CSAT là gì? Cách đo lường mức độ hài lòng khách hàng hiệu quả

Lượt xem
Home

CSAT là phương pháp lượng hóa được độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm – dịch vụ, trở thành công cụ phổ biến và được nhiều doanh nghiệp áp dụng bởi tính đơn giản, linh hoạt. Vậy CSAT là gì? Làm sao để áp dụng CSAT hiệu quả? Cùng Vietnix trả lời các câu hỏi ngay trong bài viết dưới đây.

CSAT là gì?

CSAT (Customer Satisfaction Score)chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp trong quá trình trải nghiệm trải nghiệm dịch vụ – sản phẩm của thương hiệu. 

CSAT là gì?
CSAT là gì?

Chỉ số đo lường CSAT thường được đo bằng những câu hỏi ngắn. Chúng được xuất hiện ở cuối bảng khảo sát giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi của khách hàng về các giao dịch mua bán hay khi khách hàng tương tác với sản phẩm, dịch vụ.

Vì đây là một cuộc khảo sát nhanh gọn cho nên không có công thức xây dựng CSAT chính xác 100% mà chỉ có cách tính chỉ số tối ưu nhất.

Ưu nhược điểm của CSAT là gì

Để có thể hiểu rõ hơn về và áp dụng chỉ số này hiệu quả, Vietnix sẽ đưa ra những ưu nhược điểm chỉ số đo lường CSAT mang lại:

Ưu điểm

  • Chỉ số CSAT sẽ cho biết cảm nhận của khách hàng trong mỗi lần trải nghiệm, tương tác với thương hiệu.
  • Nội dung khảo ngắn gọn, trực quan và sinh động giúp khách hàng đọc hiểu nhanh chóng và dễ dàng đánh giá. Vì có ít câu hỏi và chỉ cần chọn theo hình ảnh, không làm mất nhiều thời gian, không cần suy nghĩ về mấy con số nên khách hàng sẽ sẵn sàng trả lời.
  • Khách hàng sẽ có cái nhìn và cảm nhận khác nhau tại những điểm tiếp xúc với sản phẩm – dịch vụ. Cho nên bạn hoàn toàn có thể lặp lại hành động khảo sát nhiều lần. Điều này giúp bạn xem xét được chất lượng dịch vụ của mình, thuận tiện tìm ra những điểm tiềm năng và kịp thời sửa đổi các vấn đề còn tồn đọng, tối ưu tốt dần lên quy trình thưởng thức cho người mua.
  • CSAT phù hợp với tất cả các doanh nghiệp lớn, nhỏ thuộc mọi lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhờ sự đa dạng về bảng câu hỏi.

Nhược điểm

  • Rất khó đưa ra kết quả đúng 100% vì chỉ số đo lường CSAT còn phải tùy thuộc vào ngành nghề, lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh và mức độ cạnh tranh với đối thủ trên thị trường.
  • Được diễn ra ngay sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm – dịch vụ, vì vậy càng kéo dài thời gian phản hồi câu hỏi thì kết quả càng không chính xác.
  • Mong muốn của khách hàng luôn thay đổi, khiến cho nhu cầu trải nghiệm khách hàng thay đổi theo. Vì vậy, CSAT phải được đo lường thường xuyên.
  • Những người dùng trung lập hoặc không hài lòng về sản phẩm, dịch vụ sẽ thường không thực hiện các khảo sát, làm cho việc thu thập dữ liệu không đầy đủ và có thể làm sai lệch điểm CSAT.

Tầm quan trọng của chỉ số CSAT đối với doanh nghiệp

Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, các doanh nghiệp cần chăm chút cho sản phẩm của mình để thỏa mãn trải nghiệm của khách hàng, tạo ra sự khác biệt với đối thủ cạnh tranh. Giúp đảm bảo lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. 

Tầm quan trọng của chỉ số CSAT đối với doanh nghiệp
Tầm quan trọng của chỉ số CSAT đối với doanh nghiệp

Tạo ra nhiều trải nghiệm tốt mang lại sự thỏa mãn, mức độ hài lòng cho khách hàng. Giúp tăng lòng trung thành hơn với thương hiệu của doanh nghiệp, từ đó phát triển kinh doanh bền vững trong tương lai. 

Doanh nghiệp cần đo lường mức độ thỏa mãn khách hàng của mình và cả khách hàng của các đối thủ cạnh tranh thông qua điều tra hoăc đóng giả thành người mua sắm trực tiếp. Những thông tin làm giảm mức độ thỏa mãn khách hàng của doanh nghiệp so với đối thủ là tín hiệu báo trước về tình trạng mất khách hàng và giảm thị phần trong tương lai.

Lập các kênh thông tin để khách hàng góp ý hoặc khiếu nại là việc làm cần thiết của doanh nghiệp. Tuy nhiên, số lượng khiếu nại không thể dùng để làm thước đo sự thỏa mãn của khách hàng, do đó cần phải dùng đến CSAT.

Ngoài ra, chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng CSAT còn giúp doanh nghiệp:

Các nguồn thông tin giúp cải thiện doanh nghiệp

Sau khi thực hiện khảo sát doanh nghiệp có thể nắm bắt thông tin về chất lượng sản phẩm – dịch vụ hoặc những vấn đề đang ảnh hưởng tới trải nghiệm của khách hàng, đưa ra so sánh với các đối thủ cạnh tranh. Từ đó, đưa ra các phương án tối ưu và phù hợp nhất giúp doanh nghiệp phát triển hơn.

Sau khi đã khảo sát doanh nghiệp có thể đưa ra các phương pháp tối ưu
Sau khi đã khảo sát doanh nghiệp có thể đưa ra các phương pháp tối ưu

Tạo kênh tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng đã mua hàng

CSAT giúp doanh nghiệp thấu hiểu hành vi mua hàng và sử dụng, từ đó đưa ra các giải pháp riêng thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng cũ. Tránh được những đánh giá không tốt trên các phương tiện truyền thông, đặc biệt là website và fanpage. Bởi chỉ cần có đánh giá một sao hoặc không hài lòng là doanh nghiệp sẽ bị khách hàng ngó lơ ngay, gây thiệt hại doanh thu rất nhiều.

Tạo kênh tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng đã mua hàng
Tạo kênh tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng đã mua hàng

Kênh tham khảo cho những khách hàng mới

Thực hiện CSAT có thể giúp cho khách hàng chưa từng sử dụng sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp đưa ra lựa chọn nhanh chóng. Dựa vào trải nghiệm của khách cũ sẽ là cơ sở quan trọng để khách hàng mới quyết định mua hàng. Chính vì vậy, việc nâng cao mức độ hài lòng của khách cũ chính là cách đơn giản nhất để thu hút thêm khách mới.

Cách tính chỉ số CSAT

Đây là các tính mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm – dịch vụ hoặc trải nghiệm khi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp phổ biến nhất. Các dạng câu hỏi phổ biến để tính CSAT về mức độ hài lòng của khách hàng như:

  • Bạn hài lòng như thế nào về dịch vụ ABC của chúng tôi?
  • Bạn cảm thấy như thế nào sau khi sử dụng sản phẩm ABC của chúng tôi?

Dưới đây là công thức tính chỉ số CSAT để đo lường trải nghiệm của khách hàng được tính trên mức độ %:

Chỉ số CSAT (%) = (Số khách hàng hài lòng / Số người trả lời khảo sát) x 100

Tương ứng với các mức:

  • CSAT từ 0-40%: Mức độ hài lòng rất kém.
  • CSAT từ 40-60%: Mức độ hài lòng tạm ổn.
  • CSAT từ 60-80%: Mức độ hài lòng tương đối tốt.
  • CSAT từ 80-100%: Mức độ hài lòng tuyệt vời.
Cách tính chỉ số CSAT
Cách tính chỉ số CSAT

Ví dụ một cửa hàng bánh ngọt khảo sát mức độ hài lòng của 6 khách hàng bằng cách đặt câu hỏi “Bạn thấy như thế nào sau khi sử dụng bánh của chúng tôi? Hãy đánh giá trên quan điểm hài lòng hoặc không hài lòng nhé”. Sau đó thu về kết quả như sau: 

  • Khách hàng 1: Hài lòng.
  • Khách hàng 2: Hài lòng.
  • Khách hàng 3: Hài lòng.
  • Khách hàng 4: Không hài lòng.
  • Khách hàng 5: Hài lòng.
  • Khách hàng 6: Không hài lòng.

Vậy kết quả CSAT (%) = (4 / 6) x 100 = 66,7 %

Có nghĩa cửa hàng bánh ngọt đang được khách hàng đánh giá mức độ hài lòng, vẫn còn cần cải thiện chất lượng bánh và dịch vụ để thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Những lỗi thường gặp khi đo lường CSAT

Sẽ có 3 sai lầm chính mà nhiều doanh nghiệp thường mắc phải như sau:

1. Tệp khách hàng khảo sát quá ít, chưa đủ lớn

Số lượng khách hàng tham gia trả lời câu hỏi càng nhiều thì tỷ lệ CSAT càng chính xác và đem lại giá trị càng cao, giúp bạn có được thông tin chính xác và chi tiết nhất. Nếu mẫu khảo sát quá nhỏ có thể khiến cho kết quả không đủ khách quan, thông tin thu thập được bị sai lệch không đúng với thực tế, gây ảnh hưởng trực tiếp tới các chiến lược phát triển kinh doanh sắp tới của doanh nghiệp.

Tệp khách hàng khảo sát quá ít, chưa đủ lớn
Tệp khách hàng khảo sát quá ít, chưa đủ lớn

Nếu doanh nghiệp có quy mô nhỏ, không đủ nguồn nhân lực để khảo sát trực tiếp tại cửa hàng, có thể sử dụng khảo sát trực tuyến thông qua mẫu khảo sát online như Google biểu mẫu, email, Survey app,… để giúp doanh nghiệp mở rộng tệp khách hàng khảo sát.

Tệp khách hàng đo lường không chính xác

Cần phải xác định rõ nhóm đối tượng khách hàng đang cần khảo sát là ai? Họ đang sử dụng sản phẩm – dịch vụ nào của thương hiệu? 

Tệp khách hàng đo lường không chính xác
Tệp khách hàng đo lường không chính xác

Nên nhớ rằng, mỗi tệp khách hàng sẽ đại diện cho từng nhu cầu và mong muốn khác nhau. Cho nên, để có thể thu về số liệu chính xác nhất theo đúng mục tiêu đề ra thì cần phải để ý thật kỹ, đừng vì muốn rút ngắn giai đoạn chỉ quan tâm tới số lượng mà không để ý tới chất lượng.

Nên biết điểm dừng, đừng để những mẫu khảo sát trở thành “kẻ làm phiền’’ 

Rất nhiều doanh nghiệp khiến khách hàng cảm thấy phiền toái và ức chế bởi các mẫu khảo sát được gửi đến liên tục. Vì vậy cần phải lưu ý: 

  • Chỉ gửi với mức độ vừa phải, thường thì một tới hai lần trong một tháng là tốt nhất.
  • Hỏi trước khách hàng xem họ có sẵn sàng nhận khảo sát không.
  • Những câu hỏi trong bảng khảo sát cần đi đúng trọng tâm và có chiều sâu hơn.
  • Có thể thay đổi hình thức khảo sát liên tục để không gây nhàm chán.
  • Nên gửi kèm thêm các chương trình giảm giá, mã khuyến mại tăng cảm hứng cho khách hàng.

Hướng dẫn áp dụng CSAT vào thực tế doanh nghiệp

Có 2 thang đo phổ biến nhất để áp dụng chỉ số CSAT vào thực tế doanh nghiệp như sau:

1. Thang đo 1 – 3

Với thang đo này sẽ có 3 mức độ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng:

  • Mức độ 1: Không hài lòng

Đây là mức đánh giá tệ nhất của khách hàng, biểu thị thái độ hoàn toàn không thích và không có bất cứ thiện cảm nào với sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp đưa ra. Chỉ số CSAT từ 0 tới 40%, doanh nghiệp cần phải bàn bạc nhanh chóng để đưa ra các phương án giải quyết vấn đề trong thời gian sớm nhất.

  • Mức độ 2: Bình thường

Đa số là những khách hàng trung lập, họ những người không thể hiện thái độ thích hay ghét doanh nghiệp bạn. Họ cũng không phải khách hàng trung thành, có thể dễ dàng lựa chọn thay thế sản phẩm của bạn bằng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

  • Mức độ 3: Hài lòng

Đây chính là những người mua hàng thường xuyên của bạn, là những khách hàng luôn có thiện cảm rất tốt với sản phẩm – dịch vụ của bạn và đảm bảo rằng họ chắc chắn sẽ còn ủng hộ tiếp sản phẩm của bạn.

Thang đo 1 - 3
Thang đo 1 – 3

Ví dụ: một công ty điện tử tiến hành khảo sát 100 khách hàng, sau đó thu về kết quả: 35 khách hàng không hài lòng, 20 khách hàng bình thường và 45 khách hàng hài lòng.

Kết quả CSAT (%) = (45 / 100) x 100 = 45 %

Như vậy dựa trên các mức % về chỉ số CSAT công ty điện tử đang ở mức 2 (mức độ hài lòng tạm ổn), có nghĩa là doanh nghiệp cần phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện cả chất lượng và dịch vụ của mình nếu không muốn bị đối thủ cướp khách.

Thang đo 1 – 5

Ở thang đo này sẽ được chia thành 5 mức độ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng:

  • Mức độ 1 và 2: Rất không hài lòng và không hài lòng 

Đây vẫn là những khách hàng không hề có thiện cảm và không đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ của bạn, họ có thể gây ảnh hưởng xấu tới tình hình kinh doanh của bạn bởi những đánh giá không tốt trên các phương tiện truyền thông.

  • Mức độ 3: Bình thường

Giống với thang đo 1 – 3, họ là những khách hàng trung lập, không thể hệ thái độ ghét nhưng cũng không đồng cảm với bạn. Họ hoàn toàn có thể lựa chọn sản phẩm – dịch vụ khác có giá trị tương tự trên thị trường để sử dụng.

  • Mức độ 4 và 5: Hài lòng và rất hài lòng

Đây thật sự là những khách hàng tiềm năng, đem lại nguồn doanh thu chính cho bạn, họ có sự đồng cảm và yêu thích cao với sản phẩm – dịch vụ của bạn và họ luôn quay trở lại để ủng hộ tiếp sản phẩm.

Thang đo 1 - 5
Thang đo 1 – 5

Ví dụ vẫn là công ty điện tử bên trên lần này họ thay đổi cách thức khảo sát khách hàng theo thang đo 1 – 5. Tiếp tục lựa chọn ra 100 khách hàng và họ thi về kết quả như sau: 25 khách hàng rất hài lòng, 28 khách hàng hài lòng, 22 khách hàng bình thường, 15 khách hàng không hài lòng và 10 khách hàng tất không hài lòng.

Vậy kết quả CSAT như sau: [(25 + 28) / 100] * 100% = 53%

Lần này họ đã có sự tiến bộ hơn một chút nhưng vẫn cần cải thiện rất nhiều bởi họ vẫn chưa thể thoát khỏi mức độ hài lòng chấp nhận được.

Câu hỏi thường gặp

Điểm CSAT bao nhiêu được coi là tốt?

Điểm CSAT có thể thay đổi tùy theo ngành. Tuy nhiên, điểm CSAT trên 75% được coi là tốt nhất trong hầu hết các loại ngành.

Vì sao điểm CSAT lại quan trọng với doanh nghiệp?

Đây được xem là một chỉ số quan trọng để tính toán độ hài lòng của khách hàng. Bởi vì CSAT sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các thông tin chi tiết về cách quản lý và các thiện dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp

Lời kết

Như vậy, qua bài biết này bạn đã có thể tự trả lời được CSAT là gì rồi đúng không nào. Việc áp dụng CSAT thường xuyên sẽ giúp bạn hiểu được giá trị mà phương pháp này mang lại, cũng như tầm quan trọng của việc khảo sát trải nghiệm khách hàng. Nếu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp về CSAT hãy để lại bình luận xuống bên dưới, Vietnix sẽ trả lời bạn nhanh chóng.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (97 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI