NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
03/05/2024
Lượt xem

Công thức STRINGS là gì? Cách viết bài PR hiệu quả với STRINGS

03/05/2024
17 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (177 bình chọn)

PR là một dạng bài viết quen thuộc thường được ứng dụng trong chiến lược quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp. Để tạo nên một bài PR hấp dẫn và hiệu quả, người viết cần phải đầu tư khá nhiều thời gian và công sức nghiên cứu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tối ưu quy trình đó bằng cách áp dụng một số công thức viết bài như STRINGS. Vậy, công thức STRINGS là gì? Hãy cùng Vietnix tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Định nghĩa công thức STRINGS

STRINGS là một trong những công thức viết content (nội dung) đơn giản, hiệu quả và dễ áp dụng hàng đầu hiện nay. Công thức này tập trung vào việc cung cấp cho người đọc những thông tin giá trị, bao gồm các kiến thức và kinh nghiệm hữu ích liên quan đến một lĩnh vực, ngành nghề cụ thể. Thông qua đó, người dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm, dịch vụ trước khi họ đưa ra quyết định mua hàng từ doanh nghiệp.

Công thức STRINGS
Công thức STRINGS

Về bản chất, mô hình STRINGS là dạng content chia sẻ. Vậy nên, khi áp dụng mô hình này, thay vì ép buộc khách hàng thực hiện một hành động nào đó, bạn sẽ cung cấp những thông tin mà họ quan tâm, sau đó khéo léo lồng ghép thông tin sản phẩm, dịch vụ của mình để khơi gợi sự chú ý. Với định hướng trên, dạng bài tổng hợp, liệt kê và toplist sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho mô hình này. 

Về bản chất, mô hình STRINGS là dạng content chia sẻ
Về bản chất, mô hình STRINGS là dạng content chia sẻ

Chẳng hạn như, công ty của bạn chuyên cung cấp dịch vụ SEO, bạn có thể viết các nội dung với tiêu đề như sau: “5 tiêu chí lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ SEO uy tín, chất lượng”, “Vì sao bạn nên sử dụng dịch vụ SEO?”…  Trong nội dung của bài viết STRINGS, hãy triển khai các thông tin một cách rõ ràng, mạch lạc và mang lại góc nhìn khách quan nhất cho người đọc. Chỉ khi họ thật sự tin tưởng về tính xác thực của thông tin, họ mới tiếp tục tìm hiểu và đặt mua sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

Tại sao công thức STRINGS lại quan trọng?

Dưới đây là những lý do khiến công thức STRINGS trở thành một trong những mô hình được ứng dụng rộng rãi trong các bài PR như hiện nay: 

Bài viết áp dụng STRINGS thu hút nhiều sự chú ý

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng, phần lớn người đọc đều có ấn tượng mạnh mẽ đối với những con số và họ thường ưu tiên click vào những bài viết dạng toplist, liệt kê. Cụ thể, các bài viết PR đi kèm với con số thường có lượt click chuột cao hơn 36%. Bởi lẽ, những con số thường mang lại cảm giác chắc chắn và đáng tin cậy hơn, trong khi nội dung bằng chữ có thể khiến người đọc cảm thấy nhàm chán và lập tức lướt qua chúng.

Vậy nên, khi triển khai nội dung, bạn có thể đặt tiêu đề theo dạng danh sách để thu hút khách hàng và gia tăng tỷ lệ đọc hết trang của họ. Sau đó, đừng quên lồng ghép thông tin, sản phẩm của doanh nghiệp vào trong nội dung bài để điều hướng sự chú ý của người đọc khi truy cập vào bài viết. 

Viết và đọc lướt dễ dàng

Với một danh sách liệt kê rõ ràng và chi tiết, người đọc có thể dễ dàng nắm bắt những chia sẻ quan trọng mà bạn cung cấp. Đặc biệt, dạng content này còn cho phép họ xem lướt nội dung thay vì phải đọc kỹ từng đoạn để tìm thấy các thông tin hữu ích một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Viết và đọc lướt dễ dàng nhờ công thức STRINGS
Viết và đọc lướt dễ dàng nhờ công thức STRINGS

Trên thực tế, phần lớn người đọc đều không có đủ kiên nhẫn để đọc toàn bộ nội dung bài viết, trừ khi nội dung đó cung cấp kiến thức chuyên sâu về chủ đề họ đang quan tâm. Vậy nên, họ thường có xu hướng lướt sơ qua các nội dung chính và dừng lại tại những thông tin quan trọng. Lúc này, một bài viết liệt kê với các nội dung rõ ràng, rành mạch chính là thứ mà người đọc tìm kiếm, và đây cũng là lý do giúp cho mô hình STRINGS được các doanh nghiệp chú trọng đến vậy.

Dễ dàng cập nhật nội dung mới

Đây là một ưu điểm nổi bật của công thức STRINGS. Hiện nay, sự đổi mới liên tục của thị trường khiến cho hầu hết các website phải đối mặt với một bài toán mang tên “cập nhật nội dung mới”. Nếu là dạng content tin tức thông thường, bạn sẽ phải đọc lại toàn bộ bài viết và mất khá nhiều thời gian để audit, chỉnh sửa, cập nhật sao cho phù hợp với thông tin mới. Thậm chí, nếu nội dung cũ đã không còn phù hợp, bạn buộc phải viết một bài khác để đảm bảo cung cấp thông tin chính xác nhất cho người đọc. 

Dễ dàng cập nhật nội dung mới
Dễ dàng cập nhật nội dung mới

Trong khi đó, dạng bài danh sách, liệt kê cho phép bạn bổ sung nội dung một cách nhanh chóng và dễ dàng. Nếu có một thông tin nào đó cần được đưa vào bài viết, bạn chỉ cần thêm một cái tên ở cuối danh sách, sau đó đổi tiêu đề sao cho phù hợp là hoàn tất quá trình này. 

Một bài PR hiệu quả gồm có các tiêu chí gì?

Một bài PR hiệu quả cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cơ bản sau: 

Đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể sử dụng cả hình ảnh và văn bản để quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình. Tuy nhiên, các bài cần đáp ứng được mục tiêu của doanh nghiệp, đó có thể là giúp khách hàng nắm rõ kiến thức về sản phẩm, dịch vụ mà công ty đang kinh doanh, hoặc nâng cao độ phủ và độ nhận diện thương hiệu. 

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Sau khi xác định được mục tiêu cốt lõi của doanh nghiệp, cần nghiên cứu và tìm hiểu đối tượng khách hàng mục tiêu mà chiến dịch PR đó nhắm đến là ai. Bằng cách này, bạn có thể nhận biết thói quen, hành vi cùng như những mối bận tâm lớn nhất của khách hàng mục tiêu, từ đó đưa ra cách tiếp cận và hướng viết phù hợp, hiệu quả nhất cho bài PR của mình. 

Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu
Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu

Truyền tải đúng thông điệp

Một bài PR hiệu quả không chỉ cần hấp dẫn và thu hút người đọc, mà còn phải thể hiện đúng thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến cho khách hàng. Vậy nên, khi viết bài PR, việc xác định rõ thông điệp là vô cùng cần thiết. Thậm chí, bạn còn có thể tác động đến nhận thức và thúc đẩy họ mua hàng bằng cách truyền tải đúng thông điệp mà họ quan tâm. 

Đảm bảo hình thức và nội dung bài viết

Một bài PR cần đảm bảo cung cấp thông tin một cách ngắn gọn, đầy đủ, tránh tình trạng lan man, dài dòng khiến người đọc không tập trung được vào nội dung chính của bài viết. Vì thế, bạn cần phân tích, xác định các nội dung cần triển khai trong bài viết, sau đó lên outline và viết bài bám sát outline đó. Ngoài ra, đừng quên bổ sung hình ảnh, video… để bài viết thêm sinh động, trực quan và thu hút.

Đảm bảo hình thức và nội dung bài viết
Đảm bảo hình thức và nội dung bài viết

Viết bài PR theo công thức STRINGS

Như đã đề cập ở trên, những bài viết được triển khai theo công thức STRINGS thường là dạng liệt kê, tổng hợp thông tin. Công thức này không chỉ sở hữu nội dung phong phú, mà còn cung cấp cho người đọc những thông tin giá trị có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Để tạo nên một bài PR theo công thức STRINGS, bạn cần đảm bảo 5 yếu tố, cụ thể là: 

Share – Chia sẻ

Chữ S đầu tiên trong STRINGS là Share – chia sẻ. Trong một bài viết liệt kê, tổng hợp, bạn cần cung cấp những thông tin, kiến thức hoặc kinh nghiệm hữu ích trong một lĩnh vực, ngành nghề nhất định (thường có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà công ty kinh doanh) để người đọc nắm rõ hơn về vấn đề mà họ đang quan tâm.

Chia sẻ
Chia sẻ

Trong bài viết này, Vietnix sẽ dùng chiến lược của Nike làm ví dụ cho việc áp dụng công thức STRINGS hiệu quả. Nike đã từng áp dụng thành công chữ Share của STRINGS trong các chiến dịch quảng cáo của họ. Thương hiệu này tập trung cung cấp và gợi ý những sản phẩm thể thao phù hợp với đối tượng khách hàng chính của mình – những người yêu thích thể thao, đồng thời tăng cường chạy quảng cáo trên Google Ads, Facebooks cùng các nền tảng khác. 

Teach – Giảng dạy

Chữ T thứ hai trong STRINGS là Teach – giảng dạy. Khi viết bài PR dạng này, bạn có thể cung cấp cho người đọc các kỹ năng và hướng giải quyết tối ưu nhất cho vấn đề mà họ quan tâm bằng cách cung cấp các chỉ dẫn chi tiết hoặc tài liệu tham khảo hữu ích. 

Đưa ra giải pháp
Đưa ra giải pháp

Trong chiến dịch Nike Training Club (viết tắt là NTC), Nike đã xây dựng một ứng dụng tập thể dục free để hỗ trợ người dùng tập luyện hiệu quả thông qua hệ thống 190 bài tập hữu ích. Không chỉ thế, thương hiệu này còn nâng cao tương tác và tạo nên một cộng đồng tập luyện trực tuyến bằng các bài viết chia sẻ, hướng dẫn giá trị. 

Reward – Phần thưởng

Ngoài việc chia sẻ thông tin, kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, doanh nghiệp còn phải mang đến các phần thưởng để khuyến khích họ thực hiện các hành động tiếp theo. Chẳng hạn như Nike thường xuyên tung ra các chương trình áp dụng riêng cho thành viên của họ, bao gồm tích điểm, giảm giá, trải nghiệm hoạt động độc quyền của Nike… Bằng cách này, Nike không chỉ duy trì tương tác với khách hàng, mà còn thúc đẩy họ hành động và xây dựng một cộng đồng khách hàng giá trị. 

Intrigue – Kích thích tò mò

Khơi gợi sự tò mò là cách hiệu quả nhất để bạn thu hút sự chú ý của khách hàng. Để làm được điều đó, bạn có thể lồng ghép vào nội dung những câu hỏi mở hoặc những câu chuyện thú vị. Từ đó, họ sẽ có hứng thú khi đọc nội dung và tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. 

Kích thức sự tò mò để thu hút khách hàng
Kích thức sự tò mò để thu hút khách hàng

Nike đã thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách tung ra các bộ sưu tập đặc biệt cùng những phiên bản giới hạn. Chẳng hạn như mẫu Air Max 1 đã từng làm mưa làm gió trên thị trường bởi thiết kế độc đáo cùng sự giới hạn về số lượng. Đây không chỉ là cách giúp Nike thu hút sự tò mò của khách hàng, mà còn góp phần tạo nên giá trị khác biệt cho thương hiệu. 

Nurture – Chăm sóc, nuôi dưỡng

Chữ N trong STRINGS là Nurture – Chăm sóc, nuôi dưỡng. Thông qua các bài PR dạng liệt kê, tổng hợp, doanh nghiệp có thể cung cấp cho khách hàng những nội dung hữu ích và giá trị. Đồng thời, đây cũng là cách xây dựng một mối liên kết bền chặt với khách hàng. Khi khách hàng tin tưởng, họ sẽ tương tác với thương hiệu nhiều hơn, thậm chí sẵn sàng chọn mua những sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. 

Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng

Với Nike, thương hiệu này mang lại giá trị cho cộng đồng người yêu thích thể thao với ứng dụng RRC. Ứng dụng này không chỉ mang đến cho người dùng hàng loạt chương trình tập luyện miễn phí, mà còn cung cấp các thông tin hữu ích hỗ trợ họ cải thiện sức khỏe, thể trạng và tinh thần của mình. Dựa vào lòng tin và sự ủng hộ từ khách hàng, Nike tiếp tục liên kết với sản phẩm, dịch vụ mình kinh doanh để thúc đẩy hành vi mua hàng của người dùng. 

Generate – Xây dựng

Dù được triển khai theo công thức nào thì mục đích chính của một bài PR vẫn là gia tăng sự tương tác của khách hàng và tạo nên các hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ để quảng bá về sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu. Từ đó, doanh nghiệp có thể xây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. 

Xây dựng ấn tượng tốt với khách hàng
Xây dựng ấn tượng tốt với khách hàng

STRINGS cũng được Nike áp dụng trong các chiến lược quảng bá của mình. Thương hiệu này thường xuyên đăng tải các hình ảnh, video hấp dẫn liên quan đến sản phẩm mà họ cung cấp trên các trang mạng xã hội như Twitter, Instagram… Bên cạnh đó, Nike cũng sử dụng email marketing để cung cấp các thông tin ưu đãi để duy trì mối liên kết với các khách hàng tiềm năng của mình. 

Cách ứng dụng công thức STRINGS trong bài viết hiệu quả

Bạn sẽ không phải tốn quá nhiều công sức cho một bài đăng dạng liệt kê, danh sách, nhưng để khiến cho bài viết hấp dẫn và cung cấp được nội dung giá trị, hữu ích với người dùng, bạn cần đầu tư khá nhiều tâm huyết và thời gian nghiên cứu. Dưới đây là các bước để tạo nên một bài STRINGS hiệu quả: 

Xác định chủ đề

Hãy xác định chủ đề liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp mà khách hàng quan tâm. Bằng cách này, bạn có thể thu hút lượng traffic lớn từ những người đang có nhu cầu tìm kiếm thông tin. Đừng quên sử dụng các công cụ hữu ích như Google Keyword Planner, KeywordTool.Io, SEMrush,… để tối ưu hóa quá trình nghiên cứu chủ đề. 

Xác định chủ đề
Xác định chủ đề

Đảm bảo tính có nghĩa

Không phải chủ đề nào cũng có thể triển khai viết dạng danh sách liệt kê (listicle). Chẳng hạn như chủ đề SEO expert thường chỉ đề cập đến các chuyên gia SEO. Vậy nên, bạn cần đảm bảo rằng chủ đề đó thật sự phù hợp với dạng bài viết này. Có một cách khá hữu ích giúp bạn xác định được dạng bài viết phù hợp đó là tìm kiếm từ khóa trên Google và tham khảo cách các bài viết top đầu được triển khai. 

Đảm bảo độ dài

Các nội dung chính trong bài phải được tổng hợp đầy đủ (hoặc hơn) từ các bài viết có xếp hạng cao trên Google. Chẳng hạn như với từ khóa “Ý tưởng hẹn hò Valentine”, bạn sẽ phải viết một danh sách hơn hàng trăm mục khác nhau để có thể cạnh tranh lại với các bài top đầu. 

Danh mục định dạng chi tiết

Thay vì viết nội dung dài cho mỗi ý tưởng, bạn có thể sắp xếp chúng thành một danh sách đơn giản hơn. Hãy triển khai từ vài câu đến một đoạn ngắn để mô tả nội dung cho từng danh mục. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người đọc. Không chỉ thế, đây còn là cách giúp bài viết hiển thị trên kết quả tìm kiếm một cách rõ ràng và cụ thể hơn. 

Danh mục định dạng chi tiết
Danh mục định dạng chi tiết

Liệt kê ý tưởng

Hãy bổ sung các ý tưởng mới độc đáo mà các đối thủ trên TOP Google vẫn chưa có. Đây là cách hữu ích giúp website của bạn nhận được đánh giá cao từ Google và được ưu tiên xếp hạng ở một vị trí hấp dẫn hơn. Vì thế, sau khi triển khai đầy đủ danh sách được tổng hợp từ Google, hãy thêm vào những nội dung riêng biệt để nâng cao độ cạnh tranh cho bài viết. 

Quyết định số lượng các heading trong bài viết

Số lượng heading trong bài cần được tổng hợp đầy đủ từ top 10 bài viết trên danh sách kết quả tìm kiếm của Google. Sau khi đã có cho mình số lượng heading, bạn có thể đặt tiêu đề tương ứng để người đọc dễ dàng nhận biết khi truy cập từ Google. 

Sắp xếp các mục của bài viết hợp lý

Tiếp theo, bạn cần sắp xếp các mục một cách hợp lý để cung cấp một nội dung rõ ràng và hữu ích đối với người đọc. Nếu bạn viết dạng toplist về sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh, hãy đưa thương hiệu của bạn lên mục đầu tiên để thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Viết bài

Cuối cùng, sau khi đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ, hãy bắt tay vào việc viết bài. Đừng quên đưa vào nội dung bài viết các thông tin về sản phẩm, dịch vụ đính kèm với link một cách khéo léo để thúc đẩy họ mua hàng.

Lời kết

Như vậy, bài viết trên đã giúp bạn nắm rõ công thức STRINGS là gì và cách triển khai bài viết theo công thức này. Nếu bạn đang xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu, đừng quên áp dụng STRINGS để tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng nhất. Ngoài ra, đừng quên chia sẻ bài viết để mọi người cùng tham khảo.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI