Thời gian gần đây, Vietnix nhận được phản ánh của một số khách hàng về tình trạng giả mạo nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng của công ty. Các đối tượng này thường sử dụng tài khoản mạng xã hội Facebook, Zalo, Telegram giả mạo nhân viên Vietnix để liên hệ với khách hàng để yêu cầu thông tin đăng nhập và đưa ra các thông tin không chính xác, thường là về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mới.
Lưu ý rằng Vietnix không chịu trách nhiệm và không cam kết về chất lượng dịch vụ cũng như tính minh bạch của bất kỳ giao dịch nào được thực hiện thông qua các tài khoản mạo danh này.
Vietnix xin thông báo để Quý khách hàng nâng cao cảnh giác. Để tránh gặp phải các rủi ro không mong muốn, Vietnix cũng khuyến nghị quý khách hàng lưu ý và thực hiện các biện pháp phòng tránh sau:
- Luôn kiểm tra thông tin của người liên hệ, đặc biệt khi nhận được các thông tin quảng cáo hoặc mời tham gia chương trình khuyến mãi, ưu đãi từ nhân viên Vietnix trên các nền tảng mạng xã hội.
- Xác minh thông tin nhân viên bằng cách liên hệ trực tiếp với Vietnix thông qua các kênh chính thống như website, hotline, email.
- Không chia sẻ thông tin nhạy cảm như tài khoản ngân hàng, mã OTP, thông tin đăng nhập tài khoản Vietnix,… với bất kỳ ai.
Mọi thắc mắc, quý khách có thể liên hệ qua các kênh thông tin chính thức của Vietnix bao gồm:
- Website: https://vietnix.vn/
- Facebook: https://www.facebook.com/VietnixHosting
- Hotline: 1800 1093
- Email: sales@vietnix.com.vn
- Telegram: https://t.me/vietnixchannel