NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
08/05/2023
Lượt xem

Carousel là gì? 7 cách quảng cáo xoay vòng cực hiệu quả trên Facebook

08/05/2023
22 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (163 votes)

Facebook cung cấp cho người dùng nhiều tùy chọn có sẵn khi quảng cáo trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội này. Tuy nhiên, cũng vì lẽ đó mà bạn có thể gặp khó khăn trong việc tìm kiếm tùy chọn phù hợp nhất với những nỗ lực quảng cáo của mình. Do đó, trong bài viết này, Vietnix sẽ tập trung chủ yếu vào việc phân tích tính năng quảng cáo Carousel – một loại hình rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Vậy, Carousel là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể tại đây.

Carousel là một loại hình quảng cáo xoay vòng phổ biến trên Facebook. Với Carousel, bạn có thể dễ dàng thêm nhiều nội dung vào các bài quảng cáo hơn trong cùng một không gian thông qua chuỗi hình ảnh xoay vòng. 

Carousel là gì?
Carousel là gì?

Với quảng cáo này, bạn có thể cho hiển thị từ 2 ảnh, video trở lên trong cùng một bài quảng cáo. Trong đó, mỗi hình ảnh, video sẽ đi kèm với một nội dung riêng. Nội dung đó có thể là tiêu đề bài viết, đoạn mô tả, đường link hoặc thông điệp kêu gọi hành động. Thông thường, bạn sẽ thấy các mũi tên tại những bài quảng cáo áp dụng loại hình này, bạn có thể lướt qua trái hoặc qua phải để xem thêm nội dung trên màn hình điện thoại.

Với Carousel, bạn có thể dễ dàng triển khai ý tưởng và thông tin mình muốn truyền tải thông qua hình ảnh được hiển thị liên tục và thay đổi tự động. Đồng thời, bạn cũng được phép kiểm soát và sắp xếp trình tự chuỗi quảng cáo diễn ra theo ý đồ của riêng mình.

Hiện nay, quảng cáo Carousel thường được sử dụng để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu hoặc chia sẻ các thông tin về một sự kiện nào đó, hay chỉ đơn giản là giới thiệu thương hiệu đến với các khách hàng tiềm năng. 

Mặc dù Carousel khá đơn giản và dễ hiểu, nhưng loại hình này lại có định dạng phức tạp hơn so với các loại hình khác. Vì thế, trước khi ứng dụng Carousel, bạn nên nắm rõ các đặc điểm chính cùng một số yêu cầu kỹ thuật do Facebook đề xuất cho người dùng, cụ thể là:

  • Số lượng thẻ (ô): Tối thiểu là 2 và tối đa là 10.
  • Tỷ lệ khung hình đề xuất: Khung hình vuông với tỷ lệ 1:1.
  • Độ phân giải theo khuyến nghị của Facebook: 1080 x 1080 pixel.
  • Độ dài tiêu đề: Dưới 40 ký tự.
  • Độ dài mô tả liên kết: Dưới 20 ký tự.
  • Độ dài video: Dưới 240 phút.
Bạn nên nắm rõ các đặc điểm chính cùng một số yêu cầu kỹ thuật do Facebook đề xuất cho người dùng
Bạn nên nắm rõ các đặc điểm chính cùng một số yêu cầu kỹ thuật do Facebook đề xuất cho người dùng

Trong đó:

  • Bạn nên viết tiêu đề và mô tả ngắn gọn hết mức có thể. Bởi vì hiện tại phần lớn quảng cáo Facebook đều chạy trên thiết bị di động và chiếm đến 87% doanh thu của tổng quảng cáo, vậy nên bạn cần đảm bảo sự ngắn gọn để văn bản không bị cắt ngắn đi khi người dùng xem trên nền tảng di động. 
  • Với hình ảnh, bạn có thể tải lên với dạng hình chữ nhật và cắt bớt trên Facebook, nhưng tốt nhất là bạn hãy cắt chúng trước khi đăng tải lên thông qua các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh như Canva, Photoshop,… để đảm bảo về chất lượng hình ảnh. 
  • Không nên sử dụng những video có thời lượng quá dài (trên 15s) vì điều này có thể khiến kích thước file đính kèm của bài đăng tăng lên, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.
  • Về sản phẩm, bạn nên chọn lọc và giới thiệu từ 5 – 6 sản phẩm đặc sắc nhất của doanh nghiệp để giới thiệu đến khách hàng.
  • Bạn cần biết rằng quảng cáo Carousel có thể giúp bạn đạt được bất cứ mục tiêu nào (chẳng hạn như gia tăng độ nhận diện thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, thông tin sự kiện quan trọng,…), nhưng nó sẽ không đáp ứng tốt cho mục tiêu tăng tương tác (lượt like, share, comment,…) và tăng lượt xem video. Vì thế, bạn cần cân nhắc và xác định rõ mục tiêu của mình trước khi lựa chọn bất kỳ loại hình quảng cáo nào.

Quảng cáo Carousel giúp các nhà quảng cáo có thể tiếp cận với người dùng một cách hiệu quả. Đặc biệt, loại hình này còn khuyến khích người dùng tích cực tương tác với quảng cáo của bạn. 

Khi người dùng Facebook xem quảng cáo dạng Carousel, họ thường sẽ vuốt qua để xem các hình ảnh, video trong bài đăng, nhấp vào các liên kết được đặt tại đó hay thậm chí là thực hiện các hành động tương tác trên trang đích của quảng cáo. Điều này góp phần gia tăng khả năng thực sự trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của người dùng thay vì chỉ đơn giản là xem quảng cáo.

Carousel có nhiều ưu điểm hơn so với các hình ảnh tĩnh
Carousel có nhiều ưu điểm hơn so với các hình ảnh tĩnh

Bên cạnh đó, quảng cáo Carousel còn được ưa chuộng hơn so với các hình ảnh tĩnh nhờ vào cách truyền tải thông tin thú vị. Khi thông tin được truyền tải đầy đủ dưới hình thức mới lạ, bạn có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho chiến dịch quảng cáo của mình.

Nếu bạn là một nhà quảng cáo, hãy tận dụng loại hình quảng cáo này để truyền tải thông điệp hoặc vẽ lên một câu chuyện hấp dẫn thông qua các hình ảnh, video, tiêu đề và mô tả.

Facebook cung cấp cho người dùng rất nhiều loại hình quảng cáo để họ có thể tận dụng cho chiến dịch của mình. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy loại hình quảng cáo truyền thống với hình ảnh tĩnh. Tuy nhiên, loại hình này đã trở nên tẻ nhạt và không còn có đủ khả năng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trong thời điểm hiện tại. Vì thế, bạn cần phải tìm đến các loại hình quảng cáo mới hơn.

Bên cạnh đó, loại hình quảng cáo bằng video sẽ là một lựa chọn linh hoạt hơn khi bạn có thể tải video lên với định dạng 9:16 hoặc vuông 1:1. Đồng thời, Facebook cũng cung cấp loại hình quảng cáo trình chiếu – tức là cho phép cuộn từng hình ảnh trong video từ một loạt hình ảnh bạn chọn từ trước. Mặc dù loại hình này cũng khá độc đáo, nhưng nó vẫn chưa đủ gây được ấn tượng đối với người xem.

Có nhiều lý do để doanh nghiệp nên sử dụng Carousel ads trong marketing
Có nhiều lý do để doanh nghiệp nên sử dụng Carousel ads trong marketing

Quảng cáo Carousel sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn khi loại hình này cho phép nhà quảng cáo giao tiếp với người dùng với nhiều không gian hơn, từ đó tăng khả năng tương tác và tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, Carousel cho phép bạn cung cấp cùng lúc nhiều thông tin hơn cho khách hàng chỉ với một quảng cáo duy nhất. 

Trong một bài đăng quảng cáo, bạn có thể trình chiếu tối đa 10 video hoặc hình ảnh. Đồng thời mỗi hình ảnh, video đều sẽ có tiêu đề, mô tả riêng để người xem có thể nắm đầy đủ các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng. Trên thực tế, Carousel là một loại hình quảng cáo phổ biến và có tỷ lệ nhấp chuột cao hơn rất nhiều so với loại hình quảng cáo tĩnh như trong truyền thống.

Ngoài những nội dung trên, bạn cũng có thể tham khảo:

Việc tạo Carousel Facebook ads rất đơn giản và thực hiện tương tự như loại hình quảng cáo hình ảnh tĩnh. 

Bước 1: Đầu tiên, hãy truy cập vào trang quảng cáo và chọn phần “Quảng cáo có nhiều hình ảnh hoặc video trong Carousel”. Hiện nay, Facebook rất khuyến khích người dùng sử dụng loại hình quảng cáo này. 

Bước 2: Chọn hình ảnh và video bằng phương pháp thủ công hoặc bạn cũng có thể điền vào băng chuyền với danh mục sản phẩm.

Bước 3: Lúc này, bạn cần viết một đoạn mô tả ngắn gọn về nội dung bạn sẽ triển khai trong quảng cáo. Nếu bạn đang kể một câu chuyện hay truyền tải thông điệp bằng một chuỗi hình ảnh với trình tự nhất định, bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng và đảm bảo rằng mình không thêm vào chức năng “Tự động hiển thị các thẻ hoạt động tốt nhất đầu tiên”.

Bước 4: Lúc này, bạn có thể tùy chỉnh từng thẻ trong bài đăng, hãy đảm bảo đăng tải hình ảnh, video hấp dẫn, tiêu đề, mô tả sáng tạo và chỉ thêm vào một liên kết duy nhất. Đừng quên kiểm tra xem văn bản của bạn có bị cắt khi hiển thị trên thiết bị di động hay không để chỉnh sửa lại sao cho văn bản được hiển thị đầy đủ. 

Bước 5: Mỗi thẻ, bạn nên thêm vào một lời kêu gọi hành động bằng nút “Tìm hiểu thêm”. Cần đảm bảo rằng lời kêu gọi nên hướng người xem đến những hành động phù hợp nhất với mục tiêu quảng cáo bạn đề ra. Chẳng hạn như khi bạn muốn quảng bá sản phẩm mà bạn đang cung cấp, hãy chọn “Mua” để hướng người xem đến với hành động mua hàng.

Dưới đây là 7 cách ứng dụng quảng cáo Carousel trên Facebook mà bạn có thể tham khảo:

1. Ra mắt sản phẩm mới

Sử dụng quảng cáo Carousel để quảng bá và ra mắt sản phẩm mới là một ứng dụng phổ biến của loại hình này. Một thương hiệu ô tô đình đám như BMW cũng đã từng sử dụng quảng cáo Carousel để giới thiệu các sản phẩm mới thuộc dòng xe Series 7. Thay vì sử dụng video, họ đã lựa chọn Carousel để minh hoạ 3 tính năng ấn tượng mới của sản phẩm. 

Ra mắt sản phẩm mới
Ra mắt sản phẩm mới

Có thể thấy rằng, quảng cáo này không phục vụ cho mục đích chính là bán hàng vì trong cả lời kêu gọi cũng chuyển hướng người xem đến video. Thay vào đó, BMW đã nhắm vào mục đích nhận thức, tức là giới thiệu sản phẩm và tăng độ nhận diện.

Song song với đó, việc ứng dụng quảng cáo Carousel để ra mắt sản phẩm mới còn giúp doanh nghiệp thu hút sự quan tâm và tăng thời lượng tương tác của khách hàng tiềm năng, từ đó nâng cao doanh số bán hàng. 

2. Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm

Với quảng cáo Carousel, bạn có thể thêm các hình ảnh đi kèm với mô tả chi tiết về cách sử dụng sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Chẳng hạn như bạn đang cung cấp dịch vụ chia sẻ xe ô tô cho các cá nhân có nhu cầu, hãy tạo nên một bài đăng Carousel với mỗi hình ảnh là một phần mô tả về cách thức hoạt động của dịch vụ này, chẳng hạn như: Làm thế nào để nhận xe, xe sẽ được bàn giao ở đâu và bằng cách nào khách hàng có thể thuê thành công một chiếc xe như ý muốn.

Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm

Đầu tiên, bạn có thể tạo nên một video ngắn chứng minh cho khách hàng biết rằng việc thuê xe ở công ty bạn đơn giản và nhanh chóng như thế nào. Tiếp đó, hãy hướng dẫn từng bước chi tiết thông qua hình ảnh và thêm vào các mô tả để kết thúc câu tiêu đề một cách phù hợp và hấp dẫn. Chẳng hạn như, tiêu đề sẽ là “Chọn xe gần nhất” và mô tả là “trực tiếp trong ứng dụng”. Đồng thời, đừng quên đảm bảo rằng hình ảnh sẽ truyền tải được thông điệp tương tự với tiêu đề và mô tả của bạn.

Ở phần kêu gọi hành động, thay vì để “Tìm hiểu thêm”, bạn nên đặt thành “Đăng ký”. Bởi lẽ, mục đích chính mà dạng quảng cáo này hướng đến chính là thu hút và khơi gợi sự quan tâm của khách hàng, đồng thời nâng cao nhận thức của họ về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Storytelling là kỹ năng quan trọng cần có trong marketing hiện đại. Lồng ghép câu chuyện trong quảng cáo Carousel là một cách hữu hiệu để bạn có thể thu hút khách hàng của mình. Khi kể chuyện, doanh nghiệp có thể tạo nên một mối liên kết với khách hàng thông qua những câu chuyện mà họ có thể tham gia vào đó. 

Lúc này, bạn có thể giới thiệu sản phẩm như một giải pháp có khả năng giải quyết vấn đề được nêu trong câu chuyện trên. Không thể phủ nhận rằng video vẫn là phương pháp hữu hiệu hàng đầu giúp bạn lồng ghép câu chuyện và thông điệp của sản phẩm, dịch vụ, nhưng quảng cáo Carousel cũng có thể được ứng dụng để trải tải câu chuyển thông qua các thẻ khác nhau. 

Bạn nên lồng ghép câu chuyện vào trong Carousel
Bạn nên lồng ghép câu chuyện vào trong Carousel

Để lồng ghép câu chuyện vào quảng cáo Carousel hiệu quả, bạn không cần phải viết một cuốn tiểu thuyết với những nội dung dài dòng, mà hãy sử dụng các phương tiện khác nhau như hình ảnh, video, tiêu đề và mô tả,… 

Bạn có thể tham khảo quảng cáo của Ikea. Ikea đã thể hiện được câu chuyện của mình chỉ với 2 dòng. Cụ thể, doanh nghiệp này đã nói với khách hàng rằng, phòng khách của bạn có thể trở thành một nơi vừa để thư giãn, vừa tận hưởng được không gian thiên nhiên nhờ vào việc sử dụng các vật dụng nội thất mới từ Ikea. 

Như vậy, trong những ngày lễ, bạn chẳng cần phải đến những bãi biển ở nơi xa xôi, mà đây sẽ là dịp để bạn chill trong chính căn phòng khách của mình.

Khi truy cập vào trang landing page của Ikea, bạn cũng sẽ nhìn thấy những sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, giúp kết hợp với thiên nhiên để tạo nên một không gian phòng khách trong mơ. 

4. Tour về sản phẩm

Một ứng dụng khác của quảng cáo Carousel đó chính là cho phép hiển thị một loạt sản phẩm trong cùng một bài quảng cáo duy nhất. Trong đó, mỗi thẻ sẽ dẫn đến một trang đích khác nhau. Bằng cách này, bạn có thể đưa người dùng đến với trang sản phẩm một cách trực tiếp để họ hiểu thêm về sản phẩm và đưa ra các hành động tại đây. 

Carousel cho phép hiển thị một loạt sản phẩm trong cùng một bài quảng cáo duy nhất
Carousel cho phép hiển thị một loạt sản phẩm trong cùng một bài quảng cáo duy nhất

Các sản phẩm được trình bày trong quảng cáo Carousel có thể được lựa chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau, chẳng hạn như: Sản phẩm bán chạy nhất, khuyến mãi hấp dẫn trong tháng, sản phẩm/dịch vụ mới hoặc thay đổi mới hoặc các sản phẩm phù hợp với nhau,… Đối với các trang web thương mại điện tử, Carousel chính là loại hình quảng cáo hữu ích giúp họ quảng bá danh mục sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay.

Khi bạn nhập danh mục sản phẩm của mình vào hệ thống quảng cáo trên nền tảng Facebook, bạn có thể tạo Carousel một cách nhanh chóng và dễ dàng với mục tiêu chính là “bán hàng danh mục”. Đây được xem như giải pháp hàng đầu giúp bạn tự động hóa mục tiêu quảng cáo mà không cần phải tạo băng chuyền thủ công, từ đó tiết kiệm thời gian, tối ưu hóa chi phí và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

5. Chia sẻ một bài viết

Các doanh nghiệp phải trả số tiền lớn cho các bài quảng cáo trên Facebook để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, nhất là trong bối cảnh phạm vi tiếp cận có sự suy giảm như hiện tại. Tuy nhiên, nếu như bạn quảng cáo với một hình ảnh hay một video, bạn chỉ có thể chia sẻ được một bài viết bán hàng. Khi đó, hãy sử dụng quảng cáo Carousel. 

Chia sẻ bài viết
Chia sẻ bài viết

Không chỉ có các website thương mại điện tử mới có thể ứng dụng loại hình quảng cáo này, mà bạn còn có thể sử dụng nó cho nhiều khía cạnh khác. Chẳng hạn như Jon Loomer – người đã sử dụng Carousel cho blog của mình. Với dòng mô tả “Bạn đã bỏ lỡ một trong những bài đăng blog gần đây của tôi?”, Jon Loomer đã thu hút và nhắc nhở mọi người truy cập lại blog của anh sau một khoảng thời gian quên lãng.

Bên cạnh đó, mỗi thẻ bao gồm tiêu đề và một mô tả ngắn gọn hoạt động tương tự như một teaser. Trong đó, bạn cần cẩn thận và tránh các sai sót khi đặt đường dẫn URL đích cho từng bài viết. Ngoài ra, nếu muốn Facebook tự động hiển thị thẻ quan trọng nhất của bài viết, người dùng cũng có thể chọn “tự động hiển thị thẻ hiệu suất hàng đầu trước”.

6. Làm nổi bật tính năng của sản phẩm đó

Quảng cáo Carousel cũng là một hình thức hữu hiệu giúp bạn làm nổi bật tính năng của sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp. Để hiểu rõ hơn về điều này, chúng ta sẽ đến với một ví dụ về phụ kiện đồng hồ và cách Fitbit đưa sản phẩm với những tính năng vượt trội của mình lên quảng cáo Carousel.

Fitbit là một công ty chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ thông minh thuộc phân khúc thị trường đồng hồ thể dục. Sản phẩm này được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, bảo gồm khả năng theo dõi giấc ngủ, hoạt động thể chất, nhịp tim,… Hơn cả thế, sản phẩm này còn được nâng cấp với khả năng kiểm soát sức khỏe con người trong cuộc sống ngày càng căng thẳng như hiện tại. 

Giúp làm nổi bật tính năng sản phẩm
Giúp làm nổi bật tính năng sản phẩm

Với quảng cáo Carousel, Fitbit đã giới thiệu sản phẩm Fitbit Versa – một loại đồng hồ sở hữu hàng loạt những tính năng nổi bật ở trên. Bạn sẽ nhận thấy bài quảng cáo này đã sử dụng nhiều hình ảnh, mỗi hình ảnh cung cấp một tính năng của đồng hồ, đi kèm với đó là tiêu đề và các mô tả ngắn gọn để người dùng có thể nắm rõ thông tin. Như vậy, một chiếc đồng hồ không chỉ gói gọn ở chức năng xem giờ, mà nó còn cho phép người dùng nghe nhạc, nhận thông báo, theo dõi tim mạch, lên lịch tập luyện,…

Hãy tận dụng quảng cáo Carousel để làm nổi bật các tính năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn mang lại. Từ đó, người xem sẽ tăng nhận thức về công dụng của sản phẩm, dịch vụ, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện doanh số bán hàng.

7. Nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm/dịch vụ

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa tính năng và lợi ích, thậm chí coi cả hai là một. Tuy nhiên, đây lại là hai khái niệm khác nhau và Vietnix sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn qua ví dụ sau:

Khi bạn mua một chiếc smartphone, bạn có thể sẽ không mua vì một số tính năng như: Camera 12mpx hay chip A10 Fusion, mà bạn thường mua vì những lợi ích nó mang lại như: 

  • Khả năng hoạt động mượt mà, ổn định. 
  • Cho phép người dùng tạo nên những bức ảnh đẹp để đăng lên nền tảng mạng xã hội.
  • Cho phép kết nối với mọi người thông qua các mạng xã hội.
Quảng cáo Carousel giúp nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm/dịch vụ
Quảng cáo Carousel giúp nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm/dịch vụ

Lợi ích được hiểu là việc bán một giải pháp, trong đó, tính năng là cách người ta mô tả giải pháp mà sản phẩm, dịch vụ đó mang lại. Để truyền đạt một cách hoàn hảo tất cả những lợi ích mà giải pháp bạn mang lại, bạn có thể sử dụng quảng cáo Carousel. 

Với dạng nội dung này, Skillshare cũng đã từng ứng dụng. Họ tạo quảng cáo với mục đích khuyến khích người dùng nâng cấp lên để sử dụng phiên bản trả phí, đi kèm với đó là hàng loại lợi ích họ sẽ nhận được, chẳng hạn như: Không ràng buộc hợp đồng, có thể hủy bỏ bất cứ lúc nào, hệ thống bao gồm 20.000 khóa học, cộng đồng 4 triệu thành viên, cho phép người dùng học bằng cách thực hành và học ở bất cứ đâu họ muốn. 

Thông qua đó, người dùng sẽ biết được lợi ích họ nhận được của phiên bản trả phí lớn hơn rất nhiều so với phiên bản free, từ đó thực hiện các động thái đúng như mong muốn của Skillshare.

Câu hỏi thường gặp

Carousel Instagram là một tính năng hữu ích cho phép người dùng đăng tải và chia sẻ lên nền tảng Instagram cùng lúc nhiều hình ảnh hoặc video chỉ với một bài đăng duy nhất. Tuy nhiên, bạn sẽ bị giới hạn 10 ảnh hoặc video trong một bài đăng Carousel Instagram. 

Quảng cáo Carousel sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để bạn có thể giới thiệu cùng lúc nhiều sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đồng thời tạo ra các nội dung tiếp thị tường thuật để thu hút người xem, tăng tương tác cũng như độ nhận diện thương hiệu. Song song với đó, loại hình này còn có khả năng cung cấp nhiều không gian quảng cáo và giúp bạn tiết kiệm tối ưu chi phí quảng cáo trong nhiều trường hợp. 

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã giải đáp thắc mắc Carousel là gì và chia sẻ đến bạn 7 ứng dụng tuyệt vời của loại hình quảng cáo này trên Facebook. Ngoài ra, đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng đọc nếu cảm thấy nội dung trên hữu ích và có giá trị nhé. 

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Banner group
Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

Pattern

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Icon
ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

Asset

7 NGÀY MIỄN PHÍ

Asset 1

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

Asset

7 NGÀY MIỄN PHÍ

Asset 1
Icon
XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG