Omni Channel là gì? Phân biệt giữa OmniChannel và MultiChannel

Lượt xem
Home

Omni Channel là gì đang là từ khóa được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay. Omni Channel được nhắc đến rất nhiều trong lĩnh vực kinh doanh online. Vậy để hiểu rõ hơn về Omni Channel đừng bỏ qua bài viết sau của Vietnix nhé!

Omni Channel là gì?

Được biết Omni Channel là một mô mình bán hàng đa kênh, giúp tiếp cận khách hàng thông qua các nền tảng phổ biến, hoạt động thống nhất trên một hệ thống quản lý. Hiểu chính xác hơn, Omni Channel chính là việc mang đến cho khách hàng của đơn vị những trải nghiệm mua hàng một cách đầy đủ, đồng nhất với thương hiệu trên tất cả các kênh và thiết bị.

Omni Channel là gì?
Omni Channel là gì?

Mục tiêu của Omni Channel chính là có mặt ở rất nhiều kênh (nơi khách hàng quan tâm, sử dụng), sau đó thu thập dữ liệu và hợp nhất chúng lại một trung tâm quản lý. Khi đã đạt được những mục tiêu này, khách hàng sẽ có thể tạo ra trải nghiệm mua hàng gắn kết, cá nhân hóa mang đến sự tương tác nhất quán. Để làm được điều đó, bạn cần phải kết nối, giảm sát các tương tác cả khách hàng ở các kênh như: Website doanh nghiệp, Zalo, Facebook, SMS, Email, Chatbot,… Như vậy, có lẽ bạn đã hiểu được Omni Channel là gì, đưới đây là toàn bộ lý do tại sao Omini Channel lại trở nên phổ biến như vậy.

Vì sao nhiều doanh nghiệp ứng dụng Omni Channel?

Để tạo Omni Channel không hề đơn giản, nhưng hầu hết không có một doanh nghiệp nào muốn bỏ qua mô hình này. Vậy lợi ích nhận được từ Omni Channel là gì?

Tiếp thị đa điểm

Theo đúc kết kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing cho biết, trung bình cứ mỗi khách hàng khi quyết định mua hàng, thương hiệu đó phải xuất hiện tối thiểu nhất 21 lần. Đây là lý do khiến cho các doanh nghiệp cần phải gia tăng tiếp cận khách hàng tại nhiều kênh mà khách hàng lui tới.

Theo số liệu thống kê của Sapo.vn, top 5 kênh tiếp thị phổ biến được sử dụng nhiều nhất của Omni Channel: đứng đầu là Facebook (87%), tiếp thị Online qua nền tảng Email Marketing, Blog, Youtube …(51%), tiếp thị tại cửa hàng (70%) và Google Adwords (38%),…

Top 5 kênh tiếp thị Omni Channel phổ biến nhất
Top 5 kênh tiếp thị Omni Channel phổ biến nhất

Doanh thu tăng

Khi tìm hiểu về định nghĩa Omni Channel là gì, lựa chọn và áp dụng mô hình Omni Channel, doanh nghiệp sẽ có khả năng mở rộng được độ phủ sóng của thương hiệu tại nhiều kênh bán hàng khác nhau. Chính điều này sẽ giúp cho doanh nghiệp tiếp cận được nhiều hơn các khách hàng mới.

Doanh thu tăng
Doanh thu tăng

Vậy lợi ích lớn nhất của Omni Channel là gì? Chính là mang đến sự trải nghiệm nhất quán đa kênh cho khách hàng. Dù cho khách hàng có lựa chọn mua sắm tại bất kỳ kênh nào thì đều có được trải nghiệm vẹn toàn và nhất quán. Đây là một trong những tác động lớn đến hành vi mua sắm và quyết định mua hàng của khách hàng, từ đó có thể giúp tăng doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp.

Hỗ trợ khách hàng

Chắc chắn không có một khách hàng nào muốn bị ép buộc vào những phương thức tương tác đầy phức tạp và lỗi thời khi họ cần trợ giúp. Bạn càng tạo ra những hình thức tương tác, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng và tốt hơn.

Hỗ trợ khách hàng
Hỗ trợ khách hàng

Sự phủ sóng của những kênh bán hàng Omni Channel mong muốn tạo được trải nghiệm mua hàng liền mạch, gắn kết và giúp tương tác giữa người bán, người mua trở nên hiệu quả. Mô hình này luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu và cố gắng mang lại trải nghiệm tốt từ dịch vụ nhỏ nhất.

Hài lòng khách, tăng quảng bá thương hiệu

Như đã chia sẻ ở trên, khi khách hàng cần được hỗ trợ, điều họ mong đợi chính là được giải quyết một cách dễ dàng, phản hồi nhanh, dễ hiểu và đồng cảm. Do đó, khi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm đồng nhất ở đa kênh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm ý của khách, từ đó xây dựng được mối quan hệ và sự tin tưởng từ khách hàng.

Khi đã có lòng tin của khách hàng, chắc chắn họ sẽ dành cho bạn những đánh giá rất tích cực, thậm chí còn trở thành kênh Marketing giới thiệu về doanh nghiệp của bạn đến với những vị khách hàng khác.

Tăng quảng bá thương hiệu
Tăng quảng bá thương hiệu

Tạo ra khách hàng trung thành

Lý do nữa khiến khách hàng lựa chọn Omni Channel là gì? Chính là tăng được lượng khách hàng trung thành. Với việc thu thập và phân tích từ chính Omni Channel, bạn hoàn toàn có thể nghiên cứu được hành vi, sở thích của khách hàng một cách dễ dàng.

Tạo ra khách hàng trung thành
Tạo ra khách hàng trung thành

Từ đó hiểu thấu tâm ý của khách, biết họ cần gì, có hài lòng về sản phẩm, dịch vụ không và sẽ có những biện pháp thay đổi sao cho hợp lý. Nói chung, việc sử dụng Omni Channel không chỉ giúp làm hài lòng khách hàng, hơn hết còn có thể xây dựng được mối quan hệ dài lâu và khiến họ trở thành những vị khách trung thành.

Cách phân biệt Omni Channel với Multi Channel

Sau khi đã hiểu được Omni Channel là gì cũng như những lợi ích của Omni Channel nhiều người còn đặt mô hình này lên bàn cân so sánh với Multin Channel – một mô hình bán hàng đa kênh. Vậy hai mô hình này có điều gì khác biệt?

Omni Channel

Nhắc đến Omni Channel, như chia sẻ tất cả các hoạt động diễn ra trên nền tảng Omni Channel đều cần phải được nhất quan. Cho dù có chiến dịch marketing dạng gì đi chăng nữa hay một website chuẩn SEO thì tất cả chúng cần phải được tích hợp với nhau về một nguồn mới được gọi là Omni Channel.

Cụ thể hơn, Omni Channel chính là tập trung chủ yếu vào việc cung cấp những trải nghiệm nhất quán, được cá nhân hóa cho khách hàng ở tất cả các thiết bị. Mục tiêu hàng đầu của mô hình này chính là mang đến trải nghiệm cho khách hàng một cách dễ nhất và có sự nhất quán trong tương tác dù khách hàng có đến từ bất kì kênh nào.

So sánh mô hình Multi Channel và Omni Channel
So sánh mô hình Multi Channel và Omni Channel

Multi Channel

Multi Channel là gì và điểm khác nhau giữa Multi Channel với Omni Channel là gì? Multi Channel là mô hình tiếp thị đa kênh, bao gồm mạng xã hội, cửa hàng bán lẻ, Email Marketing,… mô hình này, doanh nghiệp sẽ sử dụng riêng biệt từng nền tảng để có thể tiếp cận và kết nối với khách hàng. Cụ thể hơn: Multi Channel trải dài trên đa dạng các kênh khác nhau, nhưng các kênh này hoạt động hoàn toàn độc lập và có những chiến lược cũng như mục tiêu riêng.

Chính điều này, đã tạo ra những trải nghiệm mà khách hàng nhận được sẽ không liền mạch, thông tin giữa các kênh cũng không có sự nhất quán.

Ví dụ về Omni Channel

Việc sử dụng về Omni Channel rất phổ biến, tuy nhiên nếu chỉ nói về lý thuyết chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn đọc không thể hiểu hết được ý nghĩa. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình về Omni Channel từ các thương hiệu nổi tiếng bạn có thể tham khảo:

Topshop

Nếu là một người yêu thích thời trang và thích các sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng chắc chắn bạn sẽ biết đến Topshop. Đây là thương hiệu thời trang nữ hàng đầu hiện nay có trụ sở chính đặt tại Anh. Để chuẩn bị cho chiến dịch tiếp thị quảng cáo cho London Fashion Week, đơn vị này đã tung ra hàng hoạt các bảng quảng cáo kỹ thuật số ở khắp nước Anh. Vậy cách áp dụng của họ với Omni Channel là gì?

Tại mỗi bảng quảng cáo đều được đồng bộ hóa với giữ liệu Twitter của công ty. Do đó người theo dõi tweet và sử dụng hashtag #LFW, bảng quảng cáo sẽ hiển thị đoạn tweet cùng với một item liên quan đến từ catalog của thương hiệu Topshop. Thông qua cách này, các fans của tuần lễ sẽ biết được nơi để đến mua sắm bất cứ khi nào.

Topshop vận dụng Omni Channel rất hiệu quả
Topshop vận dụng Omni Channel rất hiệu quả

Đặc biệt, mỗi bảng quảng cáo còn đặt cách cửa hàng chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Vì thế, sau khi xem quảng cáo khách hàng có thể đến cửa hàng ngay mà không cần di chuyển xa. Tất cả những điều này đã góp phần làm tăng doanh số của Topshop đến 75% cho tất cả các mặt hàng liền quan đến hashtag #LFW.

Disney Parks

Trang web của Disney Parks có giao diện hết sức thân thiện, sau khi book một chuyến đi, bạn có thể dùng công cụ My Disney Experience để lên kế hoạch cho chuyến đi đó. Khi di chuyển, bạn có thể sử dụng app di động để xác định vị trí các địa điểm xung quanh cũng như ước tính thời gian cho mỗi địa điểm hoặc trò chơi.

Ngoài ra, Disney Parks còn phát triển thêm cả Magic Band – đây là một công cụ có chức năng giống chiếc khóa phòng, đồng thời còn có thể lưu giữ được nhiều hình ảnh khi chụp cùng các nhân vật Disney hay hỗ trợ order đồ ăn.

Disney Parks
Disney Parks

Starbucks

Một ví dụ tiếp theo chính là tại thương hiệu Starbucks, đây là một trong những thương hiệu tiên phong về trải nghiệm với Omni Channel thông qua chương trình Rewards Card.

Starbucks Rewards Card
Starbucks Rewards Card

Với thương hiệu nay, bạn sẽ được nhận một chiếc Rewards Card hoàn toàn miễn phí, có thể sử dụng bất cứ lúc nào khi mua hàng. Đặc biệt hơn, thương hiệu này sẽ cho phép người dùng kiểm tra hàng, reload và cập nhật thẻ thông qua smartphone, website, app. Tất cả sự thay đổi với thẻ hay profile đều được cập nhật real-time ở mọi kênh.

Lời khuyên hữu ích khi thực hiện Omni Channel

Không chỉ muốn bạn hiểu được Omni Channel là gì, điều chúng tôi muốn truyền tải cho bạn chính là sử dụng Omni Channel làm sao cho hiệu quả. Dưới đây là một vài lời khuyên khi thực hiện Omni Channel bạn có thể tham khảo:

Tự trải nghiệm Omni Channel với tâm thế là khách hàng
Tự trải nghiệm Omni Channel với tâm thế là khách hàng
  • Đặt mình vào vị trí của khách hàng để trải nghiệm cảm giác khi mua và kết nối sản phẩm.
  • Sử dụng dữ liệu để xem cách khách hàng tương tác trực tuyến trong của hàng và để truyền tải những nội dung liên quan tốt hơn.
  • Tạo phân khúc đối tượng để có thể dễ dàng xác định phương thức tiếp cận.
  • Áp dụng nội dung làm remarketing để khách hàng cảm thấy được quan tâm, thúc đẩy tương tác và tăng khả năng mua hàng.
  • Tạo liên kết giữa các kênh và thiết bị, ví dụ khi khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ bằng điện thoại, hãy đảm bảo khi đăng nhập bằng máy tính sản phẩm vẫn còn để khách hàng có thể thanh toán dễ dàng.

Câu hỏi thường gặp

Tại sao cần sử dụng Omni Channel?

Omnichannel cho phép các nhà bán lẻ đạt được nhiều tính khả dụng hơn, thúc đẩy doanh số bán hàng và lưu lượng truy cập, đồng thời tích hợp các điểm tiếp xúc kỹ thuật số . 
Chiến lược bán lẻ đa kênh cải thiện trải nghiệm của khách hàng và cung cấp nhiều kênh hơn để khách hàng mua hàng, cho dù đó là trên thiết bị di động, web hay tại cửa hàng.

Giá trị của Omni-Channel là gì?

Những người mua sắm đa kênh có giá trị lâu dài cao hơn 30% so với những người mua sắm chỉ sử dụng một kênh (google). Các công ty có mức độ tương tác của khách hàng đa kênh cực kỳ mạnh mẽ có doanh thu hàng năm tăng 9,5% so với cùng kỳ năm ngoái, so với 3,4% đối với các công ty đa kênh yếu kém.

Lời kết

Việc mua sắm online ngày càng gia tăng, do đó các doanh nghiệp sử dụng Omni Channel thực sự là giải pháp lý tưởng. Tin rằng qua bài viết bạn cũng đã hiểu Omni Channel là gì cũng như sự khác biệt giữa Omni Channel và Multi Channel là gì, và những lợi ích mà mô hình này mang lại. Nếu có thắc mắc hay đóng góp, vui lòng để lại bình luận cuối bài để chúng tôi có thể hỗ trợ và cải thiện tốt hơn.

 

Chia sẻ lên

Theo dõi trên

Logo Google new

Đánh giá

5/5 - (126 bình chọn)

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Icon Quote
Icon Quote
Đăng ký nhận tin
Để không bỏ sót bất kỳ tin tức hoặc chương trình khuyến mãi từ Vietnix

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI