PayPal là gì? Cách đăng ký và nạp tiền PayPal nhanh chóng, an toàn

Lượt xem
Home

PayPal phương thức thanh toán và giao dịch tài chính trực tuyến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy PayPal là gì và cách đăng ký PayPal như thế nào? Chi tiết từng bước sẽ được hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Vietnix để giúp bạn làm quen với ví điện tử này.

PayPal là gì?

PayPal là cổng thanh toán online/một ví điện tử lớn nhất thế giới. Bất kì ai cũng có thể đăng ký PayPal và sử dụng để thanh toán tiền mua hàng hóa, dịch vụ, chuyển tiền quốc tế qua mạng Internet cho người khác. Nếu có nhu cầu, bạn cũng có thể nhận tiền qua tài khoản PayPal và sau đó chuyển về ngân hàng Việt Nam.

PayPal là gì?
PayPal là gì?

Tổng quan về PaPal

Năm 1998, Elon Musk, Max Levchin, Peter Thiel, Luke Nosek và Ken Howery đã cùng nhau thành lập Confinity, tiền thân của PayPal. Ban đầu, Confinity tập trung phát triển phần mềm bảo mật cho thiết bị cầm tay. Sau đó, vào năm 1999, công ty chuyển hướng sang lĩnh vực thanh toán trực tuyến và đổi tên thành PayPal. Dịch vụ chuyển tiền của PayPal được ra mắt và nhận được khoản tài trợ từ John Malloy của BlueRun Ventures.

Năm 2001, chứng kiến tốc độ tăng trưởng nhanh chóng và nhận thấy tiềm năng to lớn của công ty, ban lãnh đạo quyết định đưa PayPal vào sử dụng rộng rãi trên toàn cầu vào năm 2002. Kể từ đó, PayPal đã trở thành một trong những hệ thống thanh toán trực tuyến phổ biến và uy tín nhất trên thế giới.

Trụ sở PayPal
Trụ sở PayPal

Lợi ích của PayPal là gì

Cũng giống như những ứng dụng ví điện tử ở Việt Nam. sở dĩ ứng dụng này được rất nhiều người tin dùng nhờ có những lợi ích như sau:

  • Bảo mật cao: Hệ thống thanh toán ví PayPal cực kỳ bảo mật, an toàn – vấn đề đáng lo ngại đầu tiên khi sử dụng những phần mềm thanh toán thì PayPal đã giải quyết được. Ngoài ra, PayPal còn có hạn chế khả năng bị lộ thông tin tài khoản ngân hàng. Cụ thể, mỗi lần thanh toán thì bạn không phải nhập số thẻ thanh toán quốc tế (VISA, Mastercard) vì đã cung cấp cho PayPal khi đăng ký tạo tài khoản. 
  • Có thể thanh toán ở bất kỳ quốc gia nào: Paypal có mạng lưới hệ thống thanh toán phủ rộng trên khắp thế giới, giúp bạn sử dụng một cách nhanh chóng và tiện lợi.
  • Môi trường tài chính an toàn: Giao dịch trên PayPal rất an toàn cho cả người bán và người mua. Nếu phát hiện tài khoản gửi đến là lừa đảo thì bạn có thể yêu cầu hoàn trả lại số tiền đã gửi. Dịch vụ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng rất chuyên nghiệp của PayPal sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này nhanh chóng.
Lợi ích khi sử dụng PayPal
Lợi ích khi sử dụng PayPal

Có thể tìm hiểu thêm về eBay qua bài viết:

Cách đăng ký PayPal ở Việt Nam đơn giản và nhanh chóng

Các bước hướng dẫn dưới đây bạn có thể tham khảo và áp dụng được trên tất cả thiết bị mà bạn có như điện thoại, máy tính hay laptop. 

Trước khi tiến hành các cách đăng ký PayPal thì bạn nên lưu ý một số điều kiện sau đây:

  • Bạn cần phải đủ tuổi từ 18 trở lên.
  • Đã được cấp căn cước công dân/chứng minh nhân dân.
  • Sở hữu email đang hoạt động.
  • Phải có một trong số các loại thẻ thanh toán quốc tế như Visa/Mastercard/American Express. Bạn có thể tới các phòng giao dịch hoặc chi nhánh của ngân hàng bất để tiến hành làm thẻ.

Bạn có thể thực hiện đăng ký PayPal theo những bước như dưới đây: 

Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính thức của PayPal theo link này: https://www.paypal.com/vn/webapps/mpp/home?locale.x=vi_VN

Bước 2: Lựa chọn Đăng kí ngay.

Chọn đăng ký ngay
Chọn đăng ký ngay

Bước 3: Lúc này, giao diện sẽ 2 tùy chọn tài khoản là Tài khoản cá nhânTài khoản doanh nghiệp. Ở đây Vietnix sẽ chọn tài khoản cá nhân.

Lựa chọn loại tài khoản mong muốn
Lựa chọn loại tài khoản mong muốn

Bước 4: Chọn hình thức sử dụng tài khoản PayPal mà bạn muốn. sau đó PayPal sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại để gửi mã xác minh.

Cách đăng ký PayPal
PayPal là gì? Cách đăng ký và nạp tiền PayPal nhanh chóng, an toàn 52

Bước 5: Nhập các thông tin cơ bản để tạo tài khoản (Email, họ và tên đầy đủ, mật khẩu).

Cách đăng ký PayPal
Thông tin cơ bản

Bước 6: Nhập thông tin chi tiết:

  • Phần quốc tịch: Việt Nam.
  • Địa chỉ Email: Nên dùng email cố định để đăng ký PayPal, như vậy sẽ thuận tiện và an toàn hơn cho tài khoản của bạn.
  • Mật khẩu: Cần đáp ứng các yêu cầu có tối thiểu 8 ký tự trong đó bao gồm chữ, số và ít nhất 1 ký tự đặc biệt.
Cách đăng ký PayPal
PayPal là gì? Cách đăng ký và nạp tiền PayPal nhanh chóng, an toàn 53

Sau khi hoàn tất thông tin bạn chọn Đồng ý và tạo tài khoản. Sau đó, bạn tiếp tục chọn liên kết thẻ để thực hiện các bước tiếp theo.

Liên kết thẻ
Liên kết thẻ

Bước 6: Tiếp tục điền thông tin thẻ VISA, lúc này sẽ có 2 trường hợp xảy ra:

  • Trường hợp chưa có thẻ Visa hoặc Mastercard thì bạn có thể làm thẻ và bổ sung sau.
  • Ngược lại nếu bạn đã có thẻ Visa hoặc Mastercard rồi thì hãy chọn Thêm điền đầy đủ thông tin yêu cầu như dưới đây, sau đó nhấn Liên kết thẻ. Các thông tin yêu cầu bao gồm số thẻ, thời gian hết hạn và mã an toàn.
Cách đăng ký PayPal
PayPal là gì? Cách đăng ký và nạp tiền PayPal nhanh chóng, an toàn 54

Như vậy, bạn đã hoàn tất quá trình tạo tài khoản PayPal. Tiếp theo bạn cần xác thực tài khoản và liên kết ngân hàng để có thể tiến hành giao dịch.

Ngoài những thông tin trên có thể bạn quan tâm:

Hướng dẫn xác thực khi tạo tài khoản PayPal

Sau khi đã tạo tài khoản PayPal thành công, bạn sẽ nhận được một email gửi đến tài khoản email mà bạn đã đăng ký ban đầu. Lúc này, bạn thực hiện theo các bước sau để xác thực tài khoản:

Bước 1: Đăng nhập Email của bạn, nhấn chọn Xác nhận địa chỉ email của tôi. Sau đó, bạn sẽ được tự động điều hướng đến trang đăng nhập của PayPal.

Xác thực email
Xác thực email

Bước 2: Bạn hãy điền mật khẩu và bấm Xác thực email của tôi. Tiếp theo, đăng nhập vào PayPal để chọn “Wallet” hoặc “Bank accounts and cards” để tiến hành xác thực thẻ VISA.

Bước 3: Chọn vào mục Credit Card, sau đó chọn Confirm Credit Card. Hệ thống sẽ gửi một mã gồm 4 digit code vào tin nhắn điện thoại hoặc bạn có thể liên hệ đến tổng đài ngân hàng cung cấp thẻ VISA để nhận mã digit.

Bước 4: Điền 4 số trong digit code vào ô và nhấn “Confirm” là hoàn tất.

Điền 4 số trong digit code
Điền 4 số trong digit code

Tìm hiểu thêm về Esty qua bài viết:

Làm sao để liên kết tài khoản ngân hàng với PayPal

Đây là bước cần thực hiện để giúp bạn có thể thực hiện giao dịch trên PayPal. Cụ thể các bước liên kết tài khoản ngân hàng với PayPal như sau:

Bước 1: Sau khi xác thực tài khoản, bạn đăng nhập lại vào PayPal. Tại giao diện My PayPal bạn chọn để bắt đầu liên kết thẻ.

Chọn Ví để bắt đầu liên kết thẻ
Chọn Ví để bắt đầu liên kết thẻ

Bước 3: Chọn vào mục Liên kết thẻ ngân hàng

Liên kết thẻ ngân hàng
Liên kết thẻ ngân hàng

Bước 4: Nhập thông tin thẻ bao gồm số thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật.

Bước 5: Chọn Liên kết thẻ.

Sau khi nhấn vào thì hệ thống PayPal sẽ gửi cho bạn digit-code 4 số để bạn nhập vào và hoàn tất xác thực. Để lấy và nhập mã digit-code này thì bạn có thể xem ở tin nhắn gửi đến số điện thoại hoặc liên hệ trực tiếp với tổng đài của ngân hàng cung cấp thẻ Visa cho bạn.

Bước 6: Chọn Ready to confirm và nhập digit-code vào ô trống. Sau đó nhấn vào Confirm để hoàn tất quá trình liên kết thẻ.

Cách nạp tiền vào PayPal đơn giản nhất

Nạp tiền vào PayPal bằng ngân hàng

Bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng mà mình đã liên kết tài với Paypal để nhờ nhân viên hỗ trợ nạp tiền vào tài khoản Paypal của bạn.

Nạp tiền vào PayPal bằng thẻ cào

Mặc dù nạp tiền Paypal bằng thẻ cào được nhiều người lựa chọn, nhưng dịch vụ này chỉ áp dụng tại Mỹ và một số quốc gia được hỗ trợ khác. Hiện tại, Việt Nam chưa có đại lý hoặc hệ thống ngân hàng nào của Paypal cung cấp dịch vụ này.

Nạp tiền vào PayPal
Nạp tiền vào PayPal

Nạp tiền vào PayPal bằng Visa, Mastercard

Hiện nay tại Việt Nam, việc nạp tiền trực tiếp vào Paypal bằng thẻ Visa hoặc Mastercard chưa được hỗ trợ. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng thẻ Visa/Mastercard trả trước để thực hiện giao dịch nạp tiền. Một cách khác là hãy chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng nội địa sang tài khoản Paypal (Mất phí chuyển đổi ngoại tệ). Tìm kiếm các cá nhân hoặc tổ chức uy tín để mua USD nạp vào tài khoản Paypal cũng là một cách phố biến.

Nạp tiền vào PayPal bằng thẻ American Express, Discover

American Express và Discover là hai loại thẻ tín dụng quốc tế phổ biến được nhiều người tin dùng trên toàn thế giới để nạp tiền vào PayPal. Tuy nhiên, để nạp tiền bằng thẻ American Express hoặc Discover, bạn cần phải mở thẻ trước tại các ngân hàng hoặc phòng giao dịch.

Nạp tiền vào PayPal bằng thẻ American Express
Nạp tiền vào PayPal bằng thẻ American Express

Bạn có thể kham khảo thêm về Shopbase qua bài viết:

Lưu ý khi sử dụng tài khoản PayPal

Lưu ý khi sử dụng PayPal

Để sử dụng PayPal an toàn nhất, người dùng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi mở tài khoản PayPal bạn cần lưu ý nên giữ bảo mật thông tin thẻ VISA và tài khoản PayPal. Không cho người khác mượn sử dụng nếu không thực sự cần thiết để tránh trường hợp bị đánh cắp thông tin cá nhân/thông tin tài khoản.
  • Sau khi bạn đã mở ví PayPal thì bạn chỉ nên thực hiện giao dịch từ các trang uy tín hoặc đăng nhập trực tiếp theo đường link mà website này cung cấp.
  • Đồng thời, bạn nên cập nhật thường xuyên phần mềm diệt virus để đảm bảo trình duyệt và máy tính của bạn không bị tấn công bởi virus, mã độc.
  • Trong quá trình ký PayPal đều cần thông tin thật và chính xác từ. Do đó những thông tin mà bạn cung cấp cho hệ thống này như thông tin cá nhân, thẻ ngân hàng,… phải chính xác và trùng khớp với thông tin thẻ ngân hàng.
  • Hạn chế tối đa rủi ro lừa đảo bằng cách không truy cập vào những trang web yêu cầu bạn cung cấp thông tin cá nhân hoặc tin nhắn SMS lừa đảo chứa các đường link hoặc tệp đính kèm yêu cầu truy cập PayPal.
  • Tránh xa những giao dịch bất thường như truy cập PayPal bằng quá nhiều thiết bị cùng lúc; rút/gửi số tiền quá lớn liên tục,… Những hành động này có thể khiến tài khoản PayPal bị khóa hoặc hạn chế giao dịch. Bạn có thể xem chi tiết các yếu tố được coi là vi phạm chính sách sử dụng tại website chính thức của PayPal.
  • Đăng ký PayPal với thông tin chính xác, trùng khớp với thông tin cá nhân, thẻ ngân hàng, email và số điện thoại.
Video cách PayPal hoạt động

Có những ứng dụng thanh toán trực tuyến quốc tế giống như PayPal không?

1. Skrill

Skrill là một ứng dụng thanh toán trực tuyến quốc tế mang đến trải nghiệm tiện lợi cho người dùng. Với Skrill, bạn có thể thanh toán cho các loại hàng hóa và dịch vụ online, chuyển tiền vào ví điện tử nhanh chóng bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ quốc tế. Việc thanh toán và chuyển tiền diễn ra vô cùng nhanh chóng và dễ dàng chỉ với email và mật khẩu tài khoản  của bạn. Đặc biệt, bạn không cần phải nhập lại thông tin thẻ cho mỗi lần thanh toán. Skrill cam kết bảo mật an toàn thông tin cá nhân của bạn, tránh nguy cơ lừa gạt hoặc đánh cắp.

Skrill
Skrill

2. Checkout

Checkout cho phép kết nối với tất cả cổng thanh toán và ví điện tử phổ biến giúp bạn dễ dàng quản lý và thanh toán mọi giao dịch quốc tế. Chỉ cần ký hợp đồng với cổng thanh toán, tiếp nhận tham số kết nối và nhập vào Checkout, bạn đã có thể sử dụng ngay lập tức. Checkout còn hỗ trợ tạo link thanh toán và gửi trực tiếp cho khách hàng, giúp bạn hoàn tất giao dịch nhanh chóng và tiện lợi. Hệ thống sẽ tự động thống kê doanh số, phí giao dịch và lịch sử thanh toán theo thời gian thực để người dùng dễ dàng đối soát với từng cổng thanh toán.

3. Perfect Money

Perfect Money là một hệ thống thanh toán trực tuyến quốc tế cung cấp các dịch vụ thanh toán, chuyển tiền nhanh chóng và an toàn cho cả người dùng cá nhân và doanh nghiệp. Ứng dụng còn cho phép người dùng chuyển đổi tiền tệ của họ sang tiền điện tử với mức giá cạnh tranh trong thời gian ngắn. Đặc biệt, Perfect Money cung cấp 3 loại thẻ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng là thẻ thông thường (Normal), thẻ cao cấp (Premium) và thẻ đối tác (Partner).

Perfect Money
Perfect Money

4. Payeer

Payeer là một ứng dụng thanh toán trực tuyến (ví điện tử) mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi cho người dùng trên toàn cầu. Nền tảng này còn được biết đến như cổng thanh toán phổ biến với những người kiếm tiền online.

Payeer không chỉ hỗ trợ thanh toán cho các dịch vụ và mua sắm trực tuyến, mà còn cung cấp dịch vụ đổi tiền, chuyển tiền và nhận tiền ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, khi chuyển tiền giữa các thành viên Payeer, bạn sẽ không bị mất phí. Nền tảng này cũng hỗ trợ trao đổi tự động các loại tiền tệ với nhau một cách tiện lợi, cùng với khả năng nạp và rút tiền trực tiếp từ Visa, MasterCard và nhiều phương thức khác.

Payeer
Payeer

5. WebMoney

Ra đời từ năm 1998, WebMoney là một nền tảng thanh toán trực tuyến thu hút hơn 36 triệu người dùng và được hơn 100.000 công ty/cửa hàng chấp nhận thanh toán. Nổi tiếng tại Nga với lượng người sử dụng đông đảo, WebMoney giúp người dùng thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn, bảo mật mà không cần tài khoản ngân hàng hay thẻ tín dụng. Nền tảng này còn cung cấp đa dạng dịch vụ tài chính trực tuyến và hỗ trợ thanh toán bằng nhiều đồng tiền khác nhau trên thế giới.

WebMoney
WebMoney

6. Amazon Pay

Ra mắt vào năm 2007, Amazon Pay là dịch vụ thanh toán trực tuyến thuộc sở hữu của Amazon. Nền tảng này cho phép người dùng mua sắm và thanh toán trực tuyến bằng chính tài khoản Amazon của mình trên các trang web bên ngoài Amazon. Amazon Pay cũng là một ứng dụng thanh toán không mất phí và giao dịch trên nền tảng này cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Thay vì nhập thông tin thẻ tín dụng và địa chỉ giao hàng mỗi lần mua sắm, bạn chỉ cần sử dụng thông tin tài khoản Amazon đã lưu sẵn là có thể thanh toán.

Amazon Pay
Amazon Pay

7. Airpay

Airpay là ví điện tử di động mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc thanh toán các hóa đơn dịch vụ như tiền nước, tiền điện, thuê bao trả sau, Internet, tiền ngân hàng và nhiều loại khác. Nền tảng này cũng hỗ trợ đặt món ăn và thanh toán trực tiếp và giúp việc nạp/chuyển tiền diễn ra nhanh chóng, đơn giản và hoàn toàn không cần sử dụng tiền mặt. An toàn, bảo mật và hữu ích là những ưu điểm nổi bật của Airpay.

8. Stripe

Cổng thanh toán quốc tế Stripe được thành lập vào năm 2009 tại Mỹ với mục đích là giúp các trang thương mại điện tử dễ dàng nhận thanh toán trực tuyến ngay trên website bán hàng. Hiện nay, Stripe đã phủ sóng hơn 30 quốc gia trên toàn thế giới. Nền tảng còn cập nhật thông tin tỷ giá hối đoái mới nhất và hỗ trợ đa dạng các loại tiền tệ để việc mua sắm trực tuyến thêm tiện lợi.

Stripe
Stripe

9. Payza

Với Payza, người dùng có thể thực hiện nhiều thao tác như: nhận tiền, chuyển tiền online, thanh toán hàng hóa, sản phẩm và tự động rút tiền về tài khoản ngân hàng nội địa. Tuy nhiên, Payza có một hạn chế là phí rút tiền về ngân hàng trong nước khá cao. Do đó, ứng dụng này hiện chưa thu hút được nhiều người dùng. Payza được sử dụng phổ biến hơn cho mục đích bán USD cho các đại lý trao đổi với tỷ lệ phần trăm quy đổi cạnh tranh.

Payza
Payza

10. Alipay

Alipay là một nền tảng thanh toán trực tuyến được thành lập vào năm 2004, cho phép người dùng thực hiện thanh toán cho nhiều loại giao dịch online một cách nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Với Alipay, bạn có thể dễ dàng thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, đặt vé máy bay, vé xe, nạp tiền điện thoại, thanh toán thẻ game và nhiều dịch vụ khác. Người dùng dễ dàng chuyển tiền sang tài khoản Alipay khác hoặc chuyển tiền vào ngân hàng mà không cần qua nhiều bước trung gian.

Alipay
Alipay

Tìm hiểu thêm về QR qua bài viết:

Câu hỏi thường gặp

6 digit code là gì?

6 digit code, hay mã 6 chữ số, có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào ngữ cảnh:
Mã xác minh: Thường được sử dụng để xác minh danh tính của người dùng trong các giao dịch trực tuyến, đăng ký tài khoản hoặc khôi phục mật khẩu.
Mã PIN: Dùng để bảo mật tài khoản ngân hàng, thẻ ATM, ví điện tử hoặc các thiết bị khác.
Mã OTP (One-Time Password): Là mật khẩu dùng một lần, chỉ có hiệu lực trong một khoảng thời gian ngắn (thường là vài phút).
Mã khuyến mãi: Dùng để giảm giá khi mua hàng trực tuyến hoặc tại cửa hàng.

Paypal liên kết với ngân hàng nào tại Việt Nam?

Các ngân hàng Việt Nam được liên kết với Paypal là: VPBank, Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, Sacombank, ACB, HSBC,…

Số tài khoản paypal là gì?

Số tài khoản PayPal là một chuỗi ký tự gồm 13 chữ số, được sử dụng để xác định tài khoản PayPal của bạn trên hệ thống.

Xem số tài khoản paypal ở đâu?

Có nhiều cách để xem số tài khoản PayPal của bạn, cụ thể như sau:
– Trên trang web PayPal: Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn. Chọ  tab “Ví” và xem số tài khoản PayPal hiển thị dưới tên của bạn.
– Trong email xác nhận tài khoản PayPal: Khi bạn tạo tài khoản PayPal, bạn sẽ nhận được một email xác nhận và số tài khoản PayPal của bạn sẽ được hiển thị trong email này.
– Trên trang chi tiết giao dịch: Khi bạn nhận hoặc gửi tiền qua PayPal, bạn sẽ nhận được một email thông báo giao dịch có chứa số tài khoản PayPal.

Mã swift là gì?

Mã Swift – BIC (viết tắt của Business Identifier Codes) là một mã định danh về vị trí, quốc gia của một ngân hàng cụ thể trên thế giới.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về cổng thanh toán PayPal cũng như hướng dẫn đăng ký và xác thực tài khoản. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể đăng ký sử dụng tài khoản PayPal thành công. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu cảm thấy những thông tin trên hữu ích nhé.

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (194 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI