hoạt động Digital Marketing và Marketing truyền thống, Content Marketing , thuyết trình ý tưởng trước khách hàng.

Trên thực tế, mô hình AIDA trong marketing mô tả quá trình nhà tiếp thị thuyết phục khách hàng. Đầu tiên là thu hút sự chú ý của đối tượng khách hàng (Attention). Tiếp theo là thể hiện cho họ thấy những đặc điểm nổi bật, vượt trội và hữu ích của sản phẩm để khơi gợi niềm thích thú, hào hứng (Interest) trong họ. Sau đó là tạo cho khách hàng khát khao, mong muốn (Desire) được trải nghiệm, sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Cuối cùng mang đến cho họ động lực thôi thúc hành động (Action) cụ thể như mua hàng hóa, dịch vụ.

Bây giờ hãy cùng Vietnix tìm hiểu cụ thể về các thành phần trong AIDA và cách ứng dụng AIDA nhé.

Nhận ngay trọn bộ “Checklist Content chuẩn SEO” được tổng hợp bởi đội ngũ chuyên gia Vietnix. Cùng khám phá ngay!

AIDA là viết tắt của những từ gì?

AIDA là viết tắt của Attention (chú ý), Awareness (quan tâm), Desire (mong muốn), Action (hành động). Cùng Vietnix tìm hiểu chi tiết trong từng giai đoạn trong phần sau đây:

1. Attention: Thu hút sự chú ý từ khách hàng

Nhận thức (A): Xây dựng nhận thức cho khách hàng về thương hiệu doanh nghiệp của bạn hoặc liên kết nó với sản phẩm hoặc dịch vụ sẵn có.

Việc đầu tiên bạn phải làm đó là tiếp cận, thu hút sự chú ý của các đối tượng vào nội dung, lĩnh vực mà bạn sẽ truyền tải và cung cấp. Bằng cách nào đó bạn phải khiến họ dừng lại khám phá và tìm hiểu về những gì bạn sắp mang đến là thú vị, hữu ích. Có rất nhiều cách thức để thực hiện tiêu biểu như:

  • So sánh với sản phẩm tượng tự.
  • Dùng hiệu ứng viên đạn sắt gây sốc.
  • Lặp lại nhiều lần…

Những phương thức kể trên nếu được sử dụng đúng cách đều có thể khơi gợi sự quan tâm và tò mò của đối tượng mục tiêu.

Attention: Thu hút sự chú ý từ khách hàng
Attention: Thu hút sự chú ý từ khách hàng

2. Interest: Tạo ra sự thích thú, quan tâm

Sự quan tâm(I): Làm cho khách hàng quan tâm đến lợi ích của sản phẩm hay dịch vụ của bạn. Sự quan tâm phải đạt được mức đủ để khuyến khích người mua dẫn dắt đến việc họ phải nghiên cứu thêm.

Sự chú ý này đối với mỗi người chỉ có tác dụng ở một mốc thời gian hạn chế nào đó. Chính vì thế, bạn cần duy trì tạo ra được cho họ những điều mới lạ, hấp dẫn ở trong nội dung, thôi thúc họ tìm hiểu nghiên cứu lâu dài. Tạo ra sự thích thú, hấp dẫn cũng được xem là một trong những bước quan trọng và khó khăn nhất.

Lúc này, bạn cần đánh giá, tìm hiểu thật kỹ để nắm được chắc chắn những đặc điểm nổi trội trong chủ đề sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có. Đồng thời bạn cũng cần phải nắm bắt được nhu cầu và mong muốn mà đối tượng khách hàng muốn đạt được. Từ đó mới có kế hoạch truyền tải thông điệp, sắp xếp chọn lọc những yếu tố đặc trưng đến với đối tượng khách hàng. 

Interest: Tạo ra sự thích thú, quan tâm
Interest: Tạo ra sự thích thú, quan tâm

Việc truyền tải này không cần phải quá cầu kỳ và dài dòng, nên ưu tiên lựa chọn phương thức ngắn gọn nhưng nhắm thẳng đến nhu cầu của đối tượng khách hàng bạn sẽ chiếm trọn sự chú ý. Suy cho cùng thì điều quan trọng nhất là những gì mà khách hàng ghi nhớ về bạn.

3. Desire: Khơi gợi niềm khát khao, mong muốn

Khao khát(D): Là việc bạn đưa sản phẩm, dịch vụ của bạn thể hiện những nét đặc trưng, bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Sản phẩm dịch vụ của bạn mang đến giúp ích được gì cho họ, mang tới cho họ những gì? Từ đó thôi thúc sự khát khao khiến đối tượng khách hàng, họ sẽ mong muốn thứ mà bạn mang đến.

>> Xem thêm: Hướng dẫn cách viết content bán hàng kéo nghìn đơn mỗi ngày

4. Action: Hành động

Hành động (A): Tạo ra niềm khát khao muốn sử dụng, sản phẩm hay dịch vụ, dẫn đối tượng đi tới hành động trải nghiệm sản phẩm. Tại thời điểm này, bạn sẽ cần phải chuẩn bị cho các nội dung của mình thật chỉnh chu và tươm tất để thu hút, giữ chân khách hàng trung thành.

5. Retention: Giữ chân

Đây là bước cuối cùng được bổ sung thêm sau 4 giai đoạn mà Vietnix đã nêu ở trên. Thông thường nó sẽ được bổ sung từ một nhà tiếp thị để nhấn mạnh sự quan trọng của việc giữ mối quan hệ với khách hàng. Mô hình này thường được gọi với cái tên là AIDAR.

Nói cho dễ hiểu mục đích của bước này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp của bạn được bán hàng lại, đính kèm hoặc giới thiệu một sản phẩm mới nào đó.

Một số ví dụ về mô hình AIDA trong Content Marketing

Khi cần xây dựng Content Marketing cho một khóa học online.

Ví dụ về mô hình AIDA trong Content Marketing
Ví dụ về mô hình AIDA trong Content Marketing

Bước 1: Tạo sự chú ý

Tiếp cận đối tượng tiềm năng theo kênh online phù hợp và bắt đầu gây chú ý với bạn bằng những câu tiêu đề kiểu như:

Bạn đã chán làm thuê, bạn áp lực, cảm thấy tẻ nhạt và muốn bắt đầu một công việc kinh doanh riêng?

Tạo sự chú ý với đối tượng bằng chính xác cái vấn đề đối tượng đó đang gặp và thứ mà bạn cung cấp.

Ở thời điểm đó, nhóm đối tượng chưa ý thức được việc cần một khóa học để bắt đầu kinh doanh online. Nhưng nhờ có bài viết này, bạn đã chú ý và có những hình dung đầu tiên về khóa học kinh doanh.

Điểm bắt đầu cho công thức AIDA trong trường hợp này, không phải là khóa học của bạn, mà là vấn đề của đối tượng khách hàng.

Bước 2: Tạo hứng thú

Tạo sự hứng thú bên trong khách hàng với những lợi ích họ có thể nhận được.

Lộ trình 7 bước này sẽ giúp các bạn bắt đầu công việc kinh doanh của mình hoàn toàn online mà không cần phải bỏ việc.

Bước 3: Khơi gợi khát khao

Khơi gợi khát khao bên trong khách hàng, kích hoạt cảm xúc bên trong họ.

Mình và hàng trăm học viên đã từng ở vị trí của bạn ngay bây giờ. Tuy nhiên giờ đây, có người bận rộn với các chuyến du lịch, có người lo phát triển đội nhóm, công ty, mở chuỗi cửa hàng mới, tuyển nhân viên,… Ngay bây giờ, tới lượt bạn!

Cuộc sống tự do, những chuyến du lịch, những ngôi nhà đẹp, địa vị xã hội,… chính là những điều khiến khách hàng khát khao.

Bước 4: Tạo ra hành động

Khiến khách hàng hành động ngay lập tức với một lời đề nghị hấp dẫn khó để từ chối.

Bắt đầu lộ trình của bạn với 5 buổi học miễn phí này và thay đổi cuộc sống của bạn sau 5 tháng.

Đây chính là ví dụ về công thức viết content AIDA Marketing đang được ưa chuộng trong quảng cáo. Nó giúp bạn thuyết phục, dẫn dắt đối tượng khách hàng đi từ việc chưa biết bạn là ai cho đến khi họ thực hiện hành động mà bạn muốn.

Hướng dẫn sử dụng mô hình AIDA

Vì AIDA giúp xác định các doanh nghiệp, phương thức cùng thời điểm giao tiếp, tiếp cận trong những giai đoạn vì người tiêu dùng sẽ dùng nhiều nền tảng giao tiếp không giống nhau, tham gia ở các điểm tiếp xúc hay yêu cầu những thông tin khác nhau ở từng giai đoạn từ nhiều kênh. Nên có thể gọi AIDA là một mô hình về truyền thông thay vì mô hình tạo ra quyết định.

Cách sử dụng mô hình AIDA
Cách sử dụng mô hình AIDA

Việc dùng mô hình AIDA sẽ hỗ trợ việc lập kế hoạch cho chiến dịch truyền thông rất nhiều, nhắm chuẩn xác mục tiêu là một bước khởi đầu chắc chắn.

Bạn hãy trả lời một số câu hỏi quan trọng dưới đây trong xuyên suốt từng giai đoạn:

  • Nhận thức: Làm thế nào để người khách hàng biết đến sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta? Chiến lược tiếp cận của chúng ta là gì? Chiến dịch nâng cao nhận thức về sản phẩm, thương hiệu của chúng ta là gì? Chúng ta sử dụng công cụ hoặc kênh nào? Thông điệp nào sẽ phù hợp?
  • Sự quan tâm: Làm thế nào để chúng ta đạt được sự quan tâm của đối tượng? Chiến lược nội dung của chúng ta là gì? Chúng ta làm thế nào để khiến khách hàng tò mò, tìm kiếm về nhãn hiệu?
  • Mong muốn: Điều gì làm cho sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta được khách hàng mong muốn có được? Sản phẩm của ta giải quyết được vấn đề gì của khách hàng? Tại sao khách hàng lại mong muốn có được sản phẩm của chúng ta?
  • Hành động: Người dùng sẽ tiếp cận sản phẩm của chúng ta như thế nào? Đâu là cách dễ dàng nhất để sản phẩm tới được tay khách hàng? Khách hàng sẽ hài lòng vì điều gì?
  • Giữ chân: Gợi ý nào đã giữ được lòng trung thành của khách hàng? Bạn khuyến khích đề xuất này ở giai đoạn nào và thông qua hình thức gì?

>> Xem thêm: Content Direction là gì? Cách xây dựng content direction hiệu quả

Một số sai lầm thường gặp khi áp dụng mô hình AIDA

Chỉ tập trung vào một phần

Mô hình AIDA Content gồm 4 bước tiến hành và tất cả đều có tầm quan trọng như nhau. Để có được content quảng cáo hoàn chỉnh, bạn phải tập trung nguồn lực vào cả 4 phần trên. Tránh việc chỉ đầu tư thời gian, nhân sự vào một bước dẫn đến ảnh hưởng hiệu quả chung của chiến dịch quảng cáo.

Mỗi phần trong công thức AIDA chưa đạt đến hiệu quả tối đa

Bạn đã tập trung cho cả với 4 phần của AIDA nhưng chưa phần nào đạt đến hiệu quả tối đa. Đây là lỗi mà rất nhiều người làm quảng cáo dễ mắc phải. Do đó, bạn cần chú ý đến từng mục nhỏ trong mỗi phần của kế hoạch và kết hợp với những công cụ Marketing khác để giúp content quảng cáo trở nên hoàn hảo.

Lời kết

Như vậy, bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin AIDA là gì, hướng dẫn sử dụng mô hình AIDA. Mô hình thông tin AIDA là một công thức xây dựng Content Marketing tuyệt vời mà mọi doanh nghiệp, tổ chức nên áp dụng để xây dựng thương hiệu tốt hơn. Tuy nhiên, mô hình này cũng đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc từ việc lên ý tưởng đến thực hiện để đảm bảo mang lại hiệu quả tối đa. Hy vọng những lưu ý phía trên của Vietnix đã giúp bạn hiểu rõ khái niệm AIDA là gì và phát triển hệ thống Content Marketing hiệu quả của riêng bạn.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

4.5/5 - (107 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI