16 chỉ số đánh giá hiệu quả của Email Marketing (KPIs)

Lượt xem
Home

Một câu hỏi khá phổ biến trong khi làm Digital Marketing đó là làm sao để đo lường, đánh giá hiệu quả Email marketing và phân tích nó. Hay nói cách khác là KPIs nào dùng để đánh giá hiệu quả của việc sử dụng email trong Email Marketing?

Thật ra, không có câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi này vì nó còn tùy thuộc vào mục tiêu của doanh nghiệp hoặc mục đích của chiến dịch gửi mail là gì? Mặc dù vậy, vẫn có những tiêu chí tối thiểu mà mọi Marketer cần phải theo dõi. Dưới đây 16 chỉ số cơ bản và quan trọng trong Email marketing:

Tỷ lệ mở (Open Rate)

Open Rate là KPI đánh giá hiệu quả Email Marketing đơn giản nhất và rất quan trọng để hiểu người đăng ký nhận tin nhắn của bạn tốt như thế nào. Open Rate theo dõi số lượng người đăng ký đã mở email mà bạn đã gửi.

Tuy nhiên trên thực tế, lượng email được gửi đi không phải lúc nào cũng thành công đến với người nhận 100%. Vậy nên chúng ta có công thức tính Open Rate như hình bên dưới:

đánh giá hiệu quả Email Marketing Tỷ lệ mở (Open Rate)

Ví dụ: Gửi đi 10.000 email, toàn bộ 10.000 email đó đều được gửi thành công, có 4.500 email được mở 

=> Open Rate = 4.500 / 10.000 = 0.45 tức 45%

Tỷ lệ mở có thể cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về sự thành công của tiêu đề email của bạn.

Ví dụ: các nghiên cứu cho thấy các dòng tiêu đề sử dụng tên của người đăng ký có khả năng được mở cao hơn 26%. Các chiến lược khác, như sử dụng biểu tượng cảm xúc trong các dòng tiêu đề hoặc giữ cho các dòng tiêu đề trực tiếp và ngắn gọn, cũng có thể tăng tỷ lệ mở.

Hầu hết các chiến dịch email có Open Rate trung bình trên 24%. Nếu chiến dịch của bạn có tỷ lệ mở cao hơn mức đó, tức là bạn đang làm đúng. Các thống kê về Email Marketing này là một cách tuyệt vời để hướng dẫn chiến dịch tiếp theo của bạn đi đúng hướng nếu bạn chưa đạt được mục tiêu của mình.

>> Xem thêm: Thuê Email Doanh Nghiệp tại Vietnix cam kết tỷ lệ inbox 99%, Anti Virus, Anti Spam

Tỷ lệ click (CTR)

CTR là một số liệu phổ biến khác có thể giúp bạn xác định xem các chiến dịch của mình đang hoạt động tốt như thế nào. CTR đo lường số người đã nhấp vào các liên kết trong email của bạn.

Ví dụ: Nếu bạn có một liên kết để đổi phiếu mua hàng, thì CTR sẽ đo lường phần trăm người đăng ký đã nhấp vào các liên kết của bạn.

Công thức tính CTR:

Tỷ lệ click (CTR)

Ví dụ: Gửi đi 10.000 email, toàn bộ 10.000 email đó đều được gửi thành công, có 500 người click vào link trong email

=> CTR = 500 / 10.000 = 0.05 tức 5%

Khi tạo email, có một số cách để tăng CTR. Ví dụ: bao gồm các liên kết xuyên suốt email ở những vị trí thích hợp và thêm nút kêu gọi hành động bắt mắt và dễ thấy mà người đăng ký có thể nhấp vào để đổi phiếu mua hàng.

CTR thường thấp hơn nhiều so với Open Rate. CTR trung bình cho hầu hết các chiến dịch là hơn 4%.

Đánh giá hiệu quả Email marketing thông qua tỷ lệ chuyển đổi (CR)

Trong khi CTR đo lường số người đã nhấp vào liên kết của bạn, thì Conversion Rate (CR) sẽ đánh giá số người đã nhấp vào liên kết và hoàn thành một hành động cụ thể.

Ví dụ: nếu bạn bao gồm một liên kết trong email của mình để người đăng ký tham gia giảm giá vào Black Friday,  CR sẽ cho bạn biết tỷ lệ phần trăm những người nhấp vào liên kết đã mua hàng.

Đánh giá hiệu quả Email marketing thông qua tỷ lệ chuyển đổi (CR)

Ví dụ: có 350 người hoàn thành 1 hành động mà doanh nghiệp mong muốn trong tổng số 5.000 email được gửi thành công

=> CR = 350 / 5.000 = 0.07 tức 7%

Conversion Rate cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về lợi tức đầu tư của mình. Khi bạn biết số tiền bạn đã chi tiêu và số lượng người đăng ký đang chuyển đổi, sẽ dễ dàng hơn để xác định xem số tiền bạn đang bỏ vào chiến dịch của mình có mang lại hiệu quả hay không.

Tỷ lệ email hỏng (Bounce Rate)

Là tỷ lệ phản ánh việc email gửi không thành công đến người nhận và bị hệ thống trả lại.

Tỷ lệ email hỏng (Bounce Rate)

Ví dụ: Trong tổng số 5.000 email được gửi đi, có 400 email không đến được với người nhận

=> Bounce Rate = 400 / 5.000 = 0.068 tức 6.8%

Có 2 nguyên nhân chính khiến email bạn gửi đi bị trả lại:

  • Trả lại “soft”: Là những sự cố tạm thời, do hộp thư đến của người nhận hết dung lượng hoặc do máy chủ bị gián đoạn. Những email này sẽ được máy chủ người nhận giữ lại và gửi đi khi sự cố được khắc phục.
  • Trả lại “hard”: Là những email bị trả lại do email người nhận bị sai, không tồn tại hoặc không còn hoạt động nữa. Việc bạn cần làm là ngay lập tức xóa những địa chỉ email này khỏi danh sách email. Những email như vậy sẽ chẳng bao giờ đến được với người nhận. Tỷ lệ email hỏng càng cao, bạn càng dễ bị hệ thống mail liệt vào danh sách đen spammer.

Xem thêm: Top 9 plugin đăng ký nhận tin WordPress tốt nhất

Tỷ lệ hủy đăng ký (Unsubscribe Rate)

Unsubscribe Rate thể hiện số người bỏ theo dõi và không muốn nhận thông tin qua email từ doanh nghiệp nữa. Từ chỉ số này, doanh nghiệp có cái nhìn rõ hơn về hiệu suất của Email Marketing và liệu đối tượng mục tiêu có đang thích những nội dung họ nhận được hay không, tần suất gửi đã phù hợp với người nhận chưa, quy trình đăng ký có quá rườm rà hay không. 

Tỷ lệ hủy đăng ký (Unsubscribe Rate)

Ví dụ: Sau khi gửi đi thành công 10.000 email, có 50 người hủy đăng ký

=> Unsubscribe Rate = 50 / 10.000 = 0.005 tức 0.5%

Tỷ lệ hủy nhận thư cũng đánh giá được mức thành công của chiến dịch Email Marketing, tỷ lệ hủy đăng ký nhận thư cao thì kéo theo chiến dịch bị thất bại. Cho nên khi thực hiện chiến dịch gửi Email bạn phải thường xuyên theo dõi thông số Unsubscribe Rate để có cách điều chỉnh thích hợp.

Tỷ lệ gia tăng danh sách (List Growth Rate)

Số liệu này thể hiện tốc độ gia tăng số lượng người đăng ký nhận email, và cho thấy liệu danh sách người đăng ký có đang phát triển hay không và ở tốc độ nào.

Do đó, con số này tăng trưởng càng cao thì càng tốt, trong công thức có tính đến quy mô của danh sách hiện tại nên tốc độ tăng trưởng rất có thể sẽ thay đổi theo thời gian.

Tỷ lệ gia tăng danh sách (List Growth Rate)

Ví dụ: Bạn có 1 danh sách tổng cộng 20.000 email, có 150 đăng ký mới, 50 người hủy đăng ký, 0 Spam Complaint 

=> List Through Rate = (150 – 50) / 20.000 = 0.005 tức 0.5%

Khiếu nại về thư rác (Spam Complaint)

Sẽ rất đáng tiếc nếu các email của bạn bị đánh dấu là thư rác. Bạn có thể muốn bỏ qua những trường hợp này nhưng điều quan trọng là phải chú ý đến các Spam Complaint.

Các nhà cung cấp dịch vụ email muốn đảm bảo chất lượng và theo dõi chỉ số Spam Complaint. Nếu tỷ lệ này quá cao, có thể nhà cung cấp dịch vụ email sẽ thực hiện hành động khóa tài khoản của bạn.

Nhà cung cấp dịch vụ email có thể sẽ theo dõi con số này cho bạn, nhưng bạn có thể tự mình theo dõi nó để đảm bảo rằng không có gì sai về mặt kỹ thuật với email của bạn và việc viết bài quảng cáo đáp ứng các tiêu chuẩn đã được đưa ra.

Tỷ lệ chuyển tiếp / chia sẻ email (Forward Rate / Email Sharing)

Tỷ lệ chuyển tiếp / chia sẻ email đo tỷ lệ người nhận đã chia sẻ bài đăng của bạn qua mạng xã hội hoặc chuyển tiếp bài đăng đó cho bạn bè.

Tỷ lệ chuyển tiếp / chia sẻ email (Forward Rate / Email Sharing)

Ví dụ: trong tổng số 5.000 email được gửi thành công, có 200 người chuyển tiếp / forward cho bạn bè của họ

=> Forward Rate = 200 / 5.000 = 0.04 tức 4%

Tương tự đối với Email Sharing.

Tỷ lệ chuyển tiếp hoặc chia sẻ là một số liệu hữu ích để đánh giá hiệu quả Email Marketing vì nó cho bạn biết về số lượng người ủng hộ thương hiệu. Nó còn cho biết tỷ lệ người đăng ký giới thiệu email của bạn cho người khác.

Phát triển số lượng người ủng hộ thương hiệu thông qua Email marketing là một chiến lược tuyệt vời, khi có đến 81% quyết định mua hàng của người tiêu dùng bị ảnh hưởng bởi các bài đăng trên mạng xã hội của bạn bè.

Engagement Over Time

Theo dõi Engagement Over Time sẽ cung cấp cho bạn thông tin về những thời điểm tốt nhất trong ngày để gửi tin nhắn.

Bạn có thể sử dụng tự động hóa của nhà cung cấp dịch vụ email của mình để gửi email dựa trên hành vi của khách hàng. Đối với các email không được tự động hóa, bạn cần theo dõi mức độ Engagement over time để biết khi nào bạn nhận được Open Rate và Click Rate cao nhất.

Một số nhà cung cấp dịch vụ email tự động hóa tính năng này và sẽ thu thập dữ liệu cho bạn. Tuy nhiên, việc tự theo dõi chỉ số này và xác định thời điểm gửi tốt nhất đến người đăng ký cũng là điều nên làm. 

ROI tổng thể (Overall ROI)

ROI tổng thể là một số liệu email mà mọi Marketer nên theo dõi để đánh giá hiệu quả Email Marketing. Nó cho bạn biết tổng lợi tức đầu tư cho các chiến dịch của bạn.

Bạn có thể tính toán điều này bằng cách lấy số tiền bạn bán được từ chiến dịch trừ đi số tiền bạn đã chi để thực hiện chiến dịch, chia số tiền đó cho số tiền đã đầu tư vào chiến dịch, sau đó nhân với 100.

ROI tổng thể (Overall ROI)

Ví dụ: Bạn đã đầu tư vào chiến dịch 150 USD và thu về 500 USD doanh số tăng thêm

=> ROI = (500 – 150) / 150 = 2.333 tức 233.3%

Tiếp thị qua email có thể là một khoản đầu tư nhưng nó cũng có ROI cao nhất so với bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào.

Tỷ lệ mở email trên thiết bị di động (Mobile Open Rate)

Tỷ lệ này hoạt động giống như Open Rate thông thường, ngoại trừ tỷ lệ này áp dụng cụ thể cho các thiết bị di động như điện thoại và máy tính bảng.

Trong khi Desktop Rate có tỷ lệ cao vào các ngày trong tuần khi mọi người đang làm việc, Mobile Open Rate phổ biến hơn vào cuối tuần.

Tỷ lệ nhấp trên thiết bị di động (Mobile Click Rate)

Mobile Click Rate cũng giống như Mobile Open Rate, nó dùng để đánh giá tỷ lệ nhấp trên thiết bị di động.

Mobile Click Rate thường thấp hơn nhiều so với tỷ lệ nhấp trên Desktop vì người dùng thường xuyên sử dụng nhiều chương trình và các thao tác duyệt phức tạp và thực hiện những việc này trên Desktop dễ dàng hơn nhiều so với điện thoại.

Vì vậy, bạn cần làm cho quá trình tương tác email của bạn dễ dàng nhất có thể trên thiết bị di động.

Doanh thu trung bình từ email (Average revenue per email sent)

Doanh thu trung bình từ email = tổng doanh thu từ email / email đã gửi

Chỉ số này rất dễ hiểu, nó cho thấy mỗi email mang lại bao nhiêu doanh thu cho doanh nghiệp và có ích trong việc đưa ra các quyết định tốt và nhanh chóng hơn để thúc đẩy doanh số bán. Dù không phải tất cả các loại email đều tạo ra doanh thu (chẳng hạn như email chào mừng), doanh nghiệp vẫn có thể dựa vào chỉ số này để đánh giá và xem xét mục tiêu nhằm cải thiện kết quả kinh doanh.

Doanh thu từ email được mở (Revenue per open Email)

Doanh thu từ email được mở = tổng doanh thu từ email / số email đã mở

Chỉ số này cũng tương tự như chỉ số bên trên, nhưng thay vì tập trung vào tổng số email đã gửi thì nó chỉ xét đến những người đã mở thư. Do đó doanh nghiệp dễ thấy được hiệu suất của các chiến dịch email và tầm quan trọng khi tương tác với khách hàng.

Doanh thu trên mỗi người đăng ký (Revenue per Subscriber)

Doanh thu từ người đăng ký = tổng doanh thu từ email / người đã nhận email

Một cách khác để đánh giá hiệu quả Email Marketing đó là xem xét doanh thu mà mỗi khách hàng cá nhân tạo ra thông qua email, thể hiện rõ giá trị mà mỗi khách hàng đem lại là gì. Chỉ số này tốt hay không còn phụ thuộc vào hoạt động kinh doanh và giá cả của sản phẩm / dịch vụ.

Lợi nhuận từ email (Email campaign profitability)

Lợi nhuận từ email = tổng doanh thu từ email - chi phí email marketing - giá vốn hàng bán

Từ chỉ số này, doanh nghiệp sẽ có cái nhìn sâu sắc hơn về giá trị thực tế của Email Marketing thông qua lợi nhuận có được và đánh giá xem hướng đi hiện tại đã đúng hay chưa.

>> Xem thêm: Cách thu hồi email đã gửi thành công 100%

Trên đây là 16 chỉ số đánh giá hiệu quả Email Marketing cơ bản mà mọi Marketer nên theo dõi. Chỉ số Email Marketing luôn phải:

  • Cung cấp dữ liệu có giá trị cho các chiến dịch email trực tiếp
  • Cung cấp thông tin chi tiết về hoạt động của người dùng
  • Giúp nhóm của bạn tập trung vào các mục tiêu của chiến dịch

Khi bạn thiết lập các mục tiêu chiến dịch, các chỉ số email này sẽ giúp bạn đo lường thành công chung cũng như giúp bạn thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho các chiến dịch gửi mail sau.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (119 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI