NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
14/05/2024
Lượt xem

BM là gì? Cách tạo tài khoản Business Manager trên Facebook nhanh nhất

14/05/2024
22 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (196 bình chọn)

Nếu bạn đang muốn kinh doanh hoặc truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của mình, BM một công cụ rất quan trọng và sẽ là yếu tố tiên quyết bạn cần nắm rõ nếu muốn chạy chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook. Vậy BM là gì? Trong bài viết này Vietnix sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về BM lẫn cách tạo tài khoản cực nhanh và hiệu quả.

BM là gì? BM là viết tắt của từ gì?

BM là viết tắt bởi cụm từ Business Manager, có nghĩa là quản lý doanh nghiệp. Facebook Business Manager (BM) là Trình quản lý kinh doanh trên nền tảng Facebook – Meta. BM hỗ trợ công việc kinh doanh trên fanpage thông qua các hoạt động bao gồm tạo và quản lý toàn bộ tài khoản, nội dung, lập chiến lược, tương tác và triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook của doanh nghiệp.

Lưu ý: Tài khoản doanh nghiệp Facebook chỉ là tên gọi giúp bạn dễ dàng phân biệt so với tài khoản cá nhân thông thường. Khi sử dụng, loại tài khoản này không yêu cầu các giấy tờ chứng nhận hoặc con dấu chính thức của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc chuẩn bị đầy đủ pháp lý sẽ làm cho tài khoản BM doanh nghiệp nhận được vài lợi ích cũng như đề phòng những trường hợp rủi ro.

AD 4nXf60BRwddbX9brKY9ukxVvp915KxsIxTAoPODBYls6I1JiYuFovRFACUv90t4AaAHTSH3khFoyMoqaUVHB3W OyHmxxzezSRo2zZrfJOoCO2l9aRobis5zzbPvguK8k4f9lIYL5lSFBtfc4ZyNJEuxzD00?key=t

Cấu tạo tài khoản BM doanh nghiệp

Thực tế, một tài khoản BM được cấu tạo gồm 3 thành phần chính như sau: Fanpage, tài khoản quảng cáo và các thành viên. Điều kiện của mỗi thành phần là:

  • Fanpage: có tối thiểu 1 trang. 
  • Tài khoản quảng cáo: có tối thiểu 1 tài khoản.
  • Thành viên: có tối thiểu 1 người.
Cấu tạo tài khoản BM doanh nghiệp gồm Fanpage, tài khoản quảng cáo và các thành viên
Cấu tạo tài khoản BM doanh nghiệp gồm Fanpage, tài khoản quảng cáo và các thành viên

Khi đã đáp ứng đủ tất cả những điều kiện trên thì bạn có thể bắt đầu việc chạy quảng cáo. Có một lưu ý quan trọng cần phải nhớ, người nào tạo tài khoản BM thì Facebook sẽ mặc định người đó là quản trị viên. Người làm quản trị viên có thể thêm các tài khoản thành viên và phân quyền cho những tài khoản này. Nếu gặp khó khăn trong việc quản trị Fanpage, bạn có thể tham khảo bài viết về cách thêm quản trị viên cho Page Facebook mới nhất.

Facebook Business Suite là gì?

Facebook Business Suite (Meta Business Suite) là công cụ nâng cấp giúp cải tiến phiên bản BM hiện tại. Chức năng chính của nó được hiểu đơn giản là hỗ trợ người dùng kiểm tra mọi thông tin trên Instagram và Facebook với những thao tác đơn giản trên cùng một công cụ, tích hợp tính năng quản lý và chạy quảng cáo cho cả 2 nền tảng cùng một lúc.

Facebook Business Suite là gì?
Facebook Business Suite – công cụ nâng cấp tối ưu của phiên bản BM 

Vì đây là phiên bản cải tiến, do đó công cụ này sẽ có một vài ưu điểm nổi trội mà Facebook đã tích hợp để tăng trải nghiệm người dùng, Dưới đây là một vài tiện ích của Facebook Business Suite có thể kể đến như:

  • Quản lý nhiều tài khoản từ một trình công cụ duy nhất, hiển thị tất cả hoạt động mới, thông báo (notifications) đồng thời từ Facebook và Instagram.
  • Cung cấp tính năng Cross-posts giúp bạn đăng trực tiếp nội dung cùng lúc lên cả 2 nền tảng gồm Instagram và Facebook.
  • Việc nhắn tin và tương tác với người dùng, khách hàng trên Facebook và Instagram sẽ trở nên thuận tiện hơn khi bạn có thể nhận thông báo và trả lời thông qua trình Business Suite.
  • Bên cạnh đó, các dữ liệu thống kê kết quả, số liệu về hiệu suất đạt được như tương tác, lượt theo dõi tăng lên và doanh số của từng chiến dịch quảng cáo của 2 nền tảng mạng xã hội đến từ Meta sẽ được hiển thị cùng nhau.

Lý do phải sử dụng tài khoản BM (Business Manager) 

Một tài khoản cá nhân vẫn có thể dùng để tạo Fanpage, sử dụng các tính năng và thực hiện các chiến dịch quảng cáo. Tuy nhiên, những lý do quan trọng giải thích tại sao bạn vẫn rất nên sử dụng tài khoản BM như sau:

  • An toàn và bảo mật: Business Manager giúp tăng cường bảo mật cho tài khoản thông qua việc bạn có thể quản lý quyền truy cập của mọi người dùng vào tài khoản và quảng cáo. Điều này giúp tránh được các rủi ro như rò rỉ thông tin đăng nhập, hack tài khoản, dữ liệu bị đánh cắp.
  • Quản lý nhóm làm việc: Sử dụng BM cho phép bạn tạo và quản lý nhóm, giúp cho việc làm việc giữa các nhóm trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt là khi đội ngũ quản lý quảng cáo và nội dung luôn cần tương tác và giao tiếp với nhau trong công việc truyền thông.
  • Tích hợp công cụ bên thứ ba: Các công cụ bên thứ ba như các nền tảng quản lý quảng cáo tự động (marketing automation platforms) hoặc các công cụ phân tích dữ liệu được phép tích hợp khi dùng Business Manager. Điều này giúp tối ưu hóa quy trình làm việc và kiểm tra, theo dõi tiến độ chi tiết, hiệu suất của chiến dịch.
  • Đa ngôn ngữ: BM cung cấp tính năng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp tiến hành quảng cáo và sáng tạo nội dung cho các đối tượng ở ngoài nước một cách dễ dàng hơn.
  • Chăm sóc khách hàng: Các tài liệu hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng sẽ được cung cấp và gợi ý từ Facebook khi sử dụng loại tài khoản này, giúp giải quyết các vấn đề khủng hoảng, kỹ thuật và tương tác với người dùng.

AD 4nXfFJ0QMRVetRYRgxnJ jzW8isrSHhxtn5SpUuzDysr8NEgoOdJC09RnEhjTJl2yZIHtiuogLLqFdrepM M INX1x3qn AWQc7vaze8IjLoGmDm3uu2lUZfzP yDMmWCbq795l5HJXHyB LI3hFlKICUeXPh?key=t

Tài khoản doanh nghiệp vận hành mạnh mẽ trong hoạt động quản lý và tối ưu hóa chiến lược quảng cáo, nội dung của bạn trên Facebook và thậm chí các nền tảng liên quan, thậm chí đảm bảo tính bảo mật, linh hoạt và tích hợp với các công cụ. Ngoài ra, cũng đừng lo lắng khi đã tạo Fanpage bằng account cá nhân, bạn hoàn toàn có thể thêm tài khoản cá nhân vào tài khoản BM.

Cách tạo tài khoản BM (Business Manager)

Chắc hẳn, bạn đang khá quan tâm đến cách tạo BM (Business Manager) trên Facebook bởi những ưu thế của loại tài khoản này so với việc dùng tài khoản cá nhân để chạy quảng cáo. Để bắt đầu, bạn sẽ cần tối thiểu 1 tài khoản cá nhân của riêng mình và tạo Fanpage để trở thành quản trị viên. Tiếp sau đây, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn tạo BM trên Facebook siêu đơn giản với 3 bước:

Bước 1: Truy cập vào link tạo BM (business.facebook.com) và chọn Tạo tài khoản.

Truy cập vào link tạo BM và chọn Tạo tài khoản
Truy cập vào link tạo BM và chọn Tạo tài khoản

Bước 2: Điền tất cả các thông tin gồm tên doanh nghiệp (có thể để tên cá nhân), tên người đăng ký, email (đang sử dụng và có thể nhận thông báo xác nhận kích hoạt).

Điền thông tin sau đó chọn xác nhận trong thư xác minh gửi về email
Điền tất cả thông tin cần thiết để tạo tài khoản Business Manager trên Facebook

Bước 3: Khi hoàn thành bước 2, thư xác minh sẽ được gửi vào email vừa cung cấp. Bạn chỉ cần bấm xác nhận vào liên kết được đính kèm sẵn là đã hoàn thành quá trình tạo và kích hoạt thành công tài khoản BM mới.

Thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business

Thông thường, để thêm fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business, bạn sẽ thực hiện theo các bước ngay sau đây. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng chỉ khi bạn là chủ sở hữu của Page thì mới thực hiện được theo hướng dẫn này.

  • Vào phần Cài đặt cho doanh nghiệp trên chế độ Business Manager.
  • Trong hạng mục Trang ở ngay giao diện quản lý, chọn vào mục Thêm.
  • Nhấn vào phần Thêm trang rồi sau đó điền link URL của Fanpage mà bạn muốn là đã hoàn tất. 
Thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business
Thêm fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business

Bên cạnh đó, nếu không phải là chủ Fanpage thì bạn vẫn có 2 cách khác để thêm trực tiếp và quản lý Fanpage ngay trên Business Manager, gồm:

  • Yêu cầu truy cập trang: Dùng tài khoản BM để yêu cầu được quản trị Fanpage do người khác sở hữu. Nếu chủ fanpage đồng ý thì bạn mới được cấp quyền quản trị.
  • Tạo một trang mới: Đối với sự lựa chọn này, bạn sẽ thực hiện tạo một trang hoàn toàn mới ngay trên BM của mình. Từ đó, bạn có thể tự do sáng tạo nội dung, chạy quảng cáo, thêm quản trị viên và quản lý Fanpage này.

Tạo fanpage mới từ tài khoản Facebook Business

Ở hướng dẫn đã cung cấp phía trên, Vietnix đã để cập đến việc tạo một trang mới trong BM. Và sau đây là các bước chi tiết để tạo một Fanpage thật dễ dàng:

  • Bước 1: Ở giao diện, truy cập vào phần Trang, bấm vào Thêm, chọn dòng Tạo trang mới.
  • Bước 2: Chọn hạng mục cho fanpage dựa trên nội dung và lĩnh vực phù hợp mà trang hướng đến (điều này rất quan trọng vì giúp Facebook tối ưu các hoạt động quảng cáo hơn).
  • Bước 3: Khi đã tạo thành công, Page sẽ xuất hiện tại mục Trang ở phần Cài đặt cho doanh nghiệp. Có thể nhấn vào Xem Trang để tối ưu, bổ sung các thông tin khác.

Thông thường, để có một fanpage hoàn chỉnh, bạn hãy cập nhật mô tả (bio), ảnh bìa và ảnh đại diện đầu tiên. Sau đó vào chỉnh sửa, thêm bớt các thông tin phù hợp giúp Page dễ dàng xuất hiện lên các kết quả top khi có người dùng tìm kiếm. 

Cuối cùng, bạn cũng có quyền điều chỉnh các cài đặt bảo mật, cho phép mức hiển thị, quyền truy cập và các tính năng khác trong phần Cài đặt. Nếu bạn không muốn dùng fanpage đó nữa thì thao tác xóa Trang Fanpage trên Facebook cũng trở nên dễ dàng.

Tạo tài khoản quảng cáo trên BM

Với một tài khoản BM bất kỳ, bạn có thể tạo được nhiều account quảng cáo khác nhau phụ thuộc vào loại của tài khoản đó (BM5, BM30, BM80,…) lẫn độ uy tín của doanh nghiệp, thương hiệu. Và sau đây là các bước tạo tài khoản chạy Ads Facebook trên Business Manager:

  • Bước 1: Ở phần Cài đặt cho doanh nghiệp, chọn Tài khoản và vào mục Tài khoản quảng cáo.
  • Bước 2: Bấm vào ô Thêm và chọn Tạo tài khoản quảng cáo mới (Bạn cần cung cấp một số thông tin như: Tên tài khoản quảng cáo, loại tiền, múi giờ) rồi nhấn Tiếp.
  • Bước 3: Tích vào ô My business rồi bấm Tạo.
Tạo tài khoản quảng cáo trên Business Manager
Tạo tài khoản quảng cáo trên Business Manager

Lưu ý: Bạn có thể thêm điều chỉnh quyền hạn sử dụng cho tài khoản quảng cáo sau khi hoàn thành xong. Các quyền sử dụng bao gồm: Quyền truy cập tiêu chuẩn (quản lý chiến dịch, xem hiệu quả, quản lý mâu mô phỏng) và Quyền truy cập quản trị (quản lý tài khoản quảng cáo – cấp cao nhất). Nếu đã tạo thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo đến bạn.

Cách thêm và thiết lập quản trị viên trên BM

Trường hợp bạn cần thêm người quản trị fanpage thì thực hiện theo một vài thao tác sau:

  • Bước 1: Tại phần Quản lý trang, vào mục Cài đặt.
  • Bước 2: Đến Vai trò trên trang.
  • Bước 3: Nhập tên hoặc email của cá nhân mà bạn muốn cấp quyền quản trị trang. Sau đó chỉ cần đối phương chấp nhận là đã thêm quản trị viên thành công.
bm la gi 5
Thêm và thiết lập quản trị viên trên BM

Hiện nay, người dùng có thể thêm 5 danh mục khác vào Fanpage, gồm:

  • Quản trị viên: Được phép quản lý tất tần tật các yếu tố trên trang (Thêm các vai trò khác vào trang, đăng bài, nắm bắt số liệu, tạo quảng cáo, kiểm soát thông tin bài viết,…).
  • Biên tập viên: Không được phép thêm vai trò quản trị trên trang mà chỉ có quyền chỉnh sửa Fanpage, đăng bài dưới tên của trang, tạo chiến dịch quảng cáo, quản lý số liệu thống kê,…
  • Người kiểm duyệt: Không thể chỉnh sửa trang mà chỉ có khả năng trả lời các bình luận hoặc xóa bỏ chúng, dùng tên của trang để gửi tin nhắn, biết được ai đã đăng bài,…
  • Nhà quảng cáo: Không được thực hiện các hoạt động trong trang mà chỉ được cấp quyền xem toàn bộ thông tin số liệu cụ thể của fanpage, có đủ thông tin về bài viết và các bình luận, tạo quảng cáo,…
  • Nhà phân tích: Với danh mục này, cá nhân chỉ có thể xem ai đã đăng bài, bình luận và dữ liệu phân tích của Page.

Cách truy cập vào tài khoản Facebook Business

Ở phiên bản mới nhất hiện nay, Facebook Business đã được nâng cấp với một số tính năng cũng như giao diện mới. Điều này khiến nhiều người dùng chưa biết cách truy cập vào tài khoản BM của mình. Do đó, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn 2 cách thực hiện như sau:

  • Cách 1: Hãy đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn rồi truy cập đến link này chọn doanh nghiệp bạn muốn quản lý nếu BM của bạn có nhiều doanh nghiệp.
Đăng nhập vào Facebook cá nhân và truy cập link đăng nhập trực tiếp
Đăng nhập vào Facebook cá nhân và truy cập link đăng nhập trực tiếp
  • Cách 2: Ở giao diện Facebook Business Suite > Tất cả công cụ > Cài đặt trang và thiết lập lối tắt chọn Cài đặt doanh nghiệp.
Đăng nhập tại giao diện Facebook Business Suite
Đăng nhập tại giao diện Facebook Business Suite

Lợi ích khi chạy quảng cáo bằng tài khoản BM là gì?

Thực tế, nếu muốn chạy Ads Facebook bằng chính tài khoản cá nhân thì vẫn có thể thực hiện được. Thế nhưng, lúc này nền tảng sẽ xác định bạn không phải doanh nghiệp và hạn chế một vài yếu tố ưu tiên. Bên cạnh đó, tài khoản có tỷ lệ bị khóa khá cao và độ tin cậy rất thấp. Nếu tài khoản quảng cáo bị khóa thì có thể tham khảo các cách kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa của Vietnix.

Chạy quảng cáo bằng tài khoản BM có lợi gì?
Facebook BM hỗ trợ đồng bộ mọi hoạt động tăng tính thuận tiện 

Vậy vì sao nên chạy chiến dịch quảng cáo fanpage bằng tài khoản Business Facebook? Dưới đây, Vietnix sẽ đưa ra 10 lợi ích của tài khoản BM:

  • Đồng bộ việc quản lý hàng loạt fanpage ngay trên duy nhất một account BM.
  • Giúp phân biệt được thông tin cá nhân và dữ liệu doanh nghiệp. Giao diện chỉ hiển thị công cụ, thông số, biểu đồ,… liên quan đến quảng cáo khiến bạn tập trung hơn.
  • Được Facebook cập nhật các tính năng sớm nhất. Các tính năng mới luôn được BM tự động cập nhật.
  • Tất cả các thành viên trong team có thể truy cập bằng mật khẩu chung tạo tính thuận tiện. Đồng thời, Facebook Business Manager còn cho phép bạn phân quyền cụ thể đối với từng cá nhân.
  • Có thể dùng song song với tài khoản cá nhân mà không ảnh hưởng gì đến việc quản lý hàng loạt fanpage cùng lúc.
  • Các công cụ và tính năng mới luôn được BM tự động cập nhật.
  • Facebook Ads Team và đội ngũ Support, chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ sớm nhất trong trường hợp tài khoản BM xuất hiện lỗi hoặc không thể sử dụng tiếp.
  • Khả năng bị khóa tài khoản và hạn chế chặn quảng cáo là rất thấp.
  • Việc hợp tác với những tổ chức, công ty khác sẽ dễ dàng hơn với Business Manager. Nếu bạn là một client và cần agency để hỗ trợ quảng cáo truyền thông, việc chia sẻ hoặc thêm tài khoản của Team agency vào sẽ vô cùng nhanh chóng và thuận tiện,
  • Tăng độ tin cậy của doanh doanh nghiệp và thương hiệu hơn so với dùng tài khoản cá nhân.

Những lưu ý khi sử dụng tài khoản Facebook Business Manager

Như vậy, với những nội dung trên, Vietnix đã mang đến dữ kiện về Facebook for Business, cách tạo account BM và nhiều điều khác. Bên cạnh đó, do tài khoản BM chứa không ít dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp, thế nên khi dùng bạn cần lưu ý:

  • Chỉ cấp quyền quản trị viên cho những người thực sự đáng tin cậy.
  • Không nên liên kết Visa với quá nhiều tài khoản quảng cáo vì Facebook sẽ đánh giá là hoạt động bất thường hoặc có vấn đề dẫn đến khóa tài khoản.
  • Trường hợp chạy quảng cáo ở nước ngoài, bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị tiền tệ và múi giờ phù hợp.
  • Cân nhắc xem có nên sử dụng phương thức thanh toán qua PayPal hay không. Bởi cổng thanh toán này đã đưa giao dịch từ Việt Nam vào danh sách cần chú ý. Nếu bạn sử dụng thì hãy chú ý thanh toán đúng thời điểm, khi đạt ngưỡng tiền phải thanh toán để tránh khóa tài khoản.
  • Bạn có thể kết hợp với các công cụ CRM để quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi và đơn giản hơn.
  • Nên sử dụng nhiều thẻ tín dụng cho mục đích thanh toán để tránh trường hợp bị nghi ngờ là hoạt động bất thường dẫn đến tài khoản bị vô hiệu hóa.

Câu hỏi thường gặp

BM trong kỹ thuật là gì?

Trong lĩnh vực kỹ thuật, ở một khía cạnh nào đó BM có thể được hiểu là viết tắt của Benchmark, có nghĩa là chuẩn mực, điểm chuẩn. Trong kỹ thuật, BM thường được sử dụng để chỉ một tiêu chuẩn, quy định hoặc định mức được sử dụng để đánh giá hiệu suất, chất lượng hoặc độ tin cậy của một sản phẩm, hệ thống hoặc quá trình. 
Ví dụ, một công ty sản xuất máy móc có thể sử dụng BM để xác định mức tiêu thụ năng lượng tối ưu cho sản phẩm của mình.

BM trong xây dựng là gì?

Trong lĩnh vực xây dựng, BM có thể là viết tắt của “Building Material,” đề cập đến các vật liệu được sử dụng trong quá trình xây dựng như gạch, xi măng, thép, gỗ,…

BM trong Marketing là gì?

Đối với lĩnh vực Marketing BM thường có hai nghĩa chính:
Business Manager hay còn gọi là trình quản lý doanh nghiệp, một công cụ quản lý doanh nghiệp trên Facebook. BM cho phép các doanh nghiệp quản lý tài khoản quảng cáo, Fanpage, ứng dụng, trang web và các tài sản khác của họ trên Facebook.
Benchmark hay còn gọi là chuẩn mực, điểm chuẩn, là một tiêu chuẩn, quy định hoặc định mức được sử dụng để đánh giá hiệu suất, chất lượng hoặc độ tin cậy của một chiến dịch marketing.

Sự khác biệt giữa tài khoản BM cá nhân và BM doanh nghiệp là gì?

BM cá nhân không có tính bảo mật cao như BM doanh nghiệp do thường được liên kết với tài khoản cá nhân và dùng thông tin cá nhân của chủ sở hữu. Ngược lại BM doanh nghiệp được phân quyền rõ ràng, nâng cao bảo mật nhờ xác thực hai yếu tố.
Ngoài ra, BM doanh nghiệp có thể nhận được sự hỗ trợ tốt hơn từ Facebook khi gặp sự cố, ngược lại BM cá nhân không được những giúp đỡ chuyên sâu này.

BM có thể giúp tối ưu hóa chi phí quảng cáo như thế nào?

BM cho phép quản lý tất cả thành phần liên quan đến quảng cáo (Fanpage, chiến dịch quảng cáo, tài khoản Instagram,…), giúp dễ dàng theo dõi và phân tích hiệu quả. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập ngân sách quảng cáo tổng thể cho tất cả các chiến dịch quảng cáo, phân bổ ngân sách cho từng chiến dịch, điều chỉnh linh hoạt theo thời gian thực dựa trên hiệu suất. Đồng thời, cung cấp công cụ nhắm đến mục tiêu, đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.

BM có hỗ trợ tích hợp với các công cụ quảng cáo khác không?

Bạn có thể dùng Facebook Pixel, Google Analytics, các CRM như Salesforce, HubSpot, Marketo,… làm công cụ đo lường và phân tích hay quản lý dữ liệu của khách hàng.

Lời kết

Vietnix đã mang đến toàn bộ thông tin tổng quan cũng như chi tiết nhất nhất xoay quanh Facebook Business Manager. Hy vọng, dữ liệu của bài viết hôm nay sẽ mang lại nhiều hữu ích, bạn có thể tạo tài khoản BM thành công sau khi đọc bài viết này và bắt đầu chạy quảng cáo mang về doanh thu cho doanh nghiệp.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG