BM là gì? Cách tạo tài khoản Business Manager trên Facebook nhanh nhất

Lượt xem
Home

BM là yếu tố tiên quyết bạn cần nắm rõ nếu muốn chạy chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook. Vậy BM là gì? Trong bài viết này Vietnix sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về BM và cách tạo tài khoản BM cực nhanh và hiệu quả.

BM là gì? BM là viết tắt của từ gì?

BM là viết tắt bởi cụm từ Business Manager, có nghĩa là quản lý doanh nghiệp. Facebook Business Manager (BM) là Trình quản lý kinh doanh trên Facebook – Meta. BM hỗ trợ quản lý công việc kinh doanh trên fanpage bao gồm tạo và quản lý toàn bộ tài khoản và chiến dịch quảng cáo Facebook của doanh nghiệp.

Lưu ý: Tài khoản doanh nghiệp Facebook chỉ là tên gọi giúp bạn dễ dàng phân biệt so với tài khoản cá nhân thông thường. Chúng không yêu cầu các giấy tờ chứng nhận hoặc con dấu chính thức của doanh nghiệp.

bm là gì?
BM là gì?

Tuy vậy, nếu bạn thực sự đang sở hữu một doanh nghiệp thì sẽ có ưu thế được phép tạo các loại account như BM30, BM50,… Trường hợp các tài khoản cá nhân thường chỉ có thể tạo BM5. Vậy sự khác biệt là gì? 

Tình trạng phổ biến hiện nay mà người dùng thường gặp phải là các tài khoản quảng cáo Facebook bị khóa liên tục do khó tuân thủ theo những chính sách mà nền tảng này đã đề ra. Thế nên, BMx trong đó “x” càng lớn nghĩa là bạn có thể tạo tài khoản quảng cáo doanh nghiệp càng nhiều. Điều này sẽ giúp quá trình chạy Ads thuận lợi hơn do bạn có nhiều tài khoản để quảng cáo mà không lo bị khóa.

Ví dụ: BM5 nghĩa là tài khoản BM có thể tạo tối đa 5 tài khoản quảng cáo. BM30 nghĩa là tài khoản BM có thể tạo tối đa 30 tài khoản quảng cáo,…

Xem thêm bài viết để hiểu thêm chi tiết về các sử dụng trình quản cáo trên Facebook

Cấu tạo tài khoản BM doanh nghiệp

Thực tế, một tài khoản BM được cấu tạo gồm 3 thành phần chính như sau: fanpage, tài khoản quảng cáo và các thành viên. Điều kiện của mỗi thành phần là:

  • Fanpage: có tối thiểu 1 trang 
  • Tài khoản quảng cáo: có tối thiểu 1 tài khoản
  • Thành viên: có tối thiểu 1 người
Cấu tạo tài khoản BM doanh nghiệp
Cấu tạo tài khoản BM doanh nghiệp

Khi đã đáp ứng đủ tất cả những điều kiện trên thì bạn có thể bắt đầu việc chạy quảng cáo. Có một lưu ý quan trọng cần phải nhớ, người nào tạo tài khoản BM thì Facebook sẽ mặc định người đó là quản trị viên. Người làm quản trị viên bạn có thể thêm các tài khoản thành viên và phân quyền cho các tài khoản này. 

Những tài nguyên trên Facebook mà quản trị viên có thể phân quyền gồm: Tài khoản quảng cáo hoặc fanpage. Tùy vào khả năng của mỗi thành viên mà quản trị viên có thể phân chia những vị trí và tài sản tương ứng với vị trí đó.

Facebook Business Suite là gì?

Facebook Business Suite (Meta Business Suite) là công cụ nâng cấp giúp cải tiến phiên bản BM hiện tại. Chức năng chính của nó được hiểu đơn giản là hỗ trợ người dùng kiểm tra mọi thông tin trên Instagram và Facebook với những thao tác đơn giản trên cùng một công cụ.

Facebook Business Suite là gì?
Facebook Business Suite – công cụ nâng cấp tối ưu của phiên bản BM 

Vì đây là phiên bản cải tiến, do đó nó sẽ có một vài ưu điểm nổi trội mà Facebook đã tích hợp để tăng trải nghiệm người dùng như:

  • Cung cấp tính năng Cross-posts giúp bạn đăng trực tiếp nội dung cùng lúc lên cả 2 nền tảng gồm Instagram và Facebook.
  • Việc nhắn tin trên Facebook và Instagram sẽ trở nên thuận tiện hơn khi bạn có thể nhận thông báo và trả lời thông qua trình Business Suite.
  • Bên cạnh đó, các dữ liệu thống kê của từng chiến dịch quảng cáo của 2 nền tảng mạng xã hội đến từ Meta sẽ được hiển thị cùng nhau.

Lợi ích khi chạy quảng cáo bằng tài khoản BM là gì?

Thực tế, nếu bạn muốn chạy Ads Facebook bằng chính tài khoản cá nhân thì vẫn có thể thực hiện được. Thế nhưng, lúc này nền tảng sẽ xác định bạn không phải doanh nghiệp và hạn chế một vài yếu tố ưu tiên. Bên cạnh đó, tài khoản có tỷ lệ bị khóa là khá cao và độ tin cậy rất thấp.

Nếu tài khoản quảng cáo của bạn bị khóa thì có thể tham khảo các cách kháng tài khoản quảng cáo bị vô hiệu hóa của Vietnix.

Chạy quảng cáo bằng tài khoản BM có lợi gì?
Facebook BM hỗ trợ đồng bộ mọi hoạt động tăng tính thuận tiện 

Vậy vì sao nên chạy chiến dịch quảng cáo fanpage bằng tài khoản Business Facebook? Dưới đây, Vietnix sẽ đưa ra 7 lợi ích của tài khoản BM:

  • Đồng bộ việc quản lý hàng loạt fanpage ngay trên duy nhất account BM.
  • Giúp phân biệt được thông tin cá nhân và dữ liệu doanh nghiệp. Giao diện chỉ hiển thị công cụ, thông số, biểu đồ,… liên quan đến quảng cáo khiến bạn tập trung hơn.
  • Được Facebook cập nhật các tính năng sớm nhất.
  • Tất cả các thành viên trong team có thể truy cập bằng mật khẩu chung tạo tính thuận tiện. Đồng thời, Facebook Business Manager còn cho phép bạn phân quyền cụ thể đối với từng cá nhân.
  • Có thể dùng song song với tài khoản cá nhân mà không ảnh hưởng gì đến việc quản lý hàng loạt fanpage cùng lúc.
  • Các công cụ và tính năng mới luôn được BM tự động cập nhật.
  • Facebook Ads Team sẽ hỗ trợ sớm nhất trong trường hợp account BM xuất hiện lỗi.
  • Khả năng bị khóa tài khoản thấp.
  • Việc hợp tác với những tổ chức, công ty khác sẽ dễ dàng hơn với Business Manager.
  • Tăng độ tin cậy của doanh doanh nghiệp hơn so với dùng tài khoản cá nhân.

Cách tạo tài khoản BM (Business Manager)

Chắc hẳn, bạn đang khá quan tâm đến cách tạo tài khoản BM Facebook bởi những ưu thế của nó so với việc dùng account cá nhân để chạy quảng cáo.

Sau đây, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn tạo BM Facebook siêu đơn giản với 3 bước:

Bước 1: Truy cập vào link tạo BM (business.facebook.com) và chọn Tạo tài khoản.

Cách tạo tài khoản BM
Cách tạo tài khoản BM

Bước 2: Điền tất cả các thông tin gồm tên doanh nghiệp (có thể để tên cá nhân), tên người đăng ký, email.

Hướng dẫn tạo tài khoản BM
BM là gì? Cách tạo tài khoản Business Manager trên Facebook nhanh nhất 24

Bước 3: Khi hoàn thành bước 2, thư xác minh sẽ được gửi vào email vừa cung cấp. Bạn chỉ cần bấm xác nhận là hoàn thành quá trình tạo BM mới.

Thêm fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business

Thông thường, để thêm fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business, bạn sẽ chọn vào mục Thêm (trong hạng mục Trang ở ngay giao diện quản trị)  nhấn vào Thêm trang rồi điền link fanpage. Tuy nhiên cần lưu ý rằng chỉ khi bạn là chủ của Page thì mới thực hiện được hoạt động này.

Thêm Fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business
Thêm fanpage từ tài khoản cá nhân vào Facebook Business

Bên cạnh đó, bạn vẫn có 2 cách khác để sở hữu trang ngay trên Business Manager, gồm:

  • Yêu cầu truy cập trang: Bạn dùng tài khoản BM để yêu cầu được quản trị fanpage do người khác sở hữu. Nếu chủ fanpage đồng ý thì bạn mới được cấp quyền quản trị.
  • Tạo một trang mới: Đối với sự lựa chọn này, bạn sẽ thực hiện tạo một trang hoàn toàn mới ngay trên BM của mình.

Tạo fanpage mới từ tài khoản Facebook Business

Ở nội dung phía trên, Vietnix đã để cập đến việc tạo một trang mới trong BM. Và sau đây là các bước chi tiết:

  • Bước 1: Ở giao diện, truy cập vào phần Trang, bấm vào Thêm, chọn dòng Tạo trang mới.
  • Bước 2: Chọn hạng mục cho fanpage dựa trên nội dung mà trang hướng đến (điều này giúp Facebook tối ưu các hoạt động quảng cáo).
  • Bước 3: Khi đã tạo thành công, Page sẽ xuất hiện tại mục Trang ở phần Cài đặt cho doanh nghiệp. Có thể nhấn vào Xem Trang để tối ưu các thông tin khác.

Thông thường, để có một fanpage hoàn chỉnh, bạn hãy cập nhật ảnh bìa và ảnh đại diện đầu tiên. Sau đó vào chỉnh sửa, thêm bớt các thông tin phù hợp giúp Page dễ dàng xuất hiện khi có người dùng tìm kiếm. Nếu bạn không muốn dùng fanpage đó nữa thì thao tác xóa Trang Fanpage trên Facebook cũng trở nên dễ dàng.

Tạo tài khoản quảng cáo trên Business Manager

Với một tài khoản BM bất kỳ, bạn có thể tạo được nhiều account quảng cáo khác nhau phụ thuộc vào loại của nó (BM5, BM30, BM80,…). Và sau đây là các bước tạo tài khoản chạy Ads Facebook:

Tạo tài khoản quảng cáo trên Business Manager
Tạo tài khoản quảng cáo trên Business Manager
  • Bước 1: Ở phần Cài đặt cho doanh nghiệp, chọn Tài khoản và vào mục Tài khoản quảng cáo.
  • Bước 2: Bấm vào ô Thêm và chọn Tạo tài khoản quảng cáo mới (Bạn cần cung cấp một số thông tin như: Tên tài khoản quảng cáo, loại tiền, múi giờ) rồi nhấn Tiếp.
  • Bước 3: Tích vào ô My business rồi bấm Tạo.

Lưu ý: Bạn có thể thêm điều chỉnh quyền hạn sử dụng cho tài khoản quảng cáo sau khi hoàn thành xong 3. Các quyền sử dụng bao gồm Quyền truy cập tiêu chuẩn (quản lý chiến dịch, xem hiệu quả, quản lý mâu mô phỏng) và Quyền truy cập quản trị (quản lý tài khoản quảng cáo – cấp cao nhất). Nếu đã tạo thành công, hệ thống sẽ hiển thị thông báo đến bạn.

Thêm và thiết lập quản trị viên trên BM

Trường hợp bạn cần thêm người quản trị fanpage thì thực hiện theo một vài thao tác sau:

  • Bước 1: Tại phần Quản lý trang, vào mục Cài đặt..
  • Bước 2: Đến Vai trò trên trang.
  • Bước 3: Nhập tên hoặc email của cá nhân mà bạn muốn cấp quyền quản trị trang. Sau đó chỉ cần đối phương chấp nhận là đã thêm quản trị viên thành công.
bm la gi 5
Thêm và thiết lập quản trị viên trên BM

Hiện nay, người dùng có thể thêm 5 danh mục khác vào fanpage, gồm:

  • Quản trị viên: Được phép quản lý tất tần tật các yếu tố trên trang (Thêm các vai trò khác vào trang, đăng bài, nắm bắt số liệu, tạo quảng cáo, kiểm soát thông tin bài viết,…).
  • Biên tập viên: Không được phép thêm vai trò quản trị trên trang mà chỉ có quyền chỉnh sửa fanpage, đăng bài dưới tên của Trang, tạo chiến dịch quảng cáo, quản lý số liệu thống kê,…
  • Người kiểm duyệt: Không thể chỉnh sửa trang mà chỉ có khả năng trả lời các bình luận hoặc xóa bỏ chúng, dùng tên của Trang để gửi tin nhắn, biết được ai đã đăng bài,…
  • Nhà quảng cáo: Không được thực hiện các hoạt động trong trang mà chỉ được cấp quyền xem toàn bộ thông tin số liệu cụ thể của fanpage, có đủ thông tin về bài viết và các bình luận, tạo quảng cáo,…
  • Nhà phân tích: Với danh mục này, cá nhân chỉ có thể xem ai đã đăng bài, bình luận và dữ liệu phân tích của Page.

Cách truy cập vào tài khoản Facebook Business

Ở phiên bản mới nhất hiện nay, Facebook Business đã được nâng cấp với một số tính năng cũng như giao diện mới. Điều này khiến nhiều người dùng chưa biết cách truy cập vào tài khoản BM của mình, do đó, Vietnix sẽ hướng dẫn bạn 2 cách thực hiện như sau:

  • Cách 1: Hãy đăng nhập vào Facebook cá nhân của bạn rồi truy cập đến link này chọn doanh nghiệp bạn muốn quản lý nếu BM của bạn có nhiều doanh nghiệp.
Cách truy cập vào tài khoản Facebook Business
Cách truy cập vào tài khoản Facebook Business
  • Cách 2: Ở giao diện Facebook Business Suite > Tất cả công cụ > Cài đặt trang và thiết lập lối tắt chọn Cài đặt doanh nghiệp.
Cách truy cập vào tài khoản Facebook Business
Cách truy cập vào tài khoản Facebook Business

Những lưu ý khi sử dụng tài khoản Facebook Business Manager

Như vậy, với những nội dung trên, Vietnix đã mang đến dữ kiện về Facebook for Business, cách tạo account BM và nhiều điều khác. Bên cạnh đó, do tài khoản BM chứa không ít dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp, thế nên khi dùng nó, bạn cần lưu ý:

  • Chỉ cấp quyền quản trị viên cho những người thực sự đáng tin cậy.
  • Không nên liên kết Visa với quá nhiều tài khoản quảng cáo vì Facebook sẽ đánh giá là hoạt động bất thường hoặc có vấn đề dẫn đến khóa tài khoản.
  • Trường hợp chạy quảng cáo ở nước ngoài, bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị tiền tệ và múi giờ phù hợp.
  • Cân nhắc xem có nên sử dụng phương thức thanh toán qua PayPal hay không. Bởi cổng thanh toán này đã đưa giao dịch từ Việt Nam vào danh sách cần chú ý. Nếu bạn sử dụng thì hãy chú ý thanh toán đúng thời điểm, khi đạt ngưỡng tiền phải thanh toán để tránh khóa tài khoản.
  • Bạn có thể kết hợp với các công cụ CRM để quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi và đơn giản hơn.
  • Nên sử dụng nhiều thẻ tín dụng cho mục đích thanh toán để tránh trường hợp bị nghi ngờ là hoạt động bất thường dẫn đến tài khoản bị vô hiệu hóa.

Câu hỏi thường gặp

BM trong kỹ thuật là gì?

BM có thể được hiểu theo nhiều nghĩa khác nhau tùy thuộc vào ngữ cảnh và lĩnh vực sử dụng. Trong lĩnh vực kỹ thuật, ở một khía cạnh nào đó BM có thể được hiểu là viết tắt của Benchmark, có nghĩa là chuẩn mực, điểm chuẩn. Trong kỹ thuật, BM thường được sử dụng để chỉ một tiêu chuẩn, quy định hoặc định mức được sử dụng để đánh giá hiệu suất, chất lượng hoặc độ tin cậy của một sản phẩm, hệ thống hoặc quá trình. 
Ví dụ, một công ty sản xuất máy móc có thể sử dụng BM để xác định mức tiêu thụ năng lượng tối ưu cho sản phẩm của mình.

BM trong xây dựng là gì?

Như đã nói ở trên, BM trong tùy trường hợp và ngữ cảnh sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Trong lĩnh vực xây dựng, BM có thể là viết tắt của “Building Material,” đề cập đến các vật liệu được sử dụng trong quá trình xây dựng như gạch, xi măng, thép, gỗ,…

BM trong Marketing là gì?

Đối với lĩnh vực Marketing BM thường có hai nghĩa chính:
Business Manager hay còn gọi là Trình quản lý doanh nghiệp, là một công cụ quản lý doanh nghiệp trên Facebook. BM cho phép các doanh nghiệp quản lý tài khoản quảng cáo, fanpage, ứng dụng, trang web và các tài sản khác của họ trên Facebook.
Benchmark hay còn gọi là chuẩn mực, điểm chuẩn, là một tiêu chuẩn, quy định hoặc định mức được sử dụng để đánh giá hiệu suất, chất lượng hoặc độ tin cậy của một chiến dịch marketing.

BM trong Marketing là gì?

Đối với lĩnh vực Marketing BM thường có hai nghĩa chính:
Business Manager, hay còn gọi là Trình quản lý doanh nghiệp, là một công cụ quản lý doanh nghiệp trên Facebook. BM cho phép các doanh nghiệp quản lý tài khoản quảng cáo, fanpage, ứng dụng, trang web và các tài sản khác của họ trên Facebook.
Benchmark, hay còn gọi là chuẩn mực, điểm chuẩn, là một tiêu chuẩn, quy định hoặc định mức được sử dụng để đánh giá hiệu suất, chất lượng hoặc độ tin cậy của một chiến dịch Marketing.

Lời kết

Vietnix đã mang đến toàn bộ thông tin tổng quan cũng như chi tiết nhất nhất xoay quanh Facebook Business Manager. Hy vọng, dữ liệu của bài viết hôm nay sẽ hữu ích với bạn. Hy vọng bạn có thể tạo tài khoản BM thành công sau khi đọc bài viết này và bắt đầu chạy quảng cáo mang về doanh thu cho doanh nghiệp.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (71 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI