Bạn muốn tạo cuộc thi WooCommerce để thu hút khách hàng mới và mức độ tương tác không? Các cuộc thi là một cách dễ dàng để thu hút khách truy cập mới vào cửa hàng WooCommerce của bạn, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thu hút khách hàng. Trong bài viết này, Vietnix sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng tạo một cuộc thi WooCommerce để tăng cường lòng trung thành và mức độ tương tác.
Tại sao lại tổ chức cuộc thi WooCommerce?
Chỉ có 30% khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng thực sự hoàn tất quá trình thanh toán. May mắn thay, có những cách để thu hút người mua trở lại trang web của bạn và khôi phục doanh số bán hàng từ giỏ hàng bị bỏ quên, bao gồm việc tổ chức một cuộc thi trực tuyến.
Một cuộc thi mang lại niềm vui cho người dùng khi quay trở lại cửa hàng của bạn. Đây cũng là cách thức để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng bằng cách lấy địa chỉ email.
Bạn có thể sử dụng cuộc thi để tăng số lượng người theo dõi trang mạng xã hội của mình hoặc thu thập thêm khách hàng đăng ký nhận thông báo qua email. Sau đó, bạn có thể sử dụng những kênh này để xây dựng mối quan hệ với khách truy cập đó và thuyết phục họ mua hàng từ cửa hàng trực tuyến của bạn.
Nói vậy, chúng ta hãy xem cách dễ dàng tạo một cuộc thi WooCommerce để phát triển doanh nghiệp của bạn.
Cách tạo một cuộc thi giveaway WooCommerce
Cách đơn giản nhất để tạo một cuộc thi giveaway WooCommerce là sử dụng RafflePress. Đây là plugin giveaway WordPress tốt nhất và cho phép bạn tạo ra các cuộc thi với trình chỉnh sửa kéo và thả đơn giản.
RafflePress đi kèm với nhiều hoạt động giúp tiếp cận khách hàng mới, phát triển danh sách email của bạn, thu thập nhiều người theo dõi hơn trên mạng xã hội, khuyến khích lòng trung thành của khách hàng và nhiều hơn nữa.
Đầu tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin RafflePress. Để biết thêm chi tiết, xem hướng dẫn từng bước của Vietnix về cách cài đặt một plugin WordPress.
Lưu ý: Có phiên bản miễn phí của RafflePress cho phép bạn dễ dàng tổ chức các cuộc giveaway và cuộc thi dù bạn có ngân sách như thế nào. Tuy nhiên, trong hướng dẫn này, Vietnix sẽ sử dụng phiên bản cao cấp vì nó hỗ trợ nhiều phương thức đăng ký cuộc thi hơn, cho phép người tham gia đăng nhập bằng tài khoản Facebook và nhiều tính năng khác.
Sau khi kích hoạt, bạn sẽ thấy màn hình chào mừng RafflePress trong bảng điều khiển WordPress.
Bạn có thể tiếp tục và nhập verify license của mình.

Bạn sẽ tìm thấy thông tin này trong tài khoản của mình trên trang web RafflePress. Sau khi làm xong, hãy nhấp vào nút “Xác minh mã” (Verify Key).
Sau khi nhập mã giấy phép, bạn đã sẵn sàng tạo cuộc thi WooCommerce đầu tiên của mình bằng cách đi đến RafflePress > Add new.

Trên màn hình tiếp theo, bạn cần đặt tên cho cuộc giveaway WooCommerce của mình.
Đây chỉ là cho mục đích tham khảo của bạn, vì vậy bạn có thể sử dụng bất cứ cái tên nào bạn muốn.

Tiếp theo, chọn mẫu bạn muốn sử dụng. RafflePress có các mẫu sẵn có cho các mục tiêu cụ thể, chẳng hạn như sử dụng giveaway Facebook để tăng cường tương tác hoặc nhận thêm người theo dõi trên Instagram. Bạn có thể chọn mẫu phù hợp nhất với mục tiêu của mình.
Đối với hướng dẫn này, chúng ta sẽ sử dụng mẫu Classic Giveaway vì nó cho phép chúng ta tạo cuộc thi từ đầu. Chỉ cần di chuột qua mẫu Cuộc giveaway Cổ điển và sau đó nhấp vào nút “Use this Template” khi nó xuất hiện.

Điều này mở ra trình chỉnh sửa kéo và thả của RafflePress.
Để nhận miễn phí nhiều theme và plugin tối ưu cho quá trình xây dựng website WordPress, bạn nên đăng ký sử dụng dịch vụ WordPress Hosting tại Vietnix. Khi bạn mua WordPress Hosting từ Vietnix, bạn sẽ được tặng ngay bộ theme và plugin bản quyền có giá trị lên đến 26.000.000 VND/Năm như plugin WP Rocket, Rank Math SEO Pro, itheme Security Pro, Elementor Pro, theme WP Astra Growth Bundle, theme Divi,…

Sở hữu bộ quà tặng này sẽ giúp bạn xây dựng và quản lý website WordPress một cách dễ dàng, chuyên nghiệp, chuẩn SEO với mức phí tiết kiệm nhất.
Thêm giải thưởng cho cuộc thi WooCommerce của bạn
Đầu tiên, hãy bắt đầu bằng việc đặt giải thưởng cho cuộc thi WooCommerce của bạn. Đơn giản chỉ cần nhấp để chọn vùng tiêu đề, mặc định sẽ hiển thị “My Awesome Prize”.

Bạn có thể tiếp tục và gõ tiêu đề vào ô “Name”. Thông thường, bạn muốn nói về giải thưởng của bạn, nhưng bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ tiêu đề nào bạn muốn.
Sau khi làm xong, hãy gõ mô tả vào, nó sẽ xuất hiện dưới tiêu đề.
Ví dụ: Bạn có thể muốn thêm thêm thông tin về cuộc thi WooCommerce của bạn, chẳng hạn như tại sao người tham gia muốn giành giải thưởng này hoặc giá trị của nó.

Ngoài ra, bạn nên thêm một ảnh của giải thưởng, để khách truy cập có thể xem được những gì đang được cung cấp.
Để làm điều này, chỉ cần nhấp vào “Select Image” và sau đó chọn ảnh từ thư viện phương tiện của WordPress hoặc tải lên một tệp mới từ máy tính của bạn.

Tiếp theo, bạn cần chọn ngày bắt đầu và kết thúc cho cuộc thi của mình. Nếu bạn dự định tổ chức nhiều cuộc giveaway trên cửa hàng trực tuyến của bạn, thì điều này cho phép bạn lên kế hoạch trước. Điều này cũng đảm bảo rằng cuộc thi của bạn sẽ bắt đầu và kết thúc đúng thời gian, bất kể bạn bận rộn như thế nào.
Khi có thể, Vietnix khuyến nghị để dành đủ thời gian trước ngày bắt đầu để bạn có thể quảng bá cuộc giveaway một cách đúng đắn.
Ví dụ, bạn có thể quảng bá nó bằng cách sử dụng thông báo đẩy trên web hoặc gửi tin nhắn SMS cho người dùng của bạn. Điều này giúp xây dựng cảm giác hứng thú và sự mong đợi trước khi cuộc thi bắt đầu.
Để lên kế hoạch cho cuộc giveaway WooCommerce, chỉ cần nhập ngày và giờ vào các phần “Giveaway starts…” và “Giveaway ends…”.

Bạn cũng nên kiểm tra menu thả xuống “Timezone”. Theo mặc định, RafflePress sử dụng múi giờ trong cài đặt WordPress của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi điều này thành bất kỳ múi giờ nào bạn muốn.
Khi bạn hoàn thành việc thay đổi trong phần này, hãy nhấp vào nút “Done Editing”.

Thêm hành động người dùng cần thực hiện để tham gia cuộc thi
Các hành động tặng thưởng là cách mà người dùng có thể tham gia cuộc thi, chẳng hạn như đăng ký podcast của bạn hoặc để lại bình luận trên blog WordPress của bạn. RafflePress đi kèm với rất nhiều hành động khác nhau mà bạn có thể thêm vào cuộc thi của mình.
Bạn nên sử dụng các hành động giúp bạn tiếp cận khách hàng mới và giữ cho khách hàng hiện tại của bạn tham gia tích cực.
Ví dụ, nếu bạn điều hành cửa hàng quần áo, bạn có thể muốn sử dụng các hành động sẽ tăng số lượng người theo dõi Instagram của bạn. Sau đó, bạn có thể hiển thị những người theo dõi mới này những hình ảnh và câu chuyện có chứa sản phẩm quần áo mới nhất của bạn.
Để xem tất cả các hành động mà bạn có thể thêm vào cuộc thi WooCommerce của mình, chỉ cần nhấp vào tab “Actions”.

Để thêm một hành động vào chiến dịch của bạn, đơn giản là nhấp vào nó. Hành động sẽ xuất hiện bên dưới mô tả giải thưởng.
Sau đó, bạn có thể nhấp vào hành động để xem các cài đặt của nó trong menu bên trái.

Mỗi hành động đều có một số cài đặt cơ bản. Bạn có thể gõ vào tiêu đề, sẽ được hiển thị cho khách truy cập của bạn, và làm cho hành động bắt buộc để khách truy cập phải hoàn thành hành động này để tham gia cuộc thi. Điều này hữu ích nếu bạn dự định cung cấp nhiều phương thức tham gia, nhưng muốn khuyến khích người mua hoàn thành một hành động hơn tất cả những hành động khác.
Mặc định, mỗi hành động đều đáng một lần tham gia, nhưng bạn có thể thay đổi điều này để làm cho một số hành động hấp dẫn hơn những hành động khác. Một lần nữa, điều này sẽ khuyến khích khách hàng hoàn thành một nhiệm vụ cụ thể, ngay cả khi cuộc thi của bạn có nhiều phương thức tham gia.
Ngoài các tùy chọn chung này, còn có một số cài đặt liên quan đến các hành động cụ thể.
Ví dụ, nếu bạn muốn khách mua hàng tham gia cuộc thi bằng cách truy cập trang Instagram của bạn, thì bạn cần nhập URL trang cá nhân Instagram của bạn.
Sau khi điền vào các cài đặt này, bạn có thể nhấp vào tab “Add Actions” và thêm nhiều phương thức tham gia hơn cho cuộc thi của bạn.

Bạn có thể thêm bao nhiêu hành động bạn muốn, điều này thường sẽ giúp bạn có được nhiều lượt tham gia hơn. Ví dụ, một số khách mua hàng của bạn có thể có tài khoản Facebook nhưng không có tài khoản Instagram. Nếu “Follow us on Instagram” là phương thức tham gia duy nhất của cuộc thi, thì những khách hàng này không thể tham gia ngay cả khi muốn.
Thiết lập các hành động ưu tiên dựa trên mục tiêu của chiến dịch. Ví dụ, nếu bạn muốn tăng kích thước danh sách email của mình, thì nên đặt hành động “Join an Email Newsletter” ở đầu danh sách “Ways to Enter”.
Đơn giản chỉ cần di chuột qua hành động trong trình soạn thảo và sau đó nhấp vào nút chấm chấm xuất hiện bên trái của hành động. Sau đó, di chuyển phương thức tham gia bằng cách kéo và thả.

Khi bạn hài lòng với cách thiết lập cuộc giveaway, đừng quên nhấp vào nút “Save” để lưu cài đặt của bạn.
Tùy chỉnh thiết kế cuộc thi WooCommerce
Bây giờ khi cuộc giveaway của bạn đã được thiết lập, bạn muốn làm cho nó nổi bật với những người truy cập cửa hàng trực tuyến hoặc cửa hàng của bạn.
Để thay đổi cách mà cuộc thi trông như, đơn giản chỉ cần nhấp vào phần “Design” từ cột bên trái.

Sau đó, bạn có thể thay đổi phông chữ, chọn màu nút mới, thay đổi màu nền và nhiều hơn thế nữa. Bạn thậm chí còn có thể tùy chỉnh mẫu cuộc giveaway bằng CSS tùy chỉnh.
RafflePress sẽ hiển thị một bản xem trước trực tiếp của cuộc giveaway khi bạn thực hiện thay đổi. Khi bạn hài lòng với bản xem trước, hãy nhấp vào nút “Save” để lưu tiến trình của bạn.
Định cấu hình cài đặt cuộc thi
RafflePress có rất nhiều cài đặt điều khiển cách cuộc thi của bạn diễn ra, bao gồm hiển thị và ẩn các tùy chọn, thiết lập theo dõi và nhiều hơn nữa.
Để bắt đầu, chuyển sang tab “Settings” từ menu bên trái và sau đó nhấp vào tab “General”. Ở đây, bạn có thể đặt các tùy chọn cơ bản cho cuộc giveaway của mình, bao gồm hiển thị người chiến thắng và tổng số lượt tham gia, giới hạn đăng ký trên mỗi IP và nhiều hơn nữa.

RafflePress cũng đi kèm với Máy tạo Quy tắc giúp bạn nhanh chóng và dễ dàng tạo quy tắc cho giveaway chiến dịch của mình.
Trong menu bên trái, chọn “Giveaway Rules” sau đó nhấp vào nút “Generate Rules”. Điều này sẽ đưa ra một biểu mẫu nơi bạn có thể nhập thông tin cuộc giveaway của mình.

Trong hầu hết các trường hợp, bạn hoặc công ty của bạn sẽ là nhà tài trợ của cuộc thi. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần nhập tên công ty, địa chỉ email doanh nghiệp, quốc gia và thông tin vị trí đủ điều kiện.
Sau đó, RaffPress sẽ sử dụng thông tin này để tạo một số nguyên tắc và quy tắc tặng quà cơ bản.

Mỗi quốc gia và khu vực có các quy định khác nhau về quà tặng, vì vậy, bạn nên xem xét kỹ các nguyên tắc này rồi bổ sung bất kỳ thông tin còn thiếu nào.
Sau đó, chuyển sang cài đặt “Email Verification”. Đây, bạn có thể bật chuyển đổi “Contest Must Confirm Their Email” để cuộc thi của bạn chỉ chấp nhận bài dự thi từ những người xác minh địa chỉ email của họ.

Thường thì bạn sẽ muốn kích hoạt cài đặt này nếu bạn đang sử dụng cuộc thi để phát triển danh sách gửi thư hoặc thu thập thêm người đăng ký bản tin.
Tiếp theo, hãy nhấp vào “Success tracking”. Nếu bạn sử dụng Google Analytics để theo dõi tương tác của người dùng trên cửa hàng WooCommerce của bạn, bạn có thể thêm mã theo dõi Google Analytics vào phần này.

Nâng cao doanh số bán hàng bằng cách theo dõi cuộc thi WooCommerce của bạn Khi một khách hàng gửi một lượt tham gia, điều đó chưa phải là kết thúc quá trình. Bạn có thể muốn chuyển hướng khách truy cập đến một trang cụ thể, chẳng hạn như các sản phẩm WooCommerce phổ biến nhất của bạn, một trang đích, hoặc trang cảm ơn tùy chỉnh.
Để thiết lập chuyển hướng, chọn tab “Success Redirect” và nhấp để kích hoạt thanh trượt “Enable Success Redirect”. Sau đó, bạn có thể thêm trang vào trường “Redirect URL”.

Tiếp theo, bạn có thể muốn cho phép người mua hàng tham gia bằng cách sử dụng tài khoản Facebook của họ. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tham gia cuộc thi của bạn, đồng thời giúp bạn có thêm những người tham gia bổ sung.
Để cho phép đăng nhập bằng Facebook, đơn giản chỉ cần chọn tab “Social Logins” và sau đó kích hoạt thanh trượt “Allow logging…”.

Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR) là một luật của Liên minh Châu Âu (EU) cung cấp cho công dân EU quyền kiểm soát dữ liệu cá nhân của họ nhiều hơn. Nếu bạn vi phạm GDPR thì bạn có thể bị phạt hoặc thậm chí bị tù.
RafflePress có thể giúp bạn tuân thủ GDPR bằng cách yêu cầu sự đồng ý trước khi mỗi khách hàng tham gia cuộc giveaway của bạn. Để thêm hộp kiểm GDPR vào cuộc giveaway của bạn, hãy chọn tab “GDPR” sau đó kích hoạt thanh trượt “GDPR Consent”.

Để biết thêm thông tin về chủ đề này, hãy xem hướng dẫn tối ưu về WordPress và tuân thủ GDPR của Vietnix.
Lượt tham gia giả và thư rác có thể ngăn bạn đạt được mục tiêu. Với ý định này, bạn có thể bảo vệ cuộc thi của mình bằng cách sử dụng recaptcha vô hình.
Khác với recaptcha thông thường yêu cầu người truy cập hoàn thành một câu đố, recaptcha vô hình chạy ẩn danh. Điều này cho phép chúng ngăn chặn thư rác và bot mà không làm tăng sự cản trở cho trải nghiệm khách hàng.
Để thêm recaptcha vô hình vào cuộc giveaway WooCommerce của bạn, chỉ cần nhấp vào tab “Recaptcha”. Sau đó, kích hoạt thanh trượt “Enable Invisible Recaptcha”.

Để có cái nhìn sâu hơn về recaptcha, hãy xem hướng dẫn của Vietnix về cách thêm recaptcha vào WordPress.
Khi bạn hài lòng với cách cuộc thi WooCommerce đã được thiết lập, hãy nhấn vào nút “Save” để lưu các thay đổi của bạn.
Xuất bản và Thêm Cuộc thi vào Cửa hàng WooCommerce của Bạn
Bây giờ cuộc thi của bạn đã sẵn sàng, đến lúc thêm nó vào cửa hàng WooCommerce của bạn. RafflePress cung cấp cho bạn một số tùy chọn khác nhau:
- Thêm cuộc giveaway vào bất kỳ trang hoặc bài đăng nào bằng cách sử dụng khối RafflePress.
- Sử dụng mã shortcode để thêm cuộc giveaway vào bất kỳ bài đăng, trang, trang sản phẩm WooCommerce hoặc khu vực có thể chứa tiện ích nào.
- Tạo một trang cuộc giveaway.
Hãy kiểm tra từng phương pháp này.
Thêm Khối Cuộc thi vào Bài đăng / Trang Blog
Bạn có thể thêm cuộc thi vào bất kỳ bài đăng hoặc trang WordPress nào bằng cách nhấp vào biểu tượng “+” để thêm một khối mới.
Sau đó, đơn giản chỉ cần gõ “RafflePress” và chọn khối đúng khi nó xuất hiện.

Khối RafflePress sẽ xuất hiện trong trình soạn thảo.
Tiếp theo, chỉ cần mở menu thả xuống và chọn cuộc giveaway WooCommerce mà chúng ta đã tạo trước đó.

Sau đó, chỉ cần cập nhật hoặc xuất bản trang, và cuộc giveaway sẽ xuất hiện trên trang web của bạn.
Thêm Cuộc thi Bằng Mã Shortcode
Mã shortcode cho phép bạn thêm cuộc thi vào bất kỳ khu vực chứa tiện ích nào, bài đăng hoặc trang.
Nếu bạn đang sử dụng plugin xây dựng trang hỗ trợ WooCommerce như SeedProd, bạn có thể thậm chí thêm mã shortcode vào các khu vực khác của cửa hàng của bạn, chẳng hạn như trang thanh toán WooCommerce hoặc trang giỏ hàng của bạn.
Để tìm mã shortcode này, mở tab “Publish” trong trình soạn thảo cuộc giveaway.

Từ đây, nhấp vào “Shortcode WordPress”, và RafflePress sẽ hiển thị mã shortcode mà bạn có thể sử dụng.
Bây giờ, bạn có thể dán mã shortcode này vào bất kỳ trang, bài đăng, khu vực chứa tiện ích nào, hoặc thậm chí các trang WooCommerce tùy chỉnh của bạn, chẳng hạn như trang đăng nhập WooCommerce của bạn.

Để biết chi tiết từng bước để đặt mã shortcode, vui lòng xem hướng dẫn của Vietnix về cách thêm mã shortcode trong WordPress.
3. Tạo một trang cuộc thi trong WooCommerce
RafflePress cũng cho phép bạn xuất bản cuộc giveaway dưới dạng trang đích. Đây là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn chia sẻ cuộc giveaway trên mạng xã hội hoặc thêm nó vào bản tin email của bạn.
Bạn có thể tìm tùy chọn này dưới tab “Publish” trong trình soạn thảo cuộc giveaway. Ở đây, chọn “Giveaway Landing Page” và sau đó chọn liên kết “Click here…”.

Bây giờ, hãy tạo một URL cho trang đích cuộc giveaway bằng cách gõ nó vào trường “Page Permalink”.
Sau đó, hãy nhấp vào “View” để xem trang đích của bạn trong hoạt động.

RafflePress sẽ xuất bản cuộc giveaway của bạn dưới dạng trang đích.
Bây giờ bạn đã sẵn sàng sao chép URL và bắt đầu quảng bá cuộc thi.

Quảng cáo cuộc thi WooCommerce của bạn
Sau khi tạo cuộc giveaway, bạn sẽ muốn quảng bá nó để có thêm người tham gia. Khi có thể, nên bắt đầu quảng bá cuộc thi trước khi xuất bản nó, để bạn có thể xây dựng sự háo hức và hứng thú cho cuộc thi.
Để bắt đầu, bạn có thể thông báo về cuộc giveaway trong bản tin email của mình và lan tỏa thông tin trên các hồ sơ mạng xã hội của bạn. Bạn cũng có thể liên hệ với các tác influencer trong lĩnh vực của bạn và quảng bá cuộc thi trên các cộng đồng và diễn đàn trực tuyến liên quan.
Tiếp theo, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng những người truy cập cửa hàng của bạn biết về cuộc thi. Cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng OptinMonster.
Nó cho phép bạn quảng bá cuộc giveaway bằng cách tạo các hộp thoại pop-up, banner, hẹn giờ đếm ngược, và nhiều hơn nữa.

Như vậy, bạn có thể sử dụng FOMO trên trang web WordPress của mình để có thêm lượt tham gia.
Gửi thông báo đẩy web cũng có thể đưa bạn có thêm người tham gia. Ví dụ, bạn có thể yêu cầu người đăng ký thông báo đẩy web của bạn tham gia cuộc giveaway hoặc giới thiệu bất kỳ bạn bè hoặc thành viên gia đình nào có thể quan tâm đến việc tham gia.
PushEngage là công cụ thông báo đẩy tốt nhất trên thị trường. Nó cho phép bạn kết nối với khách truy cập sau khi họ rời khỏi cửa hàng trực tuyến của bạn bằng cách gửi thông báo đẩy được chọn lọc.

Nó cũng có những tính năng tiên tiến như thử nghiệm A/B, các chiến dịch tự động tiểu dùng, nhắc nhở đăng ký thông minh, các chiến dịch kích hoạt tùy chỉnh, tùy chọn tin nhắn tương tác và nhiều hơn nữa.
Chọn người chiến thắng cuộc thi
Khi cuộc giveaway của bạn kết thúc, RafflePress có thể giúp bạn chọn người chiến thắng ngẫu nhiên.
Trong bảng điều khiển WordPress của bạn, hãy đi đến RafflePress > Giveaway và di chuột qua cuộc giveaway. Khi nó xuất hiện, hãy nhấp vào liên kết “Need Winners”.

Trên trang tiếp theo, RafflePress sẽ hiển thị tất cả những người đã tham gia cuộc giveaway của bạn, cùng với cách họ đã tham gia, tổng số lượt tham gia và nhiều thông tin khác.
Ở đây, chỉ cần gõ số lượng người chiến thắng mà bạn muốn chọn.

Sau đó, hãy nhấp vào nút “Choose Winners Now”. RafflePress sẽ hiển thị người chiến thắng được đánh dấu màu sáng ở đầu danh sách.
Bây giờ bạn có thể gửi email cho người này để thông báo tin chúc mừng.
Vietnix là nhà cung cấp hosting, VPS tốc độ cao uy tín hàng đầu Việt Nam. Trong hơn 11 năm hoạt động, Vietnix đã được hơn 50,000 khách hàng tin tưởng lựa chọn như iVIVU.com, Seosona, SAGO MEDIA, Vietnamwork, KINGFOOD, UBGroup, GTV,…

Với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, Vietnix nhận được đánh giá cao từ khách hàng. Cụ thể, có đến 97% khách hàng đánh giá 5 sao và giới thiệu người quen sử dụng sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Vietnix.
Uy tín của Vietnix còn giới chuyên môn công nhận khi vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Việt Nam xuất sắc năm 2022.
Do đó, nếu cần giải pháp hosting tốc độ cao và ổn định cho website WordPress, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Vietnix.
- Địa chỉ: 265 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
- Hotline: 1800 1093
- Email: sales@vietnix.com.vn
Lời kết
Vietnix hy vọng bài viết này đã giúp bạn học cách dễ dàng tạo cuộc giveaway WooCommerce và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Bạn cũng có thể muốn xem các gợi ý chuyên gia của Vietnix về 43 plugin tăng tốc cho WordPress tốt nhất hiện nay và popup plugin WordPress tốt nhất hiện nay để tăng doanh số bán hàng.