NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
12/06/2024
Lượt xem

Chiến lược STP là gì? Vai trò của chiến lược STP trong Marketing

12/06/2024
17 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (96 bình chọn)

Đa số các doanh nghiệp đều không thể nào đáp ứng được tất cả nhu cầu của tất cả đối tượng khách hàng. Vì vậy, họ luôn chọn cho mình một phân khúc khách hàng nhất định để chăm sóc và phục vụ họ tốt nhất. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Vietnix để có cái nhìn chi tiết hơn về khái niệm STP là gì? 

Chiến lược STP là gì?

STP là từ viết tắt của cụm Segmentation – Targeting – Positioning. Có nghĩa là phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu – định vị sản phẩm trên thị trường đó. 

Hiểu đơn giản, chiến lược STP là hành động nghiên cứu, xác định và lựa chọn phân khúc thị trường mục tiêu. Chiến lược này được thực hiện thông qua tiếp thị, tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng. Từ đó, mà doanh nghiệp, công ty có thể dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp cho khách hàng mục tiêu (Target Customer) của mình.  

Chiến lược STP là gì?
Chiến lược STP là gì?

Mô hình STP bao gồm 3 bước khám phá các dịch vụ, sản phẩm của công ty và cách doanh nghiệp, công ty truyền đạt những lợi ích của mình tới phân khúc khách hàng mục tiêu.

Vai trò của chiến lược STP trong Marketing của doanh nghiệp

Chiến lược STP trong Marketing của doanh nghiệp sẽ có các vai trò nào?

Nắm được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh 

Khi áp dụng chiến lược STP, nhiều doanh nghiệp không tập trung vào nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Mà họ không có sự chọn lọc kỹ lưỡng đến những khách hàng mục tiêu cụ thể. Do đó, rất khó để doanh nghiệp có thể xây dựng nên chiến lược STP Marketing phù hợp để thu hút nhóm đối tượng này. 

Các thông điệp quảng cáo và tiếp thị tương thích sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra hình ảnh tốt trong tâm trí khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ cung cấp các mẫu sản phẩm, dịch vụ từ tâm trí của đối thủ cạnh tranh và thuyết phục được người tiêu dùng tại sao họ nên sử dụng loại sản phẩm của bạn thay vì các đối thủ cạnh tranh.

Nắm được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh 
Nắm được lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ cạnh tranh 

Mang lại lợi nhuận ổn định cho doanh nghiệp 

Trong môi trường kinh doanh mang tính cạnh tranh cao, doanh nghiệp cần thuyết phục hiệu quả người mua. Đồng thời khuyến khích họ sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của bạn..

Bằng cách sở hữu lợi thế về cạnh tranh trực tiếp khi sử dụng phân tích STP, doanh nghiệp có thể tăng doanh số thông qua cách xây dựng những lợi thế cạnh tranh và thu hút người mua hiệu quả hơn.

Mang lại cho doanh nghiệp lợi nhuận ổn định
Mang lại cho doanh nghiệp lợi nhuận ổn định

Lập được một chiến lược Marketing phù hợp

Mỗi nhóm đối tượng khách hàng và phân khúc thị trường đều có những nhu cầu khác nhau. Do đó, khi xác định đúng được tiêu chí thị trường tiềm năng và phân khúc mục tiêu. Thì doanh có thể dễ dàng thiết kế, tạo và thực hiện kế hoạch tiếp thị tương thích để thu hút khách hàng.

Để xây dựng chiến dịch marketing phát triển thương hiệu trên internet, việc có một website không thể thiếu. Nếu bạn đang cần tạo website, có thể tham khảo dịch vụ đăng ký tên miền và hosting của Vietnix.

Tham khảo chiến lược STP trong Marketing của một số doanh nghiệp lớn

Dưới đây, Vietnix sẽ giới thiệu cho bạn về một số chiến lược STP trong Marketing của một số doanh nghiệp lớn.

Thương hiệu Dell

DELL được biết đến là doanh nghiệp sản xuất máy tính chuyên bán sỉ sản phẩm dựa trên đơn đặt hàng của khách hàng. Công ty bán những sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng, không cung cấp những mặt hàng có cấu hình cố định.

Những sản phẩm được cung cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng, và tiềm lực kinh tế của khách hàng từ đó đưa ra những thiết bị, linh kiện hợp lý. Sau cùng là tạo ra những sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng đặt ra trước đó.

Phân khúc chính của Dell như sau:

  • Công ty lớn.
  • Công ty vừa.
  • Cơ quan, tổ chức giáo dục.
  • Doanh nghiệp nhỏ và khách hàng riêng lẻ.

Đặc biệt, DELL sẽ không tập trung vào nhóm khách hàng không có nhiều kinh nghiệm, lần đầu dùng máy tính mà sẽ hướng đến khách hàng có kiến thức về máy tính, công nghệ làm thị trường mục tiêu.

DELL bán những sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng
DELL bán những sản phẩm dựa theo nhu cầu sử dụng của khách hàng

Sau khi hoàn thành việc định hướng thị trường mục tiêu, DELL chọn định vị doanh nghiệp của mình theo nhu cầu riêng biệt của của khách hàng, chứ không sản xuất rập khuôn hàng loạt sản phẩm như những công ty khác. Điều này đã giúp DELL có được một chỗ đứng riêng và vững chắc ở lĩnh vực sản xuất máy tính đầy sự cạnh tranh này.

Cuộc chiến giữa Pepsi và Coca

Ở những năm 1980, chúng ta dễ dàng nhìn thấy một ví dụ nổi trội về quy trình STP (Segmentation, Targeting, Positioning) giữa cuộc chiến mang tên Coca-ColaPepsi-Cola. Lúc này, thương hiệu Coca-Cola đã có một bước chuyển mình mạnh mẽ chính là cải tổ sản phẩm Coca-Cola số 1 của họ và gạch tên nó ra khỏi thị trường và thay bằng Coke “mới”.

Cuộc chiến giữa Pepsi và Coca
Cuộc chiến giữa Pepsi và Coca

Pepsi đã đầu tư khá nhiều vào các chiến dịch marketing của họ điển hình như: quảng cáo thử thách hương vị Pepsi Challenge hay là “sự lựa chọn của một thế hệ mới”. Pepsi thực hiện phân khúc thị trường thông qua việc dùng phương thức tiếp cận phân khúc dựa trên thái độ và sự trung thành của khách hàng.

Phân khúc thị trường của Pepsi gồm:

  • Khách hàng mang thái độ tích cực với thương hiệu Coca-Cola và trung thành tuyệt đối với Coca-Cola.
  • Khách hàng mang thái độ tích cực với thương hiệu Pepsi và trung thành tuyệt đối với Pepsi.
  • Khách hàng mang thái độ tích cực với cả Coca-Cola và Pepsi, trung thành với cả hai thương hiệu, nhưng đôi lúc lựa chọn sản phẩm của cả 2 hai thương hiệu.

Sự cạnh tranh giành vị trí số 1 thị trường diễn ra khốc liệt nhất ở phân khúc thứ 3, dẫn đến việc thay đổi quyết định của New Coke (Coca-Cola) ở năm 1985.

Phân khúc chuyển đổi này đã thu về những phản ứng và tương tác tốt với các chiến dịch khuyến mãi như:

  • Trưng bày tại điểm mua hàng.
  • Giảm giá.
  • Các yếu tố cá nhân như tâm trạng, hoàn cảnh xã hội, xu hướng,…

Từ đó, 2 thương hiệu này quyết định đầu tư nhiều hơn vào những chiến dịch marketing. Kinh phí đầu tư ở giai đoạn đó được tiết lộ như sau: Coke đã chi 200 triệu đô la còn Pepsi lên đến 150 triệu đô la. Ở 2 phân khúc khách hàng trung thành với thương hiệu thì chi phí này sẽ ít hơn vì hầu như không tập trung vào quảng cáo.

Sau khi New Coke ra mắt, Pepsi thay đổi thị trường mục tiêu của họ, tiến hành hướng đến tệp khách hàng Coca-Cola trung thành thời gian đầu (tầm 25% thị trường) và những người yêu thích sản phẩm Coca – cola ban đầu không còn trên thị trường nữa.

Tiêu biểu là ở hai quảng cáo truyền hình mà Pepsi công chiếu ở giai đoạn đó. Nội dung là cô gái trẻ tuổi đang trao đổi kịch bản chia tay và cảm thấy buồn vì Coca-Cola đã thay đổi nên đã quyết định chọn Pepsi. Định vị này của Pepsi hướng đến thị trường mục tiêu của họ là giới trẻ tại thời điểm đó.

Sự thay đổi chiến lược quảng cáo của Pepsi được xem như một hành động đáp trả cạnh tranh của Coke, và làm bật lên giai đoạn Segmentation (phân khúc) – Targeting (nhắm mục tiêu) – Positioning (định vị) trong chiến lược STP. Thông qua việc điều chỉnh quan điểm phân khúc kèm lựa chọn thị trường mục tiêu mới, thương hiệu có thể xây dựng định vị thị trường đã sửa đổi, hướng tới mục đích tăng thị phần.

Các bước xây dựng chiến lược STP hiệu quả cho Marketing

Để xây dựng chiến lược STP hiệu quả cho Marketing, hảy tham khảo các bước ở dưới đây.

Bước 1: Nghiên cứu thị trường

Giai đoạn nghiên cứu thị trường không đơn giản là thu thập, nghiên cứu nhu cầu khách hàng mà bạn cần phải đánh giá, theo dõi nghiên cứu đối thủ của mình. Nghiên cứu thị trường được thực hiện trình tự theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Xác định chính xác thị trường mục tiêu.
  • Bước 2: Phác thảo chân dung khách hàng.
  • Bước 3: Tệp khách hàng mà bạn muốn khảo sát là gì?
  • Bước 4: Đánh giá, nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh.
  • Bước 5: Áp dụng phương pháp nghiên cứu thị trường nào?
  • Bước 6: Xây dựng câu hỏi khảo sát nhóm khách hàng.
  • Bước 7: Tổng hợp và tiến hành báo cáo những thông tin đã thu thập.
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu thị trường

Bước 2: Xác định rõ phân khúc thị trường

Sau khi tiến hành nghiên cứu kỹ thị trường, tiếp đến marketing sẽ thực hiện phân khúc thị trường theo trình tự như sau:

  • Bước 1: Nắm bắt tâm lý khách hàng.
  • Bước 2: Tiến hành xác định khách hàng mục tiêu.
  • Bước 3: Tiếp theo đó là khoanh vùng phân khúc thị trường.
  • Bước 4: Đánh giá, tổng hợp, phân tích báo cáo hiệu quả thu được.
Xác định rõ phân khúc thị trường
Xác định rõ phân khúc thị trường

Bước 3: Lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp

Từng lĩnh vực kinh doanh sẽ có một phân khúc thị trường mục tiêu riêng biệt. Nhưng bạn có thể tham khảo các bước dưới đây để đưa ra thị trường mục tiêu tương thích với ngành nghề mà doanh nghiệp đang kinh doanh:

  • Bước 1: Nghiên cứu và tổng hợp thông tin về thị trường ngách.
  • Bước 2: Đánh giá, thu thập thông tin khách hàng hiện tại.
  • Bước 3: Phân tích những thông tin, số liệu tổng hợp được.
  • Bước 4: Những đối thủ cạnh tranh của bạn là ai?
  • Bước 5: Nắm rõ tính năng, lợi ích và bản chất của các sản phẩm.
  • Bước 6: Kết thúc bằng việc đánh giá kết quả công việc.

Bước 4: Định vị thương hiệu

Giai đoạn này được nhận xét là quan trọng nhất và được thực hiện trình tự 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Phác thảo bản đồ định vị.
  • Bước 2: Lập kế hoạch định vị thương hiệu.
  • Bước 3: Tạo dựng chương trình kèm phương án marketing tối ưu nhất.
Định vị thương hiệu
Định vị thương hiệu

Phân tích hoạt động của STP trong Marketing

Để có thể phân tích hoạt động của STP trong Marketing bạn cần phải tiếp hành các bước dưới đây.

Phân tích và xác định phân khúc thị trường

Thông thường phân khúc thị trường sẽ dựa vào các đặc điểm như sau:

  • Đo lường được – Measurability: Đưa ra những tiêu chí để đo lường kích cỡ phân khúc. Sức mua, nhu cầu giá trị và lợi nhuận có thể đạt được của chiến lược.
  • Khả năng tiếp cận – Accessibility: Kết nối và chăm sóc đối nhóm đối tượng khách hàng để hiểu về nhu cầu của họ.
  • Tính bền vững – Sustainability: Dựa trên phân khúc có thể đem lại nhiều lợi nhuận hơn so với các phân khúc khá. Đồng thời đảm bảo duy trì được những giá trị đem lại.
  • Tính khả thi – Actionability: Các phương án được đưa ra đáp ứng được khả năng phục vụ khách hàng trong phân khúc đó
  • Dựa theo địa lý: Khách hàng ở mỗi khu vực khác nhau sẽ có nhu cầu khác nhau. 
  • Dựa vào nhân khẩu học, xã hội học: Dựa vào các đặc điểm xã hội học như giới tính, nghề nghiệp… Để có thể phân loại nhóm đối tượng khách hàng phù hợp.
  • Dựa vào hành vi của khách hàng: Mỗi khách hàng sẽ có một đích mua bán, trao đổi khác nhau. Tuy nhiên tất cả sẽ có một số nét tương đồng nhất định. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm như sở thích, tần suất mua hàng,… để phân tích.
  • Dựa theo tâm lý khách: Đồng nghĩa bạn đã xác định được phân khúc thị trường của mình. Một số đặc điểm của sản phẩm, dịch vụ khách hàng thường quan tâm đó là chất lượng, giá, số lượng,…

Phân tích và xác định thị trường mục tiêu cụ thể

Đây được xem là giai đoạn rất quan trọng bởi nó sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của cả chiến lược STP. 

Phương pháp nhằm tiếp cận và lấy được lòng tin khách hàng cần phải thay đổi, đa dạng. Để có thể phù hợp với từng thời điểm khác nhau. Doanh nghiệp, công ty của bạn có thể áp dụng một hoặc kết hợp nhiều phương án marketing. Ví dụ điển hình như truyền thông, phát tờ rơi, banner,…

Phân tích và định vị thương hiệu 

Ở giai đoạn này, doanh nghiệp cần phải nêu ra được những lợi thế cạnh tranh về sản phẩm của mình. Khách hàng muốn thấy được liệu bạn đã họ thấy được sự lựa chọn sản phẩm của mình là đúng đắn hay không? Xây dựng thương hiệu không thể được thực hiện chỉ trong một thời gian ngắn mà là cả quá trình. Vì thế, doanh nghiệp cần có lập nên một chiến lược lâu dài, đa dạng, phù hợp và hiệu quả.

Các bước xây dựng STP là gì?
Các bước xây dựng STP là gì?

Các công cụ hỗ trợ xây dựng chiến lược STP

Việc kết hợp những công cụ hỗ trợ để có thể lập được một chiến lược STP trong marketing là điều vô cùng cần thiết. Vì nó có thể giúp bạn tối ưu được những lợi thế. Đồng thời đẩy nhanh quá trình tìm hiểu, phân tích và thực hiện. Vietnix sẽ gợi ý cho bạn 4 công cụ hỗ trợ trong việc lập nên chiến lược STP hiệu quả:

Công cụ SurveyMonkey
Công cụ SurveyMonkey

Mô hình thay thế chiến lược STP

Song song với quá trình lên chiến lược STP, bạn có thể tìm hiểu và sử dụng kết hợp mô hình nổi tiếng SWOT. Đây được xem là một trong những công cụ phân tích vô cùng hữu ích. SWOT giúp doanh nghiệp xác định được điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và các mối đe dọa, ý tưởng. Nhờ đó mà bạn có thể đánh giá được mức độ hiệu quả của dự án đối với doanh nghiệp.

Câu hỏi thường gặp

Ví dụ về chiến lược STP?

STP là từ được viết tắt từ các từ Segmentation – Targeting – Positioning. Ý nghĩa đằng sau chiến lược này là để thanh công trong Marketing, bạn cần phải tập trung vào khách hàng của mình, họ là ai, tìm họ ở đâu và bạn sẽ định vị doanh nghiệp của mình như thế nào khi đừng bên cạnh các đối thủ cạnh tranh.

Tạo sao chiến lược STP lại được sử dụng trong Marketing?

Chiến lược STP rất hữu ích khi tạo các kế hoạch truyền thông để tiếp thị vì nó giúp các nhà Marketing ưu tiên các đề xuất, sau đó phát triển và đưa ra các thông điệp phù hợp và được cá nhân hóa để có thể thu hút được nhiều đối tượng khác nhau. Phễu ba bước bao gồm phân đoạn thị trường, nhắm mục tiêu thị trường và cuối cùng là định vị sản phẩm.

Lời kết

Hiểu được chiến lược STP là gì, bạn có thể dễ dàng xác định được phân khúc khách hàng có giá trị nhất. Nhờ đó tạo ra các sản phẩm truyền thông tiếp thị phù hợp nhắm đến những khách hàng đó. Như vậy các chiến dịch tiếp thị được cá nhân hóa và đủ sức hấp dẫn chuyển đổi khách truy cập với tỷ lệ cao.

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

SEO Specialist
tại

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI LIỆU THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký nhận tài liệu mới nhất từ Vietnix!
ĐÓNG

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ HOSTING

7 NGÀY MIỄN PHÍ

XÁC NHẬN ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ THÀNH CÔNG
Cảm ơn bạn đã đăng ký thông tin thành công. Đội ngũ CSKH sẽ liên hệ trực tiếp để kích hoạt dịch vụ cho bạn nhanh nhất!
ĐÓNG

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI