Top 7 plugin hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay

Lượt xem
Home

Bạn đang tìm kiếm những plugin trợ giúp tốt nhất cho trang web WordPress? Sử dụng các plugin trợ giúp sẽ giúp đội ngũ hỗ trợ khách hàng quản lý một cách hiệu quả, tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại và cải thiện giao tiếp. Điều này sẽ tạo ra một trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trên trang web WordPress. Trong bài viết này, Vietnix đã chọn lọc một số plugin hỗ trợ khách hàng tốt nhất mà bạn có thể sử dụng trên trang web WordPress.

Tại sao nên sử dụng các plugin hỗ trợ khách hàng trong WordPress?

Khi doanh nghiệp của bạn phát triển, việc quản lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng qua email có thể trở nên khó khăn. Sử dụng một plugin trợ giúp trên trang web WordPress giúp bạn quản lý tất cả các yêu cầu từ khách hàng tại một nơi duy nhất.

Plugin hỗ trợ khách hàng trong WordPress
Plugin hỗ trợ khách hàng trong WordPress

Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian, cải thiện hiệu suất làm việc và tạo trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với các tính năng tự động hóa và báo cáo tích hợp, bạn có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và nâng cao dịch vụ hỗ trợ khách hàng khi doanh nghiệp phát triển. Trước khi bắt đầu, nếu bạn chưa biết cách cài plugin cho WordPress, hãy xem qua hướng dẫn của Vietnix qua video sau

Hướng dẫn cài đặt plugin WordPress

1. Help Scout Desk

Help Scout là một trong những phần mềm hàng đầu về trợ giúp bàn làm việc và hỗ trợ khách hàng. Bằng cách tích hợp Help Scout Desk vào tài khoản WordPress, bạn có thể cung cấp hỗ trợ khách hàng từ trang web mà không cần email của họ.

Giao diện Help Scout Desk
Giao diện Help Scout Desk

Plugin này cung cấp tính năng gộp vé hỗ trợ, quản lý cuộc trò chuyện khách hàng và trung tâm trợ giúp tích hợp sẵn. Bạn cũng có thể truy cập vào báo cáo chi tiết, tăng tốc độ xử lý yêu cầu hỗ trợ và sử dụng tính năng trò chuyện trực tiếp để cải thiện thời gian phản hồi. Ngoài ra, tích hợp Easy Digital Downloads (EDD) giúp bạn quản lý hỗ trợ khách hàng trên cửa hàng online.

Giá: Help Scout Desk là một plugin cao cấp, với gói dành cho một trang web bắt đầu từ 49.99 USD. Nếu có nhiều trang web, bạn có thể mua giấy phép đa trang với giá khoảng 149.99 USD.

2. Heroic Inbox

Heroic Inbox là một trong những plugin tốt nhất cho trợ giúp khách hàng trong WordPress. Plugin này cho phép bạn quản lý email và vé hỗ trợ trực tiếp từ dashboard WordPress mà không cần tích hợp bên thứ ba.

Giao diện Heroic Inbox
Giao diện Heroic Inbox

Plugin này cung cấp nhiều hộp thư khác nhau và cho phép giao việc và tin nhắn cụ thể cho từng thành viên trong đội hỗ trợ. Heroic Inbox cũng cung cấp chức năng tìm kiếm nhanh, mẫu email sẵn có và tích hợp nhiệm vụ dựa trên email và yêu cầu vé hỗ trợ. Việc cài đặt Heroic Inbox trên trang web WordPress cũng rất dễ dàng.

Heroic Inbox dashboard
Heroic Inbox dashboard

Giá: Heroic Inbox có giá 199 USD mỗi năm cho 1 trang web. Gói Heroic Bundle có giá 299.50 USD mỗi năm và bao gồm plugin Heroic KB cho trung tâm kiến thức tự phục vụ của khách hàng.

3. Awesome Support

Awesome Support là một plugin hỗ trợ khách hàng và trợ giúp bàn làm việc phổ biến hoạt động trên trang web WordPress, cho phép người dùng gửi vé hỗ trợ từ phía trước trang web và nhập các vé hỗ trợ hiện có từ các nền tảng khác.

Giao diện Awesome Support
Giao diện Awesome Support

Plugin cung cấp nhiều tính năng như gán tự động vé hỗ trợ, theo dõi lịch sử vé, thông báo email tùy chỉnh và tải file đính kèm. Đây cũng tích hợp tốt với Easy Digital Downloads và WooCommerce để mở vé hỗ trợ trực tiếp từ cửa hàng online.

Awesome Support dashboard
Awesome Support dashboard

Giá: Awesome Support cung cấp một gói miễn phí với hầu hết các tính năng của plugin. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp lên gói Standard với giá 149 USD/Năm để trải nghiệm đầy đủ các tính năng. Và nếu muốn mở khóa tất cả các addon cho Awesome Support, gói Agency có giá 409 USD/Năm sẽ là lựa chọn phù hợp.

4. WPHelpDesk

WPHelpDesk là một plugin hỗ trợ khách hàng trả phí trên WordPress, mang đến sự kiểm soát đầy đủ về hệ thống hỗ trợ. Bằng cách sử dụng plugin này, bạn có thể tạo và quản lý vé hỗ trợ từ bảng điều khiển WordPress.

Giao diện WPHelpDesk
Giao diện WPHelpDesk

WPHelpDesk cũng cho phép tích hợp với email doanh nghiệp để tự động tạo và nhận vé hỗ trợ từ khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo trung tâm kiến thức với câu hỏi thường gặp và bài viết giúp khách hàng tìm hiểu tự phục vụ. Plugin cũng hỗ trợ tích hợp với EDD và WooCommerce để tạo hệ thống hỗ trợ cho cửa hàng online.

WPHelpDesk dashboard
WPHelpDesk dashboard

Giá: Gói Standard của WPHelpDesk có giá khởi điểm khoảng 99 USD/Năm. Bạn cũng có thể nâng cấp lên gói Professional với giá 199 USD/Năm để tận hưởng thêm các tính năng và lợi ích.

5. Freshdesk

Freshdesk là một nhà cung cấp trợ giúp trực tuyến dựa trên đám mây phổ biến cho doanh nghiệp. Plugin chính thức của Freshdesk tích hợp tiện ích trợ giúp vào trang web WordPress, cho phép người dùng gửi vé trực tiếp trên trang web.

Giao diện Freshdesk
Giao diện Freshdesk

Bạn cũng có thể chuyển đổi bình luận WordPress thành vé Freshdesk và tạo một trung tâm kiến thức để người dùng tự tìm giải pháp. Freshdesk cung cấp quản lý cuộc trò chuyện qua nhiều kênh và tự động hóa quy trình làm việc, bên cạnh hỗ trợ qua email 24/7, báo cáo vé và tính năng chat trực tiếp.

Giá: Plugin Freshdesk miễn phí. Tuy nhiên, để sử dụng, bạn cần có một tài khoản phần mềm Freshdesk. Phiên bản cơ bản của phần mềm có giá từ 15 USD mỗi tháng. Gói hỗ trợ toàn diện với tích hợp đa kênh bắt đầu từ 79 USD mỗi tháng khi thanh toán hàng năm.

6. KB Support

KB Support là một plugin trợ giúp trực tuyến cho WordPress, cung cấp hệ thống quản lý vé hỗ trợ dễ sử dụng. Plugin này cho phép bạn quản lý các yêu cầu hỗ trợ, phân công nhân viên hỗ trợ và theo dõi tiến độ một cách hiệu quả. Đồng thời, KB Support cũng giúp tích hợp biểu mẫu gửi vé trên trang web, gửi thông báo email tự động và tải lên file đính kèm.

Giao diện KB Supoort
Giao diện KB Supoort

Ngoài ra còn có tính năng kho kiến thức tích hợp sẵn, giúp khách hàng tìm giải pháp cho vấn đề của họ. KB Support cung cấp cả phân tích và báo cáo chi tiết về yêu cầu hỗ trợ, thời gian phản hồi và độ hài lòng của khách hàng. Plugin này cũng tích hợp với EDD và WooCommerce để triển khai hệ thống hỗ trợ cho cửa hàng online.

KB Support dashboard
KB Support dashboard

Giá: KB Support có phiên bản miễn phí với hầu hết các tính năng cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể mua gói Starter dành cho doanh nghiệp nhỏ với giá $74 / năm. Nếu bạn có cửa hàng thương mại điện tử, gói Professional có giá $102 / năm là lựa chọn phù hợp.

7. SupportCandy

SupportCandy là một plugin WordPress cao cấp giúp xây dựng hệ thống hỗ trợ khách hàng chức năng trên trang web. Plugin này cho phép người dùng gửi vé trên giao diện trước của trang web, đi kèm với mẫu email phản hồi nhanh, field tùy chỉnh cho vé và nhiều tính năng khác.

Giao diện SupportCandy
Giao diện SupportCandy

Plugin cũng có khả năng lọc và tìm kiếm tùy chỉnh, ghi chú riêng tư cho giao tiếp nội bộ, và cho phép xây dựng cơ sở kiến thức. Ngoài ra còn cung cấp báo cáo về số liệu như số lượng vé, thời gian phản hồi và thời gian giải quyết để cải thiện hiệu quả.

SupportCandy dashboard
SupportCandy dashboard

Giá: SupportCandy có phiên bản miễn phí với một số tính năng cơ bản. Sau đó, bạn có thể chọn gói cá nhân, bắt đầu từ 79 USD/Năm. Ngoài ra, nếu bạn muốn sử dụng nhiều tên miền trên cùng một tài khoản, bạn cũng có thể nâng cấp lên gói chuyên nghiệp, bắt đầu từ 149 USD/Năm.

Lời kết

Vietnix hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra plugin hỗ trợ khách hàng tốt nhất dành cho WordPress. Bạn cũng có thể muốn xem hướng dẫn của Vietnix về 11 plugin đăng ký thành viên WordPress tốt nhất hiện nay hoặc top 8 plugin bản đồ WordPress nên dùng nhất hiện nay. Vietnix chúc bạn thành công!

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (158 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận