Phân tích chi tiết Ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh

Lượt xem
Home

Với sự phát triển và cạnh tranh kịch liệt của nền du lịch nói chung và ngành khách sạn nói riêng như hiện nay, khách sạn Mường Thanh vẫn luôn là một cái tên sáng giá với sự phát triển vượt bậc. Hãy cùng Vietnix phân tích SWOT của khách sạn Mường Thanh để có thể tìm hiểu rõ hơn điểm mạnh – yếu cũng như những thách thức và cơ hội của tập đoàn này ngay trong bài viết sau đây.

Giới thiệu về Khách sạn Mường Thanh

Năm 1997, ông Lê Thanh Thản đã thành lập khách sạn Mường Thanh đầu tiên tại Thành phố Điện Biên Phủ. Trong nhiều năm tiếp theo, Mường Thanh tiếp tục xây dựng thêm những chuỗi khách sạn 3 đến 5 sao trải dài khắp dải đất hình chữ S.

Hiện nay, khi có mặt tại tất cả các thành phố lớn nhỏ của đất nước với hơn 60 khách sạn, Mường Thanh đã ghi tên mình vào Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Việt Nam. Ngoài ra, Mường Thanh còn sở hữu công viên sinh thái và trung tâm du lịch tại tỉnh Nghệ An. Hiện tại, trụ sở chính của chuỗi khách sạn này được đặt tại Hà Nội. 

Khách sạn Mường Thanh
Khách sạn Mường Thanh – tập đoàn khách sạn thuần Việt lớn nhất cả nước

Luôn tâm niệm sứ mệnh tạo ra các sản phẩm và dịch vụ khách sạn gắn với việc gìn giữ và phát triển giá trị Việt. Mường Thanh luôn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho mọi du khách với sự nồng hậulòng hiếu khách. Khách sạn được phân thành 4 phân khúc chính, mỗi phân khúc có một mức giá và vị trí khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. 

Dù hiện tại đã là tập đoàn khách sạn thuần Việt lớn nhất cả nước, Mường Thanh vẫn đặt mục tiêu cho tương lai trở thành một đại diện quốc gia cho ngành khách sạn tại Việt Nam. Mặt khác, tập đoàn cũng đang có kế hoạch mở rộng thị trường không chỉ trong Việt Nam mà còn ở các nước lân cận. Đặc biệt chú trọng vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ, nhờ đó có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. 

Ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh

Cùng Vietnix phân tích qua ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh ở dưới đây.

Ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh
Ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh

Strengths – Điểm mạnh của Khách sạn Mường Thanh

Là chuỗi khách sạn hàng đầu Việt Nam, khách sạn Mường Thanh sở hữu khá nhiều điểm mạnh như sau.

Xây dựng thương hiệu tốt

Với chiến lược phát triển khách sạn mang đậm văn hóa Việt và độ phủ sóng khắp toàn quốc, Khách sạn Mường Thanh từ lâu đã là một cái tên quen thuộc với người Việt Nam. Hiệu ứng truyền miệng (Word of Mouth) trong chiến lược Marketing của khách sạn Mường Thanh cũng giúp ích rất nhiều trong việc phát triển thương hiệu.

Ma trận swot của khách sạn mường thanh với điểm mạnh là viết cách xây dựng thương hiệu tốt
Điểm mạnh – Xây dựng thương hiệu tốt

Thực chất, cốt lõi của hiệu ứng này chính là dịch vụ đem đến cho khách hàng. Khi có chất lượng phục vụ tốt, giá cả cạnh tranh, vị thế đắc địa thì sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn. Từ đó họ sẽ giới thiệu cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp để biết đến thương hiệu này. 

Ngoài ra, Mường Thanh còn có mối quan hệ tốt không chỉ với cơ quan địa phương, báo chí, truyền thông mà còn với người dân bản địa. Nhờ vậy, hình ảnh đẹp của khách sạn vừa được thể hiện qua các kênh truyền thông uy tín, vừa được chính quyền, người dân địa phương quảng bá đến cho các khách du lịch. Có thể nói, cách xây dựng thương hiệu đúng đắn chính là một điểm mạnh trong ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh.

Chú trọng đào tạo nguồn nhân lực

Mang sứ mệnh đem đến dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng, Mường Thanh luôn chú trọng đào tạo, nâng cao nghiệp vụ du lịch cho mọi nhân viên. Nhân sự tại Mường Thanh được tham gia các lớp học tại các cơ sở đào tạo ngay tại địa phương. Bên cạnh đó, khách sạn cũng chú trọng quá trình tuyển dụng kỹ càng để tìm được những ứng viên tốt nhất cho công việc.  

Mường Thanh luôn chú trọng đào tạo, nâng cao nghiệp vụ du lịch cho mọi nhân viên
Mường Thanh luôn chú trọng đào tạo, nâng cao nghiệp vụ du lịch cho mọi nhân viên

Sản phẩm và dịch vụ đa dạng

Như đã đề cập , hệ thống khách sạn Mường Thanh chia thành 4 phân khúc bao gồm:

  • Mường Thanh Luxury.
  • Mường Thanh Grand.
  • Mường Thanh Holiday.
  • Mường Thanh.

Bên cạnh đó, Mường Thanh còn đầu tư vào những lĩnh vực khác như thể thao, vật phẩm lưu niệm, trung tâm giải trí, …. để tạo nên một hệ sinh thái tràn đầy bản sắc Việt, đảm bảo đáp ứng được những mong muốn đa dạng của khách hàng.

Những thương hiệu khác thuộc sở hữu của Mường Thanh cũng dần trở nên quen thuộc với mọi khách hàng như: Vườn thú lớn nhất miền Bắc Mường Thanh Safari Diễn Lâm, chuỗi cửa hàng lưu niệm cao cấp Hoa Ban Gift Shop, Fitness Plus – trung tâm Fitness & Yoga 5 sao, trung tâm giải trí đa chức năng VRC, …

Vườn thú lớn nhất miền Bắc Mường Thanh Safari Diễn Lâm
Vườn thú lớn nhất miền Bắc Mường Thanh Safari Diễn Lâm

Du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ và sản phẩm của Mường Thanh tại đâu? Đáp án là mọi nơi trên đất nước Việt Nam vì hệ sinh thái của Mường Thanh đã len lỏi khắp mọi khu vực du lịch lớn nhỏ trên khắp cả nước. 

Giữ mối quan hệ tốt với nhà cung cấp

Mường Thanh chú trọng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với những nhà cung cấp tại địa phương như thực phẩm, vận chuyển, công ty lữ hành… Để làm được điều này, Mường Thanh chuẩn bị kỹ càng tiềm lực tài chính, tập trung đầu tư mạnh về cơ sở hạ tầng vào những vùng kinh tế địa phương.

Mường Thanh còn có mối quan hệ tốt không chỉ với cơ quan địa phương, báo chí, truyền thông mà còn với người dân bản địa
Mường Thanh còn có mối quan hệ tốt không chỉ với cơ quan địa phương, báo chí, truyền thông mà còn với người dân bản địa

Nhờ đó tạo nên được sự phát triển bền vững nhờ việc đào tạo nguồn nhân lực bản địa ổn định, giúp gia tăng cơ hội việc làm tại địa phương. 

Weaknesses – Điểm yếu của Khách sạn Mường Thanh

Tuy có nhiều điểm mạnh nhưng khách sạn Mường Thanh còn tồn tại một số điểm yếu sau

Chiến thuật kinh doanh chưa cụ thể

Tập đoàn có tầm nhìn, chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản nhằm phát triển du lịch bền vững. Tuy nhiên, những chiến lược cụ thể hơn về nhân sự, phát triển cơ sở vật chất và mở rộng thị trường lại chưa thật sự có định hướng sâu. 

Chiến thuật kinh doanh chưa cụ thể
Chiến thuật kinh doanh chưa cụ thể

Mở rộng thị trường mới chưa tốt

Việc mở ra quá nhiều cơ sở trên khắp đất nước không chỉ tạo ra lỗ hổng trong quản lý, mà còn kéo theo các khách sạn có chất lượng không đồng đều. Đặc biệt khi việc mở rộng cơ sở mới quá nhanh khi cơ sở cũ còn chưa hoàn toàn được củng cố khiến mất đi sự nhất quán về cơ sơ vật chất và chất lượng dịch vụ.  

Một bộ phận nhân viên năng lực còn hạn chế

Tuy nhân viên được lựa chọn và đào tạo bài bản nhưng khả năng nghiệp vụ chưa cao. Chất lượng dịch vụ đảm bảo nhưng những kỹ năng về tiếng Anh, quản lý khách sạn còn thiếu sót, cần phải có thời gian dài đào tạo và bồi dưỡng. 

Nhiều du khách cho rằng chi phí của các sản phẩm, dịch vụ tại Mường Thanh được đánh giá khá cao so với mặt bằng chung và so với chất lượng đem lại. Tuy nhiên, việc điều chỉnh giá của tập đoàn còn phức tạp và rườm rà, quy trình chưa linh hoạt.

Chi phí chưa được điều chỉnh linh hoạt

Chi phí chưa được điều chỉnh linh hoạt
Chi phí chưa được điều chỉnh linh hoạt

Opportunities – Cơ hội của Khách sạn Mường Thanh

Trong thời đại hội nhập, ngành du lịch phát triển mạnh mẽ cũng kéo theo nhiều cơ hội mới cho khách sạn Mường Thanh càng ngày càng phát triển.

Vị trí của Việt Nam khá thuận lợi

Việt Nam hiện nay có tiềm năng phát triển du lịch cực kỳ lớn với vị trí thuận lợi về địa lý, khí hậu và điều kiện tự nhiên.

Có hơn 3000 cảnh quan và di tích lịch sử cấp quốc gia, 9 di sản văn hóa phi vật thể, 8 vùng dự trữ sinh quyền thế giới, hơn 125 bãi biển, thu hút rất đông lượng khách trong và ngoài nước. Du lịch đã đem đến cho quốc gia nguồn lợi khổng lồ. Nhờ vậy, Mường Thanh có thể dễ dàng đưa hình ảnh của mình vươn cao hơn nữa ra thế giới với xu hướng toàn cầu hóa.

Việt Nam hiện nay có tiềm năng phát triển du lịch cực kỳ lớn với vị trí thuận lợi về địa lý, khí hậu và điều kiện tự nhiên
Việt Nam hiện nay có tiềm năng phát triển du lịch cực kỳ lớn với vị trí thuận lợi về địa lý, khí hậu và điều kiện tự nhiên

Mặt khác, chính phủ Việt Nam cũng đưa ra nhiều chính sách để khuyến khích sự phát triển cho các doanh nghiệp địa phương phát triển du lịch. Vậy nên đây chính là cơ hội cho khách sạn Mường Thanh được tạo điều kiện phát triển trong điều kiện tốt nhất.

Nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng

Năm 2019, cả thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng phải lao đao vì dịch Covid. Tuy nhiên, với những chính sách đúng đắn, lại là một đất nước đang trên đà phát triển mạnh mẽ, cuối năm 2019, GDP tại Việt Nam vẫn đạt 290.00 tỷ USD, đứng thứ 37 trên thế giới. Ngoài ra, thu nhập bình quân đầu người của nước ta cũng tăng lên, từ nhóm có thu nhập thấp lên thu nhập trung bình. 

Nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng
Nền kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng

Điều kiện kinh tế càng cao thì nhu cầu đi du lịch của người dân lại càng tăng, yêu cầu về chất lượng dịch vụ cũng trở nên khắt khe hơn. Mặt khác, sau hai năm chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch bệnh, ngành du lịch đang quay trở lại với đúng vị thế của mình khi số lượng khách du lịch càng ngày càng tăng. Đây chính là cơ hội vàng để Mường Thanh tiếp tục mở rộng thị trường khi đã có sẵn danh tiếng và vị thế đặc biệt.

Nguồn nhân lực dồi dào

Dân số Việt Nam hiện nay là hơn 97 triệu dân, nguồn lao động cũng chiếm khoảng 51% nguồn dân số cả nước. Nhờ vậy, khách sạn Mường Thanh sẽ có được nguồn nhân lực dồi dào và có nhiều lựa chon hơn trong quá trình tuyển dụng người lao động.

Ngườn nhân lực dồi dào
Ngườn nhân lực dồi dào

Bên cạnh đó, nguồn nhân lực cũng càng ngày càng được nâng cao về khả năng chuyên môn, nghiệp vụ. Đây là một cơ hội tốt giúp khách sạn tuyển chọn và đào tạo nguồn nhân lực phù hợp nhất với tiêu chuẩn của ngành du lịch.

Threats – Thách thức của Khách sạn Mường Thanh

Giữa muôn vàn cơ hội cho sự phát triển vượt bậc, những thách thức được đặt ra trong tình hình hiện tại cũng cần những kế hoạch giải quyết kịp thời.

Dịch bệnh bất ngờ trở lại

Hiện nay, dịch bệnh vẫn đang có diễn biến phức tạp. Để đối mặt với bất kỳ tình huống nào thì Mường Thanh cần lên kế hoạch ngay các phương án giải quyết, hoặc chuyển đổi dần sang online để tối giản chi phí. 

Dịch bệnh bất ngờ trở lại
Dịch bệnh bất ngờ trở lại

Tốc độ tăng trưởng ngành du lịch còn chậm

Mỗi năm, Việt Nam đón hàng triệu khách nước ngoài đến du lịch. Tuy nhiên số lượng du khách chọn quay trở lại Việt Nam chỉ chiếm vỏn vẹn có 5%. Vì vậy, tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch còn chậm nếu không thay đổi những vấn đề còn tồn đọng như: chất lượng dịch vụ kém, chặt chém khách du lịch đặc biệt là khách nước ngoài, … 

Nhiều đối thủ cạnh tranh

Môi trường khách sạn hiện nay có rất nhiều sự cạnh tranh. Mường Thanh không chỉ phải cạnh tranh với những tên tuổi trong nước mà còn gặp thách thức với những thương hiệu khách sạn nước ngoài.

Nhiều đối thủ cạnh tranh
Nhiều đối thủ cạnh tranh

Với mục tiêu trở thành mũi nhọn đại diện cho Việt Nam và thành công vươn ra thế giới, việc Mường Thanh phải đối mặt với các đối thủ và áp dụng những chiến lược kinh doanh bắt kịp xu hướng thi trường là điều vô cùng cấp thiết. 

Ngoài mô hình SWOT của khách sạn Mường Thanh, bạn có thể tham khảo qua mô hình SWOT của một số công ty, tập đoàn lớn khác như:

Lời kết

Trên đây là một số phân tích tổng quan về ma trận SWOT của khách sạn Mường Thanh. Mong rằng với bài viết trên, bạn đã hiểu rõ hơn về tầm nhìn và chiến lược marketing của chuỗi khách sạn nổi tiếng này. Từ đó rút ra được những kinh nghiệm cho riêng mình để có đường lối phát triển kinh doanh hiệu quả hơn. Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy bình luận phía dưới để Vietnix có thể giải đáp một cách kịp thời.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (74 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI