Top 20+ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hiệu quả nhất hiện nay

Lượt xem
Home

Trong thời đại công nghệ số, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ngày càng phổ biến vì giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhân lực và công sức quản trị doanh thu. Nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí còn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết cho việc kinh doanh như: quản lý kho hàng, khách hàng, đơn hàng; báo cáo thống kê;…Bài viết dưới đây sẽ mang đến top phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay để bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh của mình.

Tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng

Phần mềm quản lý bán hàng có 2 loại là phần mềm bán hàng miễn phí và phần mềm bán hàng trả phí. Phần mềm quản lý bán hàng ra đời nhằm giúp doanh nghiệp, người bán hàng quản lý công việc thuận lợi, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm thời gian làm việc. Sau khi đã nắm được các thông tin tổng quan về phần mềm quản lý bán hàng, mời các bạn cùng tìm hiểu sâu hơn về phần mềm này.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng là một ứng dụng có thể chạy trên nhiều thiết bị như máy tính, tablet, điện thoại thông minh, giúp người dùng có khả năng giám sát và quản lý hoạt động kinh doanh của họ một cách hiệu quả hơn. Có hai loại phần mềm quản lý bán hàng chính là phần mềm miễn phí và phần mềm có phí. Với khả năng tự động hóa các quy trình bán hàng, phần mềm hỗ trợ công việc bán hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vận hành đáng kể. Thay vì tốn hàng giờ để ghi chép, tổng hợp dữ liệu thủ công, giờ đây bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản trên phần mềm để nắm bắt toàn bộ thông tin bán hàng, tình trạng kho hàng, doanh thu, lợi nhuận,…

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp
Top 20+ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hiệu quả nhất hiện nay 44

Phần mềm quản lý bán hàng là công cụ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng còn giúp kiểm soát chặt chẽ mọi hoạt động kinh doanh, hạn chế tối đa sai sót và thất thoát. Hệ thống báo cáo thống kê trực quan, sinh động giúp bạn đánh giá hiệu quả hoạt động, đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp và tối ưu hóa lợi nhuận. 

Phân loại phần mềm quản lý bán hàng

Ngày nay, cơ sở phân loại các phần mềm quản lý bán hàng được dựa theo 6 tiêu chí:

  1. Hình thức: Phần mềm quản lý bán hàng online và phần mềm quản lý offline.
  2. Chi phí: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí và phần mềm quản lý việc bán hàng có tính phí.
  3. Thương hiệu: Dựa trên tên nhà cung cấp.
  4. Đối tượng khách hàng: Ứng dụng quản lý bán hàng cho doanh nghiệp (CRM), cho hộ cá nhân, và cho đơn vị kinh doanh nhỏ.
  5. Ngành nghề: Phần mềm dành cho ngành dược, các đơn vị phân phối, và bất động sản.

Phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả phải đáp ứng 4 tiêu chí: Sử dụng dễ dàng, đầy đủ tính năng, kết nối đa kênh, chi phí phù hợp.

Cụ thể như:

  1. Dễ hiểu, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.
  2. Tiêu chí tiếp theo là phần mềm quản lý bán hàng phải có đầy đủ các tính năng cơ bản, cần thiết như: In hóa đơn, thanh toán nhanh, tạo đơn hàng,… để giúp người sử dụng tối đa hóa được tổng thể quy trình buôn bán, kinh doanh.
  3. Theo xu hướng kinh doanh đa nền tảng hiện nay, phần mềm bán hàng cũng cần có khả năng liên kết với nhiều kênh thương mại khác nhau.
  4. Song song đó, giá cả phải chăng cũng là tiêu chí quan trọng để người dùng “chọn mặt gửi vàng”.
Phân loại phần mềm quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý bán hàng được phân loại theo thương hiệu, chi phí và theo mô hình kinh doanh

Xem thêm: Top 11 phần mềm quản lý phòng GYM tốt nhất hiện nay

Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?

Ngoài nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp, người bán hàng thông minh luôn sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh vì 4 lợi ích sau đây:

  1. Tiết kiệm: Đây là lợi ích nổi bật nhất mà phần mềm quản lý bán hàng mang lại cho doanh nghiệ và cá nhân sử dụng bao gồm: Một app quản lý bán hàng offline miễn phí hoặc phần mềm hình thức online sẽ giúp nhà quản trị tiết kiệm được thời gian, công sức, kinh phí trong việc vận hành công việc kinh doanh.
  2. Tối ưu hiệu suất: Phần mềm quản lý bán hàng giúp phát huy tối đa hiệu suất làm việc mà bạn không thể ngờ đến. Theo đó, doanh nghiệp có thể thực hiện tốt được công tác quản lý giờ giấc cũng như khối lượng công việc của tất cả nhân viên, từ đó, mang lại hiệu suất cao cho công việc.
  3. Giảm sai sót và thất thoát doanh thu: Hệ thống tự động hóa trong phần mềm quản lý bán hàng giúp loại bỏ các sai sót do con người gây ra, mang lại những số liệu về doanh thu, đơn hàng, lợi nhuận,… chính xác và minh bạch. Bên cạnh đó, phần mềm còn giúp kiểm soát chặt chẽ kho hàng, theo dõi xuất nhập kho, cảnh báo tồn kho, giúp doanh nghiệp quản lý hàng hóa hiệu quả và giảm thiểu tối đa thất thoát. 
  4. Nâng cao hiệu quả quản lý: Hệ thống báo cáo thống kê trực quan do phần mềm quản lý bán hàng tạo ra giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình kinh doanh, đánh giá hiệu quả hoạt động hiện tại, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp và sáng suốt.
Tại sao doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý bán hàng?
Phần mềm quản lý bán hàng mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh

Ngoài nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng, các doanh nghiệp, người bán hàng thông minh luôn sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh.

TOP 20+ phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay

Bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào? Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng như thế nào? Dưới đây là 20+ phần mềm thông dụng, hiệu quả nhất hiện nay.

1. Phần mềm KiotViet

Khi nói đến các phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay đầu tiên phải kể đến phần mềm quản lý bán hàng KiotViet. Theo đó, phần mềm này có quy trình vận hành rất đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp. Người dùng có thể sử dụng thông qua điện thoại, máy tính, máy POS cầm tay hay ngay tại khu vực quầy thu ngân. Quy trình nhận, chuyển đơn, xuất – nhập kho, quản lý thu chi, quản lý thông tin khách hàng,… sẽ được diễn ra một cách đơn giản, nhanh gọn.

Ưu điểm nổi trội của phần mềm KiotViet:

  • Có thể đồng bộ với các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, giúp quản lý bán hàng đơn giản và hiệu quả.
  • Chỉ cần thông qua các chỉ số đã cập nhập theo một cột mốc thời gian thực nào đó thì phần mềm sẽ nắm chính xác được số lượng hàng tồn kho là bao nhiêu.
  • Phần mềm giúp thực hiện đồng bộ hóa các dữ liệu trên rất nhiều thiết bị khác nhau: Laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh,… đồng thời hỗ trợ quản lý từ xa.
  • Giúp người dùng quản lý tất cả công nợ, thu chi một cách chi tiết và chính xác nhất.
  • Thông qua các biểu đồ, phần mềm giúp báo cáo, thống kê một cách tường tận, chi tiết về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp, cá nhân.
  • Chỉ trên một giao diện duy nhất, người dùng có thể tạo nhiều nghiệp vụ bán hàng: đặt hàng, trả hàng, tạo hóa đơn,… tăng năng suất công việc từ 30 – 50%.
  • Quản lý tất cả hàng hóa một cách đơn giản, thuận tiện và cho phép người quản lý nhập các thông tin không giới hạn về sản phẩm bao gồm: Mẫu mã, số lượng, chất liệu sản phẩm, màu sắc.
  • Phần mềm sẽ giúp theo dõi hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng, đồng thời giúp phân loại từng nhóm khách hàng triệt để cũng như tạo, quản lý các chương trình khuyến mại khác.
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

2. Phầm mềm POS365

Với nhiều tính năng nổi trội như: giúp quản lý công việc bán hàng được nhanh chóng, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn đảm bảo được công việc kinh doanh diễn ra hiệu quả,… Phần mềm POS365 đang được sử dụng phổ biến tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,…

Ưu điểm nổi bật của phần mềm POS365:

  • Phần mềm quản lý bán hàng POS365 có tính năng nổi trội là giúp người dùng theo dõi hàng tồn kho.
  • Giúp quản lý tốt quá trình thu, chi.
  • Giúp tạo các chính sách về giá bán hàng ưu đãi cho từng nhóm khách hàng riêng biệt.
  • Hỗ trợ công tác quản lý hiệu quả bao gồm: Quản lý công nợ, hàng hóa, quản lý kho dễ dàng.
  • Tạo báo cáo về tình hình kinh doanh của doanh nghiệp với số liệu rõ ràng, trực quan.
Phầm mềm quản lý bán hàng POS365
Phầm mềm quản lý bán hàng POS365

3. Phần mềm quản lý bán hàng online Sapo

Sở hữu giao diện thuần Việt, phần mềm quản lý bán hàng Sapo là một trong các phần mềm được sử dụng phổ biến hiện nay. Sapo tích hợp đầy đủ các công cụ hỗ trợ thực hiện công tác quản lý bán hàng một cách tốt nhất, giúp người dùng quản lý kho hàng tối ưu nhất.

Ưu điểm nổi trội của phần mềm Sapo:

  • Giúp quản lý doanh thu và khách hàng.
  • Quản lý sản phẩm bán chạy và quản lý tốt việc chốt đơn.
  • Giúp người dùng quản lý báo xấu, quản lý và chỉnh sửa bài viết dễ dàng.
  • Ngoài ra, phần mềm này còn giúp quản lý các tin nhắn và bình luận.
  • Quản lý tất các khâu về thu chi, công nợ một cách chính xác và chi tiết.
  • Giúp thực hiện báo cáo doanh thu đầy đủ từ tổng quan đến chi tiết theo trình tự người dùng mong muốn (Ngày, tuần, tháng).
  • Giúp theo dõi doanh thu theo từng ca làm, quản lý các hoạt động, thông tin của nhân viên.
  • Quản lý một cách chi tiết và chính xác số lượng hàng hóa tồn kho.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ hoặc chuỗi cửa hàng

4. Phần mềm miễn phí Loyverse

App quản lý bán hàng offline miễn phí này có các tính năng nổi trội như: Quản lý hàng tồn kho, quản lý đặt hàng,… qua đó giúp người sử dụng dễ giám sát bán hàng cũng như các hoạt động kinh doanh của cửa hàng thật hiệu quả, nhanh chóng chỉ với một vài các thao tác cực kỳ đơn giản.

Ưu điểm nổi bật của phần mềm miễn phí Loyverse:

  • Có khả năng đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị để hỗ trợ quản lý từ xa.
  • Loyverse hỗ trợ sáp nhập, di chuyển các mục giữa các hóa đơn, giúp bạn chỉnh sửa đơn hàng dễ dàng. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng chia tách hóa đơn giúp bạn đáp ứng nhu cầu thanh toán riêng lẻ của khách hàng.
  • Giúp theo dõi thời gian làm việc và hiệu suất làm việc của nhân viên.
  • Theo dõi thứ tự đơn hàng giúp bạn sắp xếp công việc hiệu quả và phục vụ khách hàng nhanh chóng.
  • Kiểm soát nhập xuất kho nguyên vật liệu, hàng hóa một cách dễ dàng và chính xác.
  • Giúp người dùng quản lý công nợ, thu chi chi tiết để đảm bảo dòng tiền cho doanh nghiệp.
  • Tình hình kinh doanh của cửa hàng sẽ được báo cáo chi tiết.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Loyverse

5. Phần mềm TrustSales

Thông qua phần mềm này, chủ cửa hàng có thể quản lý quy trình bán hàng, qua đó thúc đẩy nhanh chóng doanh số. Phần mềm bán hàng TrustSales được thực hiện đơn giản với mức chi phí tương đối thấp, hỗ trợ tốt cho các doanh nghiêp, cửa hàng mới thành lập.

Ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales:

  • Trên một màn hình sẽ tập trung tất cả đơn hàng hiển thị, inbox, comment,…
  • Có chatbot hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
  • Tính năng nổi bật của phần mềm là có thể tự động tạo đơn hàng với những comment chốt đơn đã để lại số điện thoại.
  • Rất đa dạng các kênh bán hàng.
  • Giúp người dùng thực hiện quản lý, vận hành đơn hàng một cách dễ dàng và rất đa dạng đơn vị vận chuyển.
  • Giúp báo cáo một cách trực quan và chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí TrustSales
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí TrustSales

6. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft

AnVietSoft là phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đang được ưa chuộng bởi các doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh tại Việt Nam. Với giao diện thuần Việt, dễ sử dụng cùng khả năng hỗ trợ đa dạng, AnVietSoft giúp bạn kiểm soát và quản lý bán hàng hiệu quả, chuẩn xác.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm miễn phí AnVietSoft:

  • AnVietSoft giúp bạn quản lý tập trung tất cả các chi nhánh trong hệ thống từ một giao diện duy nhất, giúp bạn theo dõi và kiểm soát hoạt động kinh doanh một cách hiệu quả.
  • AnVietSoft hỗ trợ phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí như: khu vực, doanh thu, loại hình khách hàng,… Điều này giúp doanh nghiệp có thể đưa ra chương trình chăm sóc phù hợp, góp phần giữ chân khách hàng lâu năm, đồng thời thu hút những khách hàng mới.
  • Các báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh luôn được cập nhật liên tục và có thể truy cập từ xa giúp bạn theo dõi hoạt động kinh doanh mọi lúc mọi nơi.
  • Phần mềm AnVietSoft giúp lưu lại lịch sử chỉnh sửa, qua đó giúp quản lý nhân viên hiệu quả.
  • Giúp người dùng thực hiện thao tác nhập, xuất dữ liệu ra file Excel dễ dàng.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft

7. Phần mềm quản lý bán hàng offline miễn phí Dân Trí Soft

Phần mềm Dân Trí Soft có giao diện thân thiện, tiện lợi, dễ sử dụng với nhiều tính năng vượt trội: quản lý tốt doanh thu, đơn hàng, số lượng đơn hàng,… phù hợp với tất cả các loại mô hình cửa hàng.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft:

  • Dân Trí Soft giúp bạn tiếp nhận đơn hàng, in hóa đơn, thông báo cho khách hàng và xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Hỗ trợ chuyển ca linh hoạt, đảm bảo việc bán hàng liên tục và không bị gián đoạn. Kiểm soát hóa đơn chặt chẽ, tránh tình trạng thất thoát thu chi.
  • Cho phép người dùng có thể truy cập số liệu một cách thật nhanh gọn, dễ dàng.
  • Đặc biệt, phần mềm giúp quản lý tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ thống kê giúp người dùng đưa ra những giải pháp kịp thời và hiệu quả.
  • Kiểm soát tốt việc nhập xuất hàng hóa, nguyên vật liệu, đảm bảo an toàn kho hàng và tối ưu hóa chi phí.
  • Phần mềm cho phép phân quyền sử dụng cho từng nhân viên theo cấp bậc, đảm bảo an toàn dữ liệu và quản lý nhân viên hiệu quả.
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft
Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Dân Trí Soft

8. Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

VshopPlus là phần mềm quản lý bán hàng được đánh giá cao bởi sự đơn giản, dễ sử dụng và hiệu quả. Phần mềm phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, chuỗi siêu thị với nhiều tính năng hữu ích giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus:

  • Phần mềm tương thích với khá nhiều loại máy quét mã vạch.
  • Phần mềm này cho phép phân quyền sử dụng nhân viên và mỗi nhân viên sẽ ở vị trí khác nhau.
  • VshopPlus sở hữu giao diện trực quan, đơn giản, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng ngay cả khi không có kiến thức về phần mềm.
  • Giúp người dùng quản lý các đơn hàng một cách dễ dàng.
  • VshopPlus không giới hạn số lượng sản phẩm và đơn hàng bạn có thể quản lý, phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ và doanh nghiệp với quy mô khác nhau.
Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus
Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

9. Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale

Winta Sale giúp hỗ trợ người dùng quản lý những chuỗi siêu thị mini, cửa hàng, kho hàng vừa và nhỏ, qua đó, giúp kiểm soát hàng hóa và hàng tồn kho một cách chính xác, hiệu quả, mà cách sử dụng lại vô cùng đơn giản.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale:

  • Hỗ trợ in được phiếu tính tiền nhiều liên với rất nhiều khổ giấy khác nhau: 085, A4, A5, 058, 078, 080,… và với nhiều loại máy in khác nhau.
  • Giúp quản lý các đơn hàng rất chính xác, cực đơn giản.
  • Một trong rất ít các phần mềm có tính bảo mật thông tin khách hàng và đối tác cực cao.
  • Giúp quản lý, kiểm soát hoạt động thu chi cũng như lượng hàng tồn kho.
  • Giúp người dùng phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
  • Đặc biệt, rất dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra định dạng file Excel.
Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale
Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale

10. Phần mềm MSHOPKEEPER

MShopKeeper ra đời bởi công ty cổ phần MISA – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phần mềm quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam chuyên dành cho cửa hàng thời trang. Hiện nay, phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER được hơn 40.000 cửa hàng lựa chọn sử dụng vì khả năng tích hợp, tính chính xác cũng như khả năng tự động hóa quy trình quản lý bán hàng. Với nhiều tính năng ưu việt, MShopKeeper giúp chủ cửa hàng quản lý shop hiệu quả hơn, phục vụ khách hàng chuyên nghiệp hơn và nâng cao lợi nhuận kinh doanh.

Ưu điểm nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER:

  • Người dùng có thể quản lý cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi kể cả trên điện thoại.
  • Giúp cảnh báo hàng hóa sắp hết hàng tự động, đồng thời chủ động kiểm soát lượng hàng tồn kho.
  • Cho phép người dùng tính tiền bằng mã vạch.
  • Chủ cửa hàng có thể xem các báo cáo về doanh thu, công nợ, trạng thái đơn hàng… trên smartphone một cách nhanh chóng.
  • Giúp quản lý nhân viên và phân quyền các nhân viên theo công việc, trách nhiệm của mỗi người.
Phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER
Phần mềm quản lý bán hàng MSHOPKEEPER phù hợp với những doanh nghiệp thời trang

11. Phần mềm MAYBANHANG.NET

MAYBANHANG.NET là phần mềm quản lý bán hàng giúp bạn bán hàng hiệu quả trên mọi thiết bị, mọi lúc mọi nơi. Với MAYBANHANG.NET, bạn có thể quản lý bán hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc bán hàng online qua website, Facebook, Instagram; cập nhật thông tin sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi một cách nhanh chóng; theo dõi hiệu quả hoạt động của cửa hàng và đưa ra chiến lược kinh doanh phù hợp….

Một số tính năng nổi bật của phần mềm MAYBANHANG.NET:

  • Giao diện dễ dùng, cực đơn giản và thân thiện.
  • Giúp người dùng dễ dàng quản lý lợi nhuận, công nợ, doanh số,…
  • Dữ liệu cửa hàng sẽ được cập nhật một cách đồng bộ trên mọi thiết bị sử dụng thông qua công nghệ điện toán đám mây.
  • Giúp người dùng quản lý các đơn hàng hiệu quả, dễ dàng.
  • Giúp bảo mật thông tin cửa hàng một cách hiệu quả.
  • Dù đang ở bất kỳ đâu người dùng cũng có thể theo dõi hàng tồn kho, cửa hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET
Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET

12. Phần mềm quản lý bán hàng Suno

Suno là ứng dụng quản lý kho được nhiều khách hàng, đặc biệt là các đơn vị nhỏ lẻ tin dùng. Suno cung cấp các tính năng cơ bản giúp bạn quản lý kho hàng hiệu quả như:

  • Theo dõi số lượng hàng hóa tồn kho theo thời gian thực, đảm bảo bạn luôn nắm bắt được tình trạng kho hàng của mình.
  • Hỗ trợ phân loại tồn kho theo các biến thể sản phẩm như kích cỡ, màu sắc,… giúp bạn quản lý hàng hóa chi tiết và hiệu quả hơn.
  • Giao diện dễ sử dụng, thuần Việt.
  • Hỗ trợ tính năng báo cáo chi tiết, trực quan.
  • Giúp người dùng kết nối thiết bị bán hàng. Đặc biệt, người dùng có thể thực hiện công việc bán hàng trên mọi thiết bị.
  • Hỗ trợ cả tính năng bán hàng offline và online.
  • Phần mềm này có thể áp dụng với nhiều ngành nghề đa dạng và nhiều hình thức bán hàng khác.
  • Giúp quản lý giao dịch, cũng như các đơn hàng một cách hiệu quả.
Phần mềm quản lý bán hàng Suno
Phần mềm quản lý bán hàng Suno

13. Phần mềm VQFREE

Đây là một trong các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí phù hợp với nhiều ngành nghề đa dạng như hộ gia đình kinh doanh nhỏ, cửa hàng mới thành lập.

Ưu điểm nổi trội của phần mềm VQFREE:

  • Giúp người dùng kiểm soát hàng nhập, xuất kho một cách dễ dàng.
  • Hỗ trợ khâu quản lý doanh thu theo cột mốc nhất định (Năm, tháng làm việc).
  • Hỗ trợ in ấn các báo cáo doanh thu, biểu đồ kết quả kinh doanh.
  • Người dùng có thể dễ dàng phân tích, quản lý thông tin bán hàng một cách chuyên nghiệp.
  • Hỗ trợ việc lập hóa đơn một cách đơn giản.

14. Phần mềm quản lý bán hàng tiktakPOS

TiktakPOS được xem là giải pháp quản lý bán hàng tối ưu cho các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ và F&B. Với khả năng tiếp cận mọi lúc mọi nơi, chỉ cần thiết bị có kết nối internet, bạn dễ dàng nắm bắt và kiểm soát tình hình kinh doanh của mình một cách nhanh chóng. Điểm nổi bật của TiktakPOS là khả năng kết nối và đồng bộ hiệu quả với các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee giúp bạn có thể quản lý tập trung nhiều gian hàng trên một giao diện duy nhất.

Một số ưu điểm vượt trội khác của TiktakPOS là:

  • Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Luôn cập nhật dữ liệu giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh nhanh chóng.
  • Quản lý bán hàng online và offline trên cùng một hệ thống.
  • Lưu trữ thông tin khách hàng, theo dõi lịch sử mua hàng, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
TiktakPOS là trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp
Top 20+ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hiệu quả nhất hiện nay 45

TiktakPOS là trợ thủ đắc lực cho mọi doanh nghiệp

15. Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn

 Với những tính năng và dịch vụ đa dạng, Nhanh.vn đáp ứng hiệu quả nhu cầu quản lý bán hàng đa kênh của các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Phần mềm của Nhanh nổi bật với giao diện trực quan, thao tác đơn giản, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Bên cạnh việc tối ưu hoạt động bán buông, phần mềm còn cung cấp báo cáo thống kê đầy đủ, chính xác về tình hình kinh doanh, giúp nhà quản lý đưa ra quyết định hiệu quả.

Dưới đây là một số ưu điểm của Nhanh.vn

  • Hệ thống vận hành được đầu tư bài bản, ít lỗi lặt vặt, đảm bảo hoạt động hiệu quả 24/7.
  • Kết nối nhiều đơn vị vận chuyển uy tín như Vietnam Post, EMS, Viettel Post, Giaohangnhanh, J&T Express, Best, Ahamove, Ninja Van giúp bạn lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp nhất.
  • Giúp quản lý đơn hàng, sản phẩm, khách hàng thuộc nhiều kênh bán hàng online như website, Facebook, Shopee, Lazada…
  • Hỗ trợ các công việc kế toán như theo dõi công nợ của khách hàng, nhà cung cấp, nhân viên; lập phiếu thu chi tiền mặt; báo nợ có ngân hàng;…
Nhanh.vn cung cấp giải pháp quản lý bán hàng toàn diện

Nhanh.vn cung cấp giải pháp quản lý bán hàng toàn diện

16. CRMViet

CRMViet là phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp có mô hình kinh doanh là chuỗi các hệ thống cửa hàng với số lượng lớn. CRMViet cung cấp nhiều tính năng mạnh mẽ giúp quản trị bán hàng hiệu quả như sau:

  • Theo dõi lịch sử mua hàng, sở thích, nhu cầu của khách hàng để đưa ra đề xuất cá nhân hóa trải nghiệm.
  • Hỗ trợ phân loại và phân tích phản hồi để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng giúp nâng cao quy trình phục vụ khách hàng.
  • Theo dõi số lượng, xuất nhập kho, giá cả của từng sản phẩm để Tối ưu hóa quản lý kho hàng, tránh thất thoát hàng hóa. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng cảnh báo khi hàng tồn kho sắp hết hoặc quá hạn sử dụng.
  • Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi hiệu quả của các chiến dịch marketing.
  • Cung cấp các báo cáo chi tiết về hoạt động bán hàng, giúp nhà quản lý đưa ra quyết định kinh doanh sáng suốt.
CRMViet phù hợp với doanh nghiệp sở hữu chuỗi nhiều cửa hàng

CRMViet phù hợp với doanh nghiệp sở hữu chuỗi nhiều cửa hàng

17. Phần mềm quản lý bán hàng Pipedrive

Pipedrive là giải pháp phần mềm được tin dùng bởi nhiều doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng và quản lý kho hàng một cách chuyên nghiệp, nhanh chóng và tiện lợi. Việc kết nối liền mạch với tài khoản Google và tích hợp email của phần mềm giúp người dùng truy cập thông tin và cập nhật dữ liệu dễ dàng.

Một số ưu điểm khác của Pipedrive là:

  • Xem báo cáo bán hàng theo chế độ timeline, cho phép cập nhật mọi lúc mọi nơi, nắm bắt tiến độ bán hàng hiệu quả.
  • Khả năng phân tích chuyên sâu các chỉ số cụ thể để tối ưu hóa chiến lược bán hàng.
  • Có nhiều bộ lọc trong các kết quả báo cáo như các chỉ số về deal, leads, doanh thu,… giúp bạn có được bức tranh tổng quan và rõ ràng về hiệu suất bán hàng.
  • Có khả năng quản lý kho hàng chuyên nghiệp.

18. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ABIT

ABIT là giải pháp quản lý bán hàng hiệu quả dành cho doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô kinh doanh và lĩnh vực bán hàng. Một số ưu điểm làm ứng dụng công nghệ này được yêu thích là có thể dùng trên mọi nền tảng, giao diện thân thuộc với người dùng, dễ thao tác,….

Chức năng chính của ABIT là:

  • ABIT giúp tự động hóa các quy trình bán hàng, tiết kiệm thời gian và công sức cho nhân viên.
  • Có chatbot tự động trả lời tin nhắn khách hàng, giúp giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • Đồng bộ dữ liệu từ nhiều kênh bán hàng (website, fanpage, sàn TMĐT…) vào cùng một hệ thống để tạo báo cáo thống kê chi tiết về hoạt động bán hàng.
  • Cập nhật trạng thái đơn hàng liên tục, giúp người bán và khách hàng theo dõi tiến độ dễ dàng.

19. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng excel

Thay vì ghi chép thủ công rườm rà, Excel giúp thiết kế phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu như: tạo đơn hàng, báo giá, quản lý thông tin khách hàng; theo dõi xuất nhập kho, báo cáo doanh thu; đơn giản hóa việc tính toán tổng hợp. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí bằng Excel đã trở thành lựa chọn tối ưu cho các cửa hàng nhỏ trong việc quản lý bán hàng. 

Một số ưu điểm chính của app quản lý bán hàng miễn phí Excel là:

  • Có giao diện và các công thức tính toán quen thuộc giúp bạn dễ dàng thao tác ngay cả khi không có nhiều kinh nghiệm sử dụng phần mềm. 
  •  Cung cấp đầy đủ các tính năng cơ bản để lưu trữ thông tin và quản lý hoạt động bán hàng như cập nhật đơn hàng, quản lý kho, thống kê doanh thu và lợi nhuận.
  •  Tương thích với nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại và máy tính bảng.
Excel phù hợp với doanh nghiệp có quy mô nhỏ

Excel phù hợp với doanh nghiệp có quy mô nhỏ

20. HARAVAN – Phần mềm quản lý bán hàng online 

Haravan là giải pháp bán hàng toàn diện giúp mọi nhà kinh doanh tối ưu hóa hiệu quả hoạt động, tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí. Đây là một trong những ứng dụng cung cấp đa dạng hình thức thanh toán cho khách hàng như Ví điện tử, ATM ngân hàng trong nước và thanh toán quốc tế như Paypal, Visa, Master.

Một số ưu điểm ấn tượng khác của HARAVAN là:

  • Có thể xử lý 1 đơn hàng hay 1000 đơn hàng chỉ với vài click đơn giản. 
  • Hệ thống tự động phân loại khách hàng theo số đơn, tần suất mua, giúp bạn dễ dàng quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
  •  Đồng bộ tồn kho, giá bán giữa cửa hàng và các kênh bán hàng online, đảm bảo dữ liệu luôn được cập nhật và nhất quán.
  • Cung cấp đa dạng báo cáo như báo cáo doanh thu, báo cáo hiệu suất vận hành, báo cáo phân tích bán hàng theo chi nhánh, ca bán hàng… 

21. Review phần mềm quản lý bán hàng PANCAKE

Pancake là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi người Việt Nam, chuyên hỗ trợ bán hàng trên các kênh trực tuyến phổ biến như Facebook, Shopee, Lazada,… Phần mềm có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giúp người bán tương tác nhanh chóng với khách hàng nhờ những mẫu nội dung tin nhắn tạo sẵn và chức năng kiểm soát bình luận, ẩn hoặc hiện bình luận chứa số điện thoại.
  • Báo cáo chi tiết theo ngày/giờ về lượng khách hàng mới, tỷ lệ chốt đơn, doanh thu,… giúp chủ shop đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra chiến lược phù hợp.
  • Hệ thống POS giúp quản lý số lượng sản phẩm, hàng tồn kho cho cả kênh bán online và offline.
  • Bot Cake thiết lập nội dung trả lời tự động cho Messenger, Instagram, Whatsapp, Zalo OA để tối ưu hoạt động chăm sóc khách hàng.
  • Tăng hiệu quả quảng bá với Webcake – nền tảng tạo Landing Page thông minh, hấp dẫn, hỗ trợ tối ưu hóa hiệu quả quảng bá sản phẩm.
Pancake còn có khả năng chốt đơn hàng tự động, tra cứu cước phí vận chuyển nhanh chóng.
Top 20+ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí, hiệu quả nhất hiện nay 46

Pancake còn có khả năng chốt đơn hàng tự động, tra cứu cước phí vận chuyển nhanh chóng.

22. Hubspot

HubSpot là một giải pháp quản lý bán hàng được đánh giá cao bởi cộng đồng người dùng hiện nay. Nhờ khả năng tùy chỉnh quy trình bán hàng phù hợp với từng lĩnh vực riêng biệt, HubSpot mang đến sự hỗ trợ tối ưu cho các doanh nghiệp đa lĩnh vực. Một điểm nổi bật của phần mềm bán hàng này là tự động triển khai các chiến dịch Email Marketing dựa trên dữ liệu khách hàng để thúc đẩy doanh số nhanh chóng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.

23. 1Office CRM

1Office CRM là một phần mềm quản lý bán hàng nổi bật trong hệ sinh thái 1Office, được tin dùng bởi hơn 5000 doanh nghiệp và 450.000 người dùng. Hệ thống lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng và mỗi dữ liệu khách hàng cụ thể sẽ được gắn kết với nhân viên phụ trách, giúp người dùng dễ dàng tra cứu, tìm kiếm và quản lý hiệu quả. Phần mềm này còn có các tích hợp thông minh như tạo đơn hàng và hợp đồng; gửi email, gọi điện, nhắn tin cch hàng; kýho khá số trực tiếp trên phần mềm, giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng….

Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Để chọn được phần mềm quản lý bán hàng tối ưu, doanh nghiệp cần đánh giá kỹ lưỡng dựa trên 8 tiêu chí sau đây:

  • Phần mềm có đầy đủ nghiệp vụ bán hàng: Phần mềm bán hàng phải có đủ các chức năng đặc thù ngành sales như quản lý thông tin khách hàng, hàng hóa, đơn hàng và tồn kho, hỗ trợ các hoạt động bán hàng đa kênh (online, offline)….
  • Quản lý nhân viên sales hiệu quả: Phần mềm bán hàng có thể thiết lập mục tiêu KPI phù hợp và có khả năng theo dõi hiệu suất công việc của nhân viên bán hàng.
  • Tạo  báo cáo chi tiết: Một số tính năng của tiêu chí này là tùy chỉnh báo cáo theo yêu cầu của người dùng, Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả, tạo báo cáo trực quan có tính năng so sánh theo thời gian,…
  • Giao diện dễ sử dụng: Nên chọn những phần mềm bán hàng có giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác và hỗ trợ đa nền tảng (web, mobile).
  • Bảo mật thông tin an toàn: Phần mềm hỗ trợ bán hàng cần đảm bảo an toàn dữ liệu khách hàng và doanh nghiệp.
  • Có tính di động: Phần mềm có thể đồng bộ dữ liệu tự động giữa các thiết bị để người quản lý dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh ở bất kỳ thời điểm nào.
  • Liên thông dữ liệu marketing – bán hàng – kế toán: Phần mềm được tích hợp dữ liệu giữa các bộ phận để cung cấp cái nhìn tổng quan về hoạt động kinh doanh.
  • Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt: Giao diện và tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Việt để người dùng dễ tiếp cận.

Câu hỏi thường gặp

Có phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn không?

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn hiện nay là Excel. Tuy nhiên, phần mềm này chỉ cung cấp những tính năng cơ bản như tính toán doanh thu, quản lý tồn kho, cập nhật đơn hàng,…

Giá phần mềm quản lý bán hàng

Giá phần mềm quản lý bán hàng giao động từ 150.000VND – 300.000VND/tháng.

Cách tạo phần mềm quản lý bán hàng

Sau khi mua phần mềm, bạn có thể cài đặt phần mềm vào các thiết bị điện tử và thực hiện theo hướng dẫn tích hợp trong phần mềm để thao tác dễ dàng hơn.

Lời kết

Hy vọng những thông tin hữu ích trong bài viết trên đã giúp các bạn chọn lựa được phần mềm quản lý bán hàng ưng ý cho doanh nghiệp và cửa hàng mình. Đừng quên ghé thăm Vietnix để cập nhật nhiều tin tức công nghệ mới nhất. Chúc các bạn thành công!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (153 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI