Quảng cáo Google Shopping là gì? Những điều bạn cần biết về Google Shopping Ads

Lượt xem
Home

Hiện nay, Google Shopping Ads đang là một trong những kênh quảng cáo mạnh mẽ và được rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ lựa chọn để tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh chóng, hiệu quả hơn. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người dùng chưa hiểu Google Shopping Ads là gì và những lợi ích mà nó mang lại. Để giải đáp thắc mắc này, mời bạn hãy cùng Vietnix theo dõi bài viết ngay sau đây.

Quảng cáo Google Shopping là gì?

Google Shopping Ads là một hình thức quảng cáo mua sắm trực tuyến trên Google, cho phép người dùng tìm kiếm thông tin về sản phẩm mà mình muốn mua một cách nhanh chóng và dễ dàng. Việc vận hành Google Shopping Ads sẽ được thực hiện thông qua 2 công cụ chính là Google Ads và Google Merchant Center. Ở phần sau của bài viết sẽ giới thiệu cụ thể hơn về 2 công cụ này.

Quảng cáo Google Shopping là gì?
Quảng cáo Google Shopping là gì?

Quảng cáo Google Shopping xuất hiện như thế nào?

Quảng cáo mua sắm là một hình thức quảng cáo vô cùng quen thuộc đối với người dùng internet và thường được đặt ngay bên cạnh các kết quả tìm kiếm của Google. Cụ thể quảng cáo Google Shopping sẽ có 3 cách thức hiển thị như sau:

  • Ở một số quốc gia, quảng cáo sẽ xuất hiện trên thẻ mua sắm trên Google Tìm kiếm.
  • Quảng cáo xuất hiện ngay bên cạnh (bên phải) kết quả tìm kiếm trên Google Search hoặc các công cụ tìm kiếm khác và được tách biệt với quảng cáo dạng văn bản.
  • Quảng cáo xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google hình ảnh.
Google Shopping Ads thường xuất hiện ngay bên cạnh kết quả tìm kiếm
Google Shopping Ads thường xuất hiện ngay bên cạnh kết quả tìm kiếm

Xem thêm: Hướng dẫn cách tạo website bán hàng online miễn phí, đơn giản

Lợi ích của Google Shopping Ads

Quảng cáo Google Shopping mang đến rất nhiều lợi ích dành cho người dùng lẫn các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử.

Hiện diện với phạm vi rộng hơn trên kết quả tìm kiếm

Khi khách hàng tìm kiếm một sản phẩm nào đó trên Google thì quảng cáo mua sắm và quảng cáo tìm kiếm sẽ xuất hiện cùng một lúc. Điều này cho thấy phạm vi tiếp cận của bạn đối với khách hàng tìm kiếm thông qua Google có thể tăng gấp đôi nếu triển khai cả 2 dạng quảng cáo truyền thống lẫn quảng cáo Google Shopping Ads cùng lúc.

Google Shopping Ads giúp tăng sự hiện diện của thương hiệu trên phạm vi rộng hơn
Google Shopping Ads giúp tăng sự hiện diện của thương hiệu trên phạm vi rộng hơn

Thu hút khách hàng tiềm năng chất lượng cao

Để tăng khả năng thu hút khách hàng, bạn nên tạo điểm nhấn cho sản phẩm bằng các hình ảnh minh họa bắt mắt, trực quan cùng thông tin chi tiết và giá. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Sử dụng quảng cáo Google Shopping giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Sử dụng quảng cáo Google Shopping giúp bạn thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn

Chẳng hạn như người dùng đang có nhu cầu tìm mua giày của thương hiệu Nike. Khi họ gõ từ khóa “giày Nike” vào thanh công cụ tìm kiếm của Google thì hàng loạt quảng cáo mua sắm sẽ xuất hiện. Lúc này, nếu quảng cáo của bạn thể hiện hình ảnh minh họa trực quan, kèm theo đó là mức giá hợp lý và thông tin minh bạch thì tỷ lệ thu hút khách hàng click vào mua sẽ là rất lớn.

Dễ dàng quản lý chiến dịch tập trung vào hoạt động bán lẻ

Nếu bạn là một người bán hàng và đang có hàng nghìn sản phẩm kinh doanh khác nhau thì việc quảng cáo thông qua các chiến dịch tìm kiếm (Search Ads) sẽ rất khó khăn và mất nhiều thời gian. Bạn có thể cần phải tạo ra hàng chục nghìn từ khóa khác nhau kết hợp cùng với hàng trăm chiến dịch quảng cáo để giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng. 

Tuy nhiên với Google Shopping Ads, bạn chỉ cần tạo ra một chiến dịch quảng cáo duy nhất cho hàng nghìn sản phẩm đó. Trong chiến dịch này, bạn sẽ thiết lập tiêu đề, thuộc tính và mô tả phù hợp với sản phẩm trên Google Merchant Center và Google sẽ chịu trách nhiệm phân phối quảng cáo đến cho khách hàng tìm kiếm sản phẩm tương ứng.

Ngoài ra quảng cáo mua sắm còn cung cấp cho người dùng tính năng xem dữ liệu hiệu suất theo sản phẩm hoặc thuộc tính sản phẩm. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng lọc và phân loại dữ liệu theo từng thuộc tính sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như danh mục sản phẩm, điều kiện, nhãn hiệu, loại sản phẩm, ID sản phẩm và nhãn tùy chỉnh. Từ đó giúp kiểm soát số lượng sản phẩm nhập vào và bán ra một cách dễ dàng hơn.

Hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động

Thông thường, Google chỉ hiển thị tối đa 2 quảng cáo tìm kiếm trên thiết bị di động. Điều này có nghĩa là bạn phải thực hiện tối ưu quảng cáo để đảm bảo sản phẩm mà bạn bán có thể hiển thị ở 1 trong 2 vị trí hàng đầu trên thiết bị di động để có thể tiếp cận với nhóm khách hàng tiềm năng. 

Tuy nhiên với Google Shopping Ads, các hình ảnh quảng cáo có thể được sắp xếp để xuất hiện ở ngay đầu các tìm kiếm và nằm trong băng chuyền hiển thị 15 kết quả đầu tiên. Nhờ đó mà sản phẩm của bạn sẽ có nhiều cơ hội được khách hàng chú ý và nhấp vào mua hàng.

Quảng cáo Google Shopping hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động
Quảng cáo Google Shopping hiển thị tốt hơn trên thiết bị di động

Cách vận hành của quảng cáo Google Shopping

Khi bạn sử dụng Google Shopping làm công cụ marketing, thời gian hiển thị quảng cáo sẽ được Google xác định dựa trên các thông tin có sẵn về nguồn gốc dữ liệu, trang web và giá thầu của doanh nghiệp. Qua đó, Google sẽ tự tính toán để xác định tìm kiếm nào phù hợp với quảng cáo của bạn. Chỉ khi truy vấn đó xuất hiện thì quảng cáo mới được kích hoạt và hiển thị đến người dùng đang có nhu cầu.

Vị trí hiển thị của Quảng cáo Google Shopping

Quảng cáo Google Shopping có thể hiển thị ở một trong 2 vị trí sau đây trong trang kết quả tìm kiếm đầu tiên:

Google Shopping Ads hiện trên các kết quả Google Ads và kết quả tự nhiên (SEO)

Thông thường mỗi khi người dùng tìm kiếm một sản phẩm nào đó trên Google, Google Shopping sẽ cho hiển thị 25 kết quả khác nhau. Tuy nhiên, với các thiết bị điện tử sẽ hiển thị số lượng kết quả khác nhau.

Nếu là máy tính, kết quả sẽ được hiển thị một lần 5 sản phẩm trên cùng một thanh trượt. Còn nếu là smartphone, kết quả sẽ được rút ngắn xuống chỉ còn 3 sản phẩm để phù hợp với giao diện và trải nghiệm người dùng. Để chuyển qua xem các sản phẩm khác, người dùng có thể sử dụng thao tác lướt/vuốt thanh trượt quảng cáo màn hình sang bên phải hoặc trái.

Vị trí hiển thị của quảng cáo Google Shopping trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên
Vị trí hiển thị của quảng cáo Google Shopping trên các kết quả tìm kiếm tự nhiên

Google Shopping Ads hiện phía bên phải các kết quả tìm kiếm

Cách hiển thị hình ảnh sản phẩm này chỉ áp dụng cho phiên bản máy tính và tổng số hình ảnh sản phẩm hiển thị là 9. Tất cả sẽ được sắp xếp ở phía bên phải của màn hình.

Điều kiện để chạy Google Shopping Ads

Để chạy quảng cáo Google Shopping Ads, website của bạn phải đáp ứng đầy đủ 5 tiêu chí sau đây:

  • Trang web phải có chức năng e-commerce: Bao gồm các thông tin cần có về sản phẩm, giỏ hàng, mua hàng và thanh toán.
  • Các chính sách mua sắm: Website phải có chính sách đổi hàng, trả hàng, thanh toán, hoàn tiền, vận chuyển và bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Website phải có thông tin công ty bao gồm tên công ty, trụ sở, số điện thoại, hệ thống cửa hàng,… Phần thông tin này phải được đặt ở chân trang tất cả các trang trên website.
  • Tuân thủ chính sách quảng cáo của Google, nếu chưa rõ bạn có thể tham khảo cụ thể trên trang web chính thức của Google: https://support.google.com/merchants/answer/6149970.
  • Trang web phải đạt chứng chỉ an toàn SSL, hiểu đơn giản hơn nghĩa là đường dẫn website phải có dạng https://domain.com. Chứng chỉ này giúp mã hóa dữ liệu đường truyền giữa trình duyệt và máy chủ web, đảm bảo rằng thông tin của người dùng được bảo mật và không bị rò rỉ.
Có 5 tiêu chí bạn cần đáp ứng trước khi chạy Google Shopping Ads
Có 5 tiêu chí bạn cần đáp ứng trước khi chạy Google Shopping Ads

Nếu trang web chưa có chứng chỉ SSL, điều này có thể gây ra rủi ro cho người sử dụng. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này khi đã sử dụng dịch vụ của Vietnix – một đơn vị cung cấp chứng chỉ SSL có hơn 10 năm hoạt động và đồng hành cùng 50.000 khách hàng cá nhân, doanh nghiệp.

Các gói dịch vụ của Vietnix cung cấp nhiều lựa chọn chứng chỉ SSL phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, giúp tăng cường độ tin cậy và an toàn cho người dùng trên trang web. Liên hệ với đội ngũ Vietnix để nhận tư vấn chi tiết hơn nếu bạn còn gặp bất cứ vấn đề gì.

Cách chạy quảng cáo Google Shopping hiệu quả

Để chạy quảng cáo Google Shopping một cách hiệu quả, bạn cần lưu ý các vấn đề sau đây:

Các thiết lập cơ bản phải có của Google Ads Shopping

Khác với Google Search, Google Shopping Ads sử dụng tương tác của người dùng để hiển thị sản phẩm. Bạn có thể sắp xếp sản phẩm vào các “Danh mục sản phẩm” cụ thể với từng giá thầu phù hợp để giúp thu hẹp phạm vi hiển thị khi người dùng truy vấn các từ khóa về sản phẩm. 

Nếu không có “Danh mục sản phẩm” phù hợp, bạn có thể sử dụng tùy chỉnh “Loại sản phẩm” (Product Type). Tuy nhiên các danh mục sẽ được Google xác định trước, còn loại sản phẩm sẽ do bạn tùy chỉnh nếu phát hiện không có danh mục nào giống với sản phẩm của bạn. Ngoài ra để thu hẹp phạm vi từ khóa tìm kiếm và giúp việc nhắm mục tiêu quảng cáo đơn giản hơn, bạn có thể đặt Nhóm sản phẩm trong Nhóm quảng cáo.

Các thiết lập cơ bản cần có bạn phải nắm được trước khi triển khai chiến dịch
Các thiết lập cơ bản cần có bạn phải nắm được trước khi triển khai chiến dịch

Để bắt đầu một chiến dịch Google Shopping, bạn cần liệt kê đầy đủ thông tin về sản phẩm trên website vào một 1 file dữ liệu bao gồm các thông tin bắt buộc sau: Tiêu đề, link hình ảnh, link sản phẩm, mô tả, tình trạng kinh doanh, giá, thương hiệu và tình trạng sản phẩm. Sau khi thiết lập xong, việc tiếp theo bạn cần làm chính là tối ưu hóa quảng cáo với các yếu tố chính là: ROAS, tỉ lệ hiển thị, CPC điểm chuẩn, CTR điểm chuẩn và CPA.

Những lưu ý về nội dung của Google Shopping Ads

Để chạy quảng cáo Google Shopping Ads, bạn cần cung cấp những thông tin như hình ảnh sản phẩm, tên sản phẩm, giá sản phẩm và địa chỉ website của nhà cung cấp. Trong đó, hình ảnh sản phẩm là yếu tố vô cùng quan trọng giúp quảng cáo ấn tượng và có thể thu hút nhiều khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đánh giá chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty thông qua thông tin hiển thị trên quảng cáo. Vì vậy bạn cần chú ý đầu tư thật nhiều vào việc lựa chọn hình ảnh hiển thị và các thông tin của sản phẩm trên trang web. 

Phải cung cấp đầy đủ thông tin sẽ hiển thị khi chạy Google Shopping Ads
Phải cung cấp đầy đủ thông tin sẽ hiển thị khi chạy Google Shopping Ads

Kết quả hiển thị của Google Shopping thông thường là 25, tuy nhiên, bạn có thể quảng cáo cho 1 hoặc nhiều hơn 2 sản phẩm cùng lúc. Bên cạnh đó, việc kết hợp Google Shopping và Remarketing cũng là một cách hiệu quả để giúp tối ưu cho chiến dịch quảng cáo của bạn.

Google Merchant của Google Shopping Ads là gì?

Để có thể chạy quảng cáo Google Shopping, bạn sẽ cần sử dụng công cụ Google Merchant Center để tải dữ liệu của cửa hàng và sản phẩm lên Google. Đây là công cụ bắt buộc và không thể thiếu trong bất cứ chiến dịch quảng bá sản phẩm nào bằng Google Shopping. Có hai cách để xây dựng Google Merchant Center là:

  • Phương pháp thủ công: Bạn có thể nhập thông tin sản phẩm vào bảng mẫu được cung cấp bởi Google.
  • Kết hợp các công cụ khác: Bạn cũng có thể xây dựng nguồn dữ liệu này bằng cách sử dụng các công cụ của bên thứ 3 như như extension, plugin, ứng dụng hoặc dịch vụ để tải dữ liệu từ website lên Google.
Giao diện của Google Merchant
Giao diện của Google Merchant

Cách liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads

Để liên kết Google Merchant và Google Shopping Ads, có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào Merchant Center và nhấp vào biểu tượng 3 chấm ở góc phía trên bên phải màn hình.
  • Bước 2: Chọn “Liên kết tài khoản” và sau đó chọn “Liên kết với Google Ads“.
  • Bước 3: Nhập ID tài khoản Google Ads của bạn và bấm “Gửi” để hoàn thành quá trình liên kết.

Câu hỏi thường gặp

Google Shopping Ads là gì?

Google Shopping Ads là một hình thức quảng cáo mua sắm trực tuyến do Google cung cấp. Loại quảng cáo này cho phép người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm liên quan đến từ khóa mà họ muốn ngay trên trang tìm kiếm của Google. Đồng thời so sánh giá sản phẩm giữa các nhà cung cấp khác nhau để đưa ra quyết định mua sắm tốt nhất.

Chi phí chạy quảng cáo Google Shopping Ads là bao nhiêu?

Không có một con số cụ thể cho câu hỏi này. Thực tế chi phí chạy quảng cáo Google Shopping Ads sẽ phụ thuộc vào ngân sách của doanh nghiệp bạn. Nếu tổ chức có nguồn vốn lớn, tài chính mạnh thì chi phí chạy quảng cáo Google Shopping Ads có thể lên đến hàng chục triệu một ngày. Ngược lại những tổ chức nhỏ thì chi phí này thường chỉ giao động ở mức vài trăm nghìn.
Tuy nhiên bạn cũng cần nắm rõ các hình thức tính phí Google Ads hiện nay là: CPC, CPM, CPA, CPV.

Lời kết

Như vậy là bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu được Google Shopping Ads là gì và những lợi ích của nó đối với doanh nghiệp và người dùng hiện nay. Với khả năng hiển thị hình ảnh sản phẩm, giá cả và tên sản phẩm trực tiếp trên kết quả tìm kiếm của Google, Google Shopping Ads dần trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho những doanh nghiệp muốn tăng doanh số bán hàng và quảng bá thương hiệu của mình rộng rãi đến với người tiêu dùng.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (64 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI