NỘI DUNG

Hosting tốc độ cao Vietnix - tốc độ tải trang trung bình dưới 1 giây
VPS siêu tốc Vietnix - trải nghiệm mượt mà, ổn định
09/12/2023
Lượt xem

Conversion tracking là gì? 10 công cụ conversion tracking trong WordPress

09/12/2023
22 phút đọc
Lượt xem

Đánh giá

5/5 - (72 bình chọn)

Việc tích hợp conversion tracking trong WordPress là yếu tố quyết định cho chiến lược marketing. Sử dụng các công cụ và plugin chuyên nghiệp giúp đo lường hiệu suất chi tiết, cung cấp thông tin chiều sâu để tối ưu hóa chiến lược và cải thiện trải nghiệm người dùng, đồng thời đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu chính xác. Để hiểu rõ hơn, hãy tham khảo bài viết sau của Vietnix!

Conversion tracking là gì?

Conversion tracking là khả năng theo dõi và đo lường thành công của các hoạt động marketing, hay là hành động mong muốn mà bạn muốn người dùng thực hiện trên trang web. Việc theo dõi chuyển đổi cho bạn biết số traffic website đã thực hiện thành công hành động như mong muốn.

Conversion tracking là gì?
Conversion tracking là gì?

Vì sao conversion tracking lại quan trọng?

Conversion tracking là rất quan trọng vì nó giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để phát triển kinh doanh. Bằng cách theo dõi chuyển đổi, bạn có thể tìm hiểu nguồn traffic nào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn và tập trung vào đó.

Nhờ đó mà phát hiện ra những vấn đề với việc chuyển đổi, ví dụ như người dùng không hoàn thành contact form. Từ đó điều chỉnh và cải thiện để phát triển kinh doanh online.

Các công cụ cần để thiết lập conversion tracking trong WordPress

Hầu hết các chuyên gia tối ưu hóa chuyển đổi phụ thuộc mạnh vào Google Analytics. Đây là một công cụ miễn phí của Google theo dõi traffic truy cập trang web và cho thấy nguồn traffic và hành vi của người dùng trên trang web.

Nếu bạn đang chạy quảng cáo trên Google AdWords, Facebook Ads và Twitter Ads để quảng bá doanh nghiệp, bạn cần thiết lập theo dõi chuyển đổi cho các nền tảng quảng cáo này.

1. Thiết lập conversion tracking trong Google Analytics

Đầu tiên là cài đặt Google Analytics bằng plugin MonsterInsights. Sau đó làm theo hướng dẫn trong giao diện cài đặt để thiết lập Google Analytics trên trang web. Sau khi kích hoạt, bạn sẽ thấy hướng dẫn cài đặt, hãy nhấp vào button “Launch the Wizard”.

Plugin MonsterInsights
Plugin MonsterInsights

Làm theo hướng dẫn trên màn hình để kết nối website WordPress với Google Analytics bằng cách sử dụng MonsterInsights. Sau đó, hãy thiết lập conversion tracking trên trang web của bạn.

2. Bật chức năng conversion tracking thương mại điện tử nâng cao

Theo dõi thương mại điện tử giúp bạn xem những sản phẩm thành công, những sản phẩm chỉ được xem nhưng không mua và nguồn thu lợi nhuận cao nhất. Để sử dụng tính năng theo dõi thương mại điện tử nâng cao trong Google Analytics, bạn cần thêm code vào trang web hoặc sử dụng Google Tag Manager.

Tải MonsterInsights thương mại điện tử Addon

MonsterInsights đi kèm với widget bổ sung về thương mại điện tử, cho phép bạn thiết lập theo dõi chuyển đổi thương mại điện tử trong Google Analytics mà không cần chỉnh sửa code. Để sử dụng widget này, bạn chỉ cần cài đặt và kích hoạt từ trang Insights > Addons.

Tải và cài đặt eCommerce Addon
Tải và cài đặt eCommerce Addon

Sau đó, nhấp vào WordPress dashboard và truy cập vào trang Insights > Settings và chyển sang tab eCommerce.

Bật công tắc ở Use Enhanced eCommerce
Bật công tắc Use Enhanced eCommerce

MonsterInsights sẽ tự động phát hiện phần mềm thương mại điện tử và kích hoạt theo dõi thương mại điện tử nâng cao cho cửa hàng của bạn.

Xem report từ eCommerce conversion tracking

Bây giờ bạn đã bật theo dõi chuyển đổi thương mại điện tử trên trang web của mình. Hãy xem cách xem các report này và sử dụng chúng để đưa ra quyết định thông minh về doanh nghiệp.

eCommerce Conversion Reports trong MonsterInsights:

Chỉ cần vào trang Insights > Reports trong WordPress admin area, sau đó chuyển sang tab eCommerce.

eCommerce reports trong MonsterInsights
eCommerce reports trong MonsterInsights

Ở phía trên, bạn sẽ thấy các chỉ số quan trọng như tỷ lệ chuyển đổi, giao dịch, doanh thu và giá trị đơn hàng trung bình. Phía dưới đó, bạn sẽ thấy danh sách các sản phẩm hàng đầu của bạn với số lượng, tỷ lệ bán và tổng doanh thu.

Điều này giúp bạn nhìn thấy những sản phẩm đang hoạt động tốt trong cửa hàng. Tiếp theo, bạn sẽ thấy các nguồn chuyển đổi hàng đầu với số lượt truy cập, tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu. Từ đó nhận ra nguồn nào mang lại nhiều doanh thu hơn và nguồn traffic nào không hiệu quả.

Nguồn conversion
Nguồn conversion

MonsterInsights cũng sẽ hiển thị cho bạn các report về hành vi của người mua hàng với số lần sản phẩm được thêm vào và loại bỏ khỏi giỏ hàng. Ngoài ra, bài report còn có thể được phân tích sâu hơn bên trong Google Analytics.

Ecommerce Conversion Reports trong Google Analytics:

Trong Google Analytics 4, truy cập vào Reports > Monetization > Overview để xem report.

image 587 1
xem report về Ecommerce trong GA4

Ở đây, bạn có thể xem tổng doanh thu của cửa hàng online và các chỉ số khác như số lượng sản phẩm đã mua, người mua lần đầu và tổng số giao dịch. Nếu có dữ liệu lịch sử từ Universal Analytics thì có thể xem các report thương mại điện tử trong bảng điều khiển UA.

Tiếp theo, nhấp vào Conversions > Ecommerce điện tử từ cột bên trái.

report về conversion của GA4
report về conversion của GA4

Phần tổng quan cung cấp các thống kê quan trọng nhất, như doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, số giao dịch và giá trị đơn hàng trung bình.

3. Bật chức năng conversion tracking biểu mẫu trong Google Analytics

Để bật chức năng theo dõi chuyển đổi form trong Google Analytics, bạn có thể sử dụng widget bổ sung Forms của MonsterInsights trên trang WordPress . Điều này cho phép bạn dễ dàng theo dõi chuyển đổi form từ các plugin phổ biến như WPForms, Formidable Forms, và nhiều hơn nữa. Chỉ cần vào trang Insights > Addons. Cuộn xuống đến widget bổ sung “Forms” và sau đó nhấp vào button “Install”.

Tải form addon
Tải form addon

Sau khi kích hoạt, truy cập vào trang Insights > Settings và chuyển sang tab “Conversions”. MonsterInsights sẽ tự động nhận dạng plugin form WordPress và cũng sẽ bắt đầu theo dõi các form WordPress khác trên trang web.

xem Conversion Reports
Xem Conversion Reports

4. Xem Conversion Reports

Xem Conversion Reports form của mình trong khu vực quản trị WordPres bằng cách truy cập vào trang Reports > Insights và chuyển sang tab “Forms”.

Conversion Reports biểu mẫu
Conversion Reports biểu mẫu

Khám phá danh sách các form trên trang web và theo dõi số lần hiển thị, chuyển đổi và tỷ lệ chuyển đổi. Tối ưu hóa form chuyển đổi thấp và tăng cường hiển thị của biểu mẫu chuyển đổi cao để đạt được hiệu suất tốt hơn.

5. Thiết lập sự kiện trong Google Analytics 4

Google Analytics 4 thay thế mục tiêu bằng các sự kiện. Bạn có thể cấu hình sự kiện theo cách thủ công để theo dõi các tương tác khác nhau của người dùng trong GA4 bằng cách nhấp vào cài đặt “Admin”.

Cài đặt Admin
Cài đặt Admin

Tiếp theo, bạn cần di chuyển đến cột Property và nhấp vào “Events”.

Cài đặt events
Cài đặt events

Nhấp vào button “Create Event” để bắt đầu tạo một event mới.

Tạo event mới
Tạo event mới

Bây giờ bạn sẽ thấy một cửa sổ mới trượt vào từ phía bên phải. Đây là nơi tất cả các event tùy chỉnh sẽ được liệt kê. Hãy nhấp vào button “Create” để tiếp tục.

Tạo event tùy chỉnh
Tạo event tùy chỉnh

Trên màn hình tiếp theo, nhập thông tin chi tiết về event mới của bạn. Google Analytics 4 đã có sẵn các sự kiện được xây dựng sẵn. Chỉ cần nhấp vào menu “Custom event name” và chọn một event.

Ví dụ, Vietnix sẽ chọn sự kiện “file_download” cho hướng dẫn này.

Chọn tên event
Chọn tên event

GA4 sẽ tự động điền thông tin cho Parameter và Operator cụ thể của event tùy chỉnh. Bạn có thể nhập Value cho sự kiện, ví dụ như “.pdf” để theo dõi việc download file PDF hoặc bất kỳ từ cụ thể nào khác.

Nhập Parameter, Operator và Value cho event
Nhập Parameter, Operator và Value cho event

Sau khi nhập các chi tiết này, nhấp vào button “Create” ở phía trên. Event tùy chỉnh mới của bạn được liệt kê trong GA4.

Xem event tùy chỉnh
Xem event tùy chỉnh

Xem Event Conversions trong Google Analytics 4

Bây giờ bạn đã tạo một event tùy chỉnh trong GA4, bước tiếp theo là xem các chuyển đổi. Để làm điều đó, vào Reports > Engagement > Event: Event name từ menu bên trái và xem report.

Xem dữ liệu event tùy chỉnh
Xem dữ liệu event tùy chỉnh

Lặp lại bước này để theo dõi các sự event tùy chỉnh khác. Tuy nhiên, một cách dễ dàng hơn là sử dụng MonsterInsights, một plugin tự động thiết lập các sự kiện khác nhau trong Google Analytics. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo không xảy ra lỗi trong việc theo dõi.

Ngoài những thông tin trong bài, bạn có thể tham khảo:

5. Google Ads Conversion Tracking trong WordPress

Nếu bạn chạy quảng cáo Google để đưa traffic khách hàng mục tiêu đến trang web của mình, nên sử dụng MonsterInsights để dễ dàng thiết lập theo dõi chuyển đổi quảng cáo Google Ads mà không cần chỉnh sửa code hoặc thuê nhà phát triển. Đầu tiên, nhấp vào Insights > Addons trong MonsterInsights từ WordPress dashboard.

image 649 1
Thêm addons

Sau khi cài đặt, addon sẽ tự động kích hoạt. Từ đây, đến Insights > Settings và chuyển đến tab Publisher.

Cài đặt Publisher
Cài đặt Publisher

Tiếp theo, bạn cuộn xuống phần “Ads Tracking” và nhập ID Chuyển đổi, có định dạng như sau: AW-123456789.

image 651 1
Nhập ID và Label

Nếu bạn đang theo dõi quảng cáo Google trên cửa hàng thương mại điện tử, nhập “Conversion Label“. Để tìm ID Conversion và Conversion Label, truy cập vào bảng điều khiển Google Ads và tạo một hành động chuyển đổi.

Xem Google Ads Conversion Reports trong Google Analytics 4

Theo dõi report Google Ads sẽ hiển thị trong report Google Analytics. Trong Google Analytics 4, bạn có thể truy cập vào Acquisition > Acquisition overview và sau đó điều hướng đến report “Session Google Ads”. Sau đó, nhấp vào tùy chọn “View Google Ads campaigns” ở cuối report.

Google Ads report
Google Ads report

Điều này sẽ mở rộng report và hiển thị thêm thông tin về chiến dịch quảng cáo. Bạn có thể xem tổng số người dùng, số lượt truy cập, số lần nhấp vào quảng cáo Google Ads và nhiều hơn nữa.

Thông số chi tiết cho từng chiến dịch
Thông số chi tiết cho từng chiến dịch

Xem Google Ads Conversion Reports trong Universal Analytics

Đối với Universal Analytics, bạn có thể mở property trang web. Sau đó, xem report Google Ads bằng cách điều hướng đến phần Acquisition > Google Ads > Campaigns. Xem các chuyển đổi cho tất cả các chiến dịch trả tiền của mình ở đây.

Theo dõi từ khóa được mua trên Google Ads
Theo dõi từ khóa được mua trên Google Ads

Hãy nhớ rằng, Universal Analytics chỉ cho bạn xem dữ liệu lịch sử và không thu thập bất kỳ dữ liệu mới nào.

6. Sử dụng UTM Parameters cho Conversion Tracking trong Google Analytics

Các tham số UTM là các thẻ đặc biệt mà bạn có thể thêm vào URL để truyền thông tin quan trọng cho Google Analytics.

Ví dụ, nếu muốn theo dõi người dùng đến từ một quảng cáo cụ thể, bạn có thể thêm tham số UTM vào URL quảng cáo như sau:

https://yourwebsite.com/special-offer/?utm_source=ads&utm_medium=cpc&utm_content=bfad


Bạn cũng có thể sử dụng tham số UTM ở bất kỳ đâu muốn chia sẻ URL. Chẳng hạn như, trong bản tin email, các tweet, chiến dịch tin nhắn SMS và nhiều hơn nữa.

https://yourwebsite.com/special-offer/?utm_source=newsletter&utm_medium=email&utm_campaign=jan_sale


MonsterInsights giúp bạn dễ dàng xây dựng URL với các tham số UTM. Đơn giản chỉ cần vào trang Insights > Tools và chọn tab “URL Builder”.

công cụ xây dụng URL của MonsterInsights
công cụ xây dụng URL của MonsterInsights

Chỉ cần nhập các tham số UTM, hệ thống sẽ tự động tạo URL cho bạn để sử dụng trong các chiến dịch.

Ví dụ, bạn có thể nhập nguồn chiến dịch như một bản tin hoặc Google để biết nguồn gốc của người dùng. Sau đó, xác định phương tiện chiến dịch như email hoặc quảng cáo banner và nhập tên chiến dịch.

Nhập Campaign Source và Medium
Nhập Campaign Source và Medium

MonsterInsights cung cấp cho bạn các tùy chọn bổ sung để bao gồm thuật ngữ và nội dung chiến dịch. Điều này rất hữu ích khi bạn thử nghiệm với các email khác nhau hoặc các chiến dịch trả tiền. Tuy nhiên, nếu bạn đang tạo một URL tùy chỉnh và không cần sử dụng các thông số này cho chiến dịch cụ thể, bạn có thể đơn giản bỏ trống các tùy chọn này.

Thêm tùy chỉnh bổ sung vào URL
Thêm tùy chỉnh bổ sung vào URL

Tiếp theo, bạn có thể cuộn xuống phía dưới để xem URL tùy chỉnh. Hãy sử dụng liên kết đó cho các chiến dịch và conversion tracking trang web.

Link URL với UTM bên trong
Link URL với UTM bên trong

Xem UTM Parameter Reports trong Google Analytics 4

Sau khi thêm UTM Parameter vào URL, bạn có thể theo dõi hiệu suất trong Google Analytics. Trước tiên, đăng nhập vào tài khoản GA4. Sau đó, điều hướng đến Reports > Acquisition > Traffic Acquisition từ menu bên trái.

Traffic acquisition report
Traffic acquisition report

Traffic từ các nguồn khác nhau trên trang web sẽ được thể hiện, ví dụ như tìm kiếm tự nhiên, email, hiển thị và nhiều nguồn khác. Bạn có thể sử dụng thanh tìm kiếm để lọc nguồn traffic cho chiến dịch tùy chỉnh. Ví dụ, nếu bạn đang conversion tracking từ một bản tin, bạn có thể tìm kiếm “Email” trong report.

Xem traffic từ các nguồn khác nhau
Xem traffic từ các nguồn khác nhau

Sau đó, bạn có thể tiếp tục làm rõ và lọc traffic. Chỉ cần nhấp vào button “+” dưới thanh tìm kiếm.

Nhấp vào button +
Nhấp vào button +

Sau đó, GA4 sẽ hiển thị các tùy chọn khác nhau để lọc traffic. Bạn có thể chọn Traffic source > Session source từ danh sách.

Chọn session source
Chọn session source

Tiếp theo, Google Analytics sẽ liệt kê các chiến dịch email. Bây giờ bạn có thể xem chiến dịch nào hoạt động tốt nhất và đạt được nhiều chuyển đổi nhất.

Xem URL report trong GA4
Xem URL report trong GA4

Ngoài ra, bạn có thể quan tâm:

Xem UTM Parameter Reports trong Universal Analytics

Trong Universal Analytics, theo dõi số lượng chuyển đổi của các chiến dịch của mình trong bảng điều khiển Google Analytics. Chỉ cần chuyển sang report Acquisition > Campaigns > All Campaigns.

Theo dõi chiến dịch của GA
Theo dõi chiến dịch của GA

Các chiến dịch sẽ xuất hiện ở đây, nhấp vào bất kỳ chiến dịch nào để làm rõ hơn.

Xem dữ liệu của chiến dịch của GA
Xem dữ liệu của chiến dịch của GA

7. Cài đặt Facebook conversion tracking trong WordPress

Facebook là mạng xã hội lớn nhất với hàng tỷ người dùng. Quảng cáo trên Facebook giúp tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu dễ dàng. Khi chạy Facebook Ads, bạn có thể theo dõi hiệu quả của quảng cáo bằng cách cài đặt conversion tracking.

Thông thường cần thêm mã vào trang web WordPress để theo dõi chuyển đổi trên Facebook. Với WPCode, việc này trở nên đơn giản hơn, chỉ cần nhập ID Pixel của Facebook để thiết lập theo dõi. Đầu tiên, đăng nhập vào Facebook và truy cập Meta Business Suite. Sau đó, chọn All Tools > Events Manager.

Facebook events manager
Facebook events manager

Tiếp theo, bạn cần thêm một nguồn dữ liệu vào Event Manager. Chỉ cần nhấp vào button “+ Connect to Data Sources” trên menu bên trái.

Chọn Connect Data Sources
Chọn Connect Data Sources

Bây giờ bạn sẽ thấy các tùy chọn khác nhau để kết nối nguồn dữ liệu mới. Hãy chọn “Web” và nhấp vào button “Connect” để tiếp tục.

Facebook date source
Facebook date source

Sau đó, nhập tên cho pixel và nhấp vào button “Create Pixel”.

Tạo Facebook Pixel
Tạo Facebook Pixel

Tiếp theo, chọn cách kết nối trang web và gửi hoạt động đến Facebook. Dưới cùng, bạn sẽ thấy Facebook Pixel. Hãy sao chép ID của pixel.

Cài đặt pixel
Cài đặt pixel

Sau đó, quay trở lại bảng điều khiển WordPress và cài đặt, kích hoạt plugin WPCode Plugin. Sau đó, truy cập vào trang Code Snippets > Conversion Pixel và chọn tab Facebook. Dán Facebook Pixel ID vào trường tương ứng.

Dán Facebook Pixel ID
Dán Facebook Pixel ID

Bây giờ, WPCode sẽ tự động thêm code vào trang web để theo dõi chuyển đổi quảng cáo trên Facebook.

8. Cài đặt Twitter conversion tracking trong WordPress

Khi quảng cáo trên Twitter để quảng bá doanh nghiệp của mình, bạn sẽ cần thiết lập Twitter conversion tracking để đo lường hiệu quả của quảng cáo. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Twitter Ads và nhấp vào Tools > Event manager trong menu ở phía trên.

Twitter event manager
Twitter event manager

Bây giờ, bạn sẽ thấy một pixel được tạo bởi Twitter và nhấp vào “View Twitter Pixel”.

Xem Twitter Pixel
Xem Twitter Pixel

Tiếp theo, sẽ có các tùy chọn khác nhau để thêm Twitter pixel vào trang web. Bạn có thể sử dụng phương pháp “Pixel Code” và sao chép code.

Sao chép Pixel Code
Sao chép Pixel Code

Bạn cần thêm code này vào phần Header của website WordPress. Đầu tiên, quay lại khu vực quản trị của website WordPress. Sau đó, truy cập vào trang Code Snippets > Header & Footer. Bây giờ, bạn có thể dán mã Twitter pixel vào phần Header.

Nhập Twitter pixel
Nhập Twitter pixel

Đừng quên nhấp vào button “Save changes” để lưu cài đặt. Sau khi cài đặt thành công mã pixel, bạn có thể theo dõi chuyển đổi trên tài khoản Twitter Ads.

9. Đặt mục tiêu cho theo conversion tracking trong Universal Analytics

Google Analytics 4 đã loại bỏ khái niệm “mục tiêu” trong phiên bản mới. Đây là một sự khác biệt quan trọng giữa phiên bản cũ và mới. Trong Universal Analytics, chúng ta sử dụng mục tiêu để theo dõi các tương tác khác nhau của người dùng. Tuy nhiên, trong Google Analytics mới, mục tiêu đã được thay thế bằng các events.

Xem mục tiêu chuyển đổi trong Universal Analytics

Trong Google Analytics, không có tùy chọn để thiết lập mục tiêu, tuy nhiên, bạn vẫn có thể truy cập vào dữ liệu cũ trong Universal Analytics nếu đã thiết lập mục tiêu. Hãy chọn Conversions > Goals và sau đó nhấp vào Overview.

Theo dõi mục tiêu trong Universal Analytics
Theo dõi mục tiêu trong Universal Analytics

Tương tự như các báo cáo trong Google Analytics, bạn có thể phân tích chi tiết để xem các hành trình của khách truy cập và có cái nhìn sâu hơn về dữ liệu.

10. Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi để tăng doanh số bán hàng

Để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn, hãy sử dụng OptinMonster. Đây là phần mềm tối ưu hóa chuyển đổi hàng đầu trên thị trường, giúp bạn chuyển đổi nhiều khách truy cập thành khách hàng bằng các công cụ như pop up, fullscreen welcome, coundown timers và slide in boxes.

OptinMonster campaingn
OptinMonster campaingn

OptinMonster tích hợp với bất kỳ dịch vụ email marketing nào và hoạt động trên tất cả các nền tảng thương mại điện tử phổ biến. Quy tắc hiển thị của OptinMonster cho phép bạn hiển thị tin nhắn đích đến khách hàng của mình vào thời điểm chính xác và thúc đẩy họ đưa ra quyết định mua hàng.

OptinMonster pop up
OptinMonster pop up

Chẳng hạn như, khi nhận thấy khách hàng rời khỏi trang sản phẩm mà không thực hiện bất kỳ hành động nào, bạn có thể đề nghị cho họ một khuyến mãi giảm giá khi họ chuẩn bị thoát khỏi trang. Tương tự, chạy các chiến dịch có thời hạn để kích hoạt hiệu ứng FOMO và đẩy khách hàng một cách nhẹ nhàng theo hướng đúng.

Lời kết

Vietnix hy vọng hướng dẫn này đã giúp bạn thiết lập theo dõi chuyển đổi trong WordPress. Bạn cũng có thể xem thêm về 4 cách cài đặt chuyển đổi Google Ads chi tiết nhất hiện nay hoặc cách theo dõi theo dõi hành trình khách hàng trên lead form đơn giản. Vietnix chúc bạn thành công!

THEO DÕI VÀ CẬP NHẬT CHỦ ĐỀ BẠN QUAN TÂM

Đăng ký ngay để nhận những thông tin mới nhất từ blog của chúng tôi. Đừng bỏ lỡ cơ hội truy cập kiến thức và tin tức hàng ngày

Chọn chủ đề :

Hoàng Vui

Kết nối với mình qua

Kết nối với mình qua

Tăng tốc độ website - Nâng tầm giá trị thương hiệu

Tăng tốc tải trang

95 điểm

Nâng cao trải nghiệm người dùng

Tăng 8% tỷ lệ chuyển đổi

Thúc đẩy SEO, Google Ads hiệu quả

Tăng tốc ngay

SẢN PHẨM NỔI BẬT

7 NGÀY DÙNG THỬ HOSTING

NẮM BẮT CƠ HỘI, THÀNH CÔNG DẪN LỐI

Cùng trải nghiệm dịch vụ hosting tốc độ cao được hơn 100,000 khách hàng sử dụng

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+39)

Điểm Mobile

100 (+67)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+28)

Điểm Mobile

100 (+50)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

SEO

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

99 (+26)

Điểm Mobile

98 (+59)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Ecommerce

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+8)

Điểm Mobile

98 (+35)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+61)

Điểm Mobile

100 (+61)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

Giáo Dục

Võ Thiên Tòng

25 Tháng 2 lúc 21:09

·

Mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Team Vietnix, anh Hưng Nguyễn, anh Vietnix Trung, em Quốc Huy đã hỗ trợ tối ưu Page Speed Insight (PSI) cho website vanvoiminhhoa.vn của mình.
Biết đến anh Hưng đã lâu nhưng chưa có duyên sử dụng dịch vụ bên anh. Tình cờ thấy được bài Post của anh về việc hỗ trợ tối ưu PSI miễn phí chỉ với vài Slot, thấy AE cmt khá nhiều nên cũng không nghĩ tới lượt mình. Hôm sau đánh liều inbox 1 phen xem sao thì may mắn được đưa vào danh sách. Vài ngày sau được Team Vietnix liên hệ và hỗ trợ.
Kết quả đạt được:
• Điểm xanh lè xanh lét
• Tốc độ tải trang nhanh hơn hẳn
• Các chỉ số cũng được cải thiện đáng kể
• Và mình tin rằng với việc PSI được cải thiện cũng thúc đẩy những thứ khác đi lên theo!
Mình thực sự hài lòng với dịch vụ của Vietnix và muốn giới thiệu đến tất cả mọi người:
• Dịch vụ Wordpress Hosting: Tốc độ nhanh, ổn định, bảo mật cao, hỗ trợ kỹ thuật 24/7. (https://vietnix.vn/wordpress-hosting/)
• Dịch vụ Business Hosting: Dung lượng lớn, phù hợp cho website có lượng truy cập cao, tích hợp nhiều tính năng cao cấp. (https://vietnix.vn/business-hosting/)
Đặc biệt, Vietnix đang có chương trình ưu đãi:
• Giảm giá 20% trọn đời khi nhập code THIENTONG_PAGESPEED tại trang thanh toán (Chu kỳ 12 tháng trở lên)
• Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website
Cám ơn Vietnix một lần nữa!
#Vietnix #Vanvoiminhhoa #Pagespeedinsight
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Thiện Nguyễn - CEO SEO Dạo

5 Tháng 3 lúc 16:21

·

CORE WEB VITAL YẾU TỐ XẾP HẠNG TÌM KIẾM SEO
Core Web Vitals là một tập hợp các chỉ số đo lường hiệu suất của trang web từ góc độ người dùng, được Google sử dụng để đánh giá trải nghiệm người dùng trên các trang web. Các chỉ số chính bao gồm:
– Largest contentful paint (LCP): Tốc độ render của page. Mục tiêu là dưới 2,5 giây.
– First input delay (FID): Tốc độ phản hồi của website với tương tác của người dùng. Mục tiêu là dưới 100ms.
– Cumulative Layout Shift (CLS): Độ ổn định của bố cục trang. Mục tiêu là dưới 0.1.
Tất cả các chỉ số này đo lường các khía cạnh quan trọng của trải nghiệm người dùng trên trang web. Google đã công bố rằng từ tháng 5 năm 2021, các Core Web Vitals sẽ được sử dụng làm một trong các yếu tố đánh giá trong việc xếp hạng trang web trên kết quả tìm kiếm. Do đó, hiểu và cải thiện các Core Web Vitals là rất quan trọng đối với SEO.
Tóm lại, Core Web Vitals không chỉ giúp cải thiện hiệu suất và xếp hạng trang web trên công cụ tìm kiếm, mà còn cải thiện trải nghiệm của người dùng khi họ truy cập và tương tác với trang website.
P/s: mình đang có gói hỗ trợ đặc biệt cho anh em tối ưu tốc độ bên VIETNIX:
– Giảm 20% lifetime dịch vụ Hosting Business và Hosting Wordpress chu kỳ 12 tháng trở lên.
– Tặng 1 lần tối ưu điểm Page Speed Insight cho 1 website.
Anh em có nhu cầu đăng ký qua bạn Vietnix Trung này nhé và nhập mã SEODAO_PAGESPEED để được ưu đãi nhé.😁
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu SEO Dạo
Icharm review

5 Tháng 3 lúc 15:43

·

[Mình vừa được hỗ trợ tối ưu page speed website]
Trước khi được tối ưu, web của mình điểm rất thấp, đặc biệt là mobile chỉ có 39. Cơ duyên thế nào lúc lướt face lại va phải chương trình tối ưu pagespeed bên Vietnix.
Sau khi được Trần Hoàng Phúc và team Vietnix hỗ trợ nhiệt tình, điểm web vọt lên 98 99 (như hình bên dưới). Dùng thử web thì thấy quá là mượt, 10 điểm cho team Vietnix.
Nói thật thì mình thật sự ấn tượng về sự nhiệt huyết, tận tâm và rất chuyên nghiệp bên Vietnix.
Anh em có nhu cầu về hosting hay có vấn đề về website như:
1. Web load chậm
2. Khách rời web vì đợi tải nội dung, hình ảnh lâu
3. Hay tất tần tật mọi thứ về website
THÌ LIÊN HỆ NGAY VIETNIX NHÉ!
Và đừng quên dùng pass “ICHARM_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting. Quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hoàng Nguyễn

29 Tháng 2 lúc 17:04

·

Xin chào mọi người! Vừa rồi mình có sử dụng dịch vụ tối ưu website, tăng tốc độ tải trang pagespeed của Vietnix kết quả trên cả tuyệt vời nên mình viết bài này để chia sẻ thông tin với các bạn.
Lý do mình chọn dịch vụ tối ưu tốc độ website của Vietnix:
✅ Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm: Đã tối ưu thành công cho hàng nghìn website trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Các bạn nhân viên rất thân thiện, nhiệt tình và chủ động trong quá trình làm việc để cập nhật tiến độ.
✅ Quy trình chuyên nghiệp:
– Kiểm tra và phân tích: Vietnix sử dụng các công cụ tiên tiến để kiểm tra và phân tích tốc độ website của bạn.
– Xác định nguyên nhân: Vietnix xác định nguyên nhân khiến website tải chậm và đưa ra giải pháp tối ưu phù hợp.
– Tối ưu hóa website: Vietnix áp dụng các kỹ thuật tối ưu tiên tiến nhất để tăng tốc độ tải trang.
– Báo cáo kết quả: Vietnix cung cấp báo cáo chi tiết về kết quả tối ưu hóa website.
Công nghệ tiên tiến: Vietnix sử dụng các công nghệ tối ưu mới nhất như LiteSpeed, LSCache, Memcached, Redis, v.v.
✅ Cam kết kết quả: Vietnix cam kết tăng tốc độ website của bạn lên tối thiểu 90%.
✅ Giá cả cạnh tranh: Vietnix cung cấp dịch vụ tối ưu tốc độ website với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.
📣 Để đăng ký sử dụng dịch vụ tối ưu tốc độ website và các dịch vụ khác như hosting, vps, domain… các bạn có thể đăng ký tại https://portal.vietnix.vn/aff.php?aff=57 hoặc Inbox cho sếp Vietnix Trung nhé.
Các bạn có thể kiểm tra tốc độ trang của mình https://lasan.edu.vn hoặc một vài trang khác đã sử dụng dịch vụ của Vietnix như sau:
https://pagespeed.web.dev/…/https…/v8beqewyt2…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/etiohjvtl4…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/yczuqpw6d1…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/xf9y65kuzk…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/fdrsms15en…
https://pagespeed.web.dev/…/https…/s7p9cgzeri…
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Dũng cá xinh

30 Tháng 1 lúc 19:09

·

[Đỉnh]
Em có dùng hosting, vps, cloud vps, cloud server, dedicated server của rất nhiều bên từ trong nước đến nước ngoài để hosting khoảng 2,000+ domain. Mỗi bên đều có ưu nhược khác nhau, nhưng có 1 số bên đặc biệt “bá đạo”, trong đó có: Vietnix!!!!

Lần đầu tiên em được cả CEO Hưng Nguyễn lẫn Master về dev Vietnix Trung của 1 đơn vị hàng đầu liên quan đến Hosting, Server support từ A – Z (từ Zalo, Tele, đến FB và cả Phone)

Em có khá nhiều web dạng Big Data (bài, ảnh, database, data) lên đến hàng trăm Gb. Càng to thì nó càng có nhiều vấn đề về phần phản hồi ban đầu (nhược điểm cố hữu của php wordpress so với nativejs, reactjs, html, headless,…), và anh em Vietnix có nhã ý hỗ trợ xử lý phần Speed Insight này.

Kết quả thực sự kinh ngạc, từ cách trao đổi đến xử lý vấn đề, cut off những cái cần cut off, xử lý rất sâu vấn đề và gợi ý rất nhiều ý tưởng optimize hệ thống!!!! Thực sự quá hài lòng về kết quả cũng như cách tương tác của các đầu tầu bên Vietnix ^^!!!

Nhân cơ duyên được kết nối với những cao thủ của Vietnix, em xin chia sẻ và lan tỏa để nhiều anh em có cơ hội được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với giá vô cùng hợp lý!!!!

1 – Với anh em chưa có hosting, em đặc biệt recommend sử dụng hosting bên Vietnix:
– Sử dụng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được giảm 20% trọn đời (lifetime luôn)
– Áp dụng các gói Hosting Business, Hosting wordpress và reg 1 năm trở lên
– Anh em chưa biết cách reg thì còm men hoặc ib để em hướng dẫn hoặc nhờ các bạn bên Vietnix support từ A – Z

2 – Anh em có hosting rồi và muốn build blog hoặc web = wordpress mà chưa có giao diện thì nhân tiện em đang có tài khoản Premium bên Envato, em sẽ tặng bất kỳ giao diện nào có trên Envato Themes (Link em để dưới còm men) ạ. Cả nhà còm hoặc ib em Themes mà mọi người “chim ưng”, em sẽ cho anh em tải về, up drive và gửi ạ!!! (Chương trình này kéo dài đến ngày 29 tết âm lịch ạ)

3 – BEST NHẤT luôn!!!! Anh em nào mua hosting dùng mã DUNGCAXINH_PAGESPEED sẽ được tối ưu 100 điểm tốc độ cho 1 web (đây là ưu đãi riêng của CEO Hưng Nguyễn dành cho bạn bè của #dungcaxinh ^^) (Giá trị nhất là cái vụ số 3 này anh chị em nhé ^^), cơ hội vàng để move về đơn vị hosting uy tín là đây ^^!!!!

Một lần nữa xin chân thành cám ơn 2 đồng chí em: Hưng Nguyễn và Vietnix Trung đã giải được một bài toán khó cho các trang WP Big data mà anh loay hoay bao lâu nay chưa tìm ra đáp án!!! Chúc Vietnix ngày càng phát triển và có một năm 2024 đại đại thắng nhé ^^ !!!!!
#SEO #Vietnix #dungcaxinh

Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu
Hiếu AI

2 Tháng 2 lúc 21:06

·

UY TÍN – TẬN TÂM – TỐC ĐỘ

3 từ trên là vẫn chưa đủ để nói về quy trình làm việc cực chuyên nghiệp của team Vietnix.Chuyện là mình có con website chính đang có lượt truy cập organic hàng ngày cũng tương đối (hình 1)

Vấn đề là, con site này đang nằm trên hosting dùng chung nên tốc độ load chưa nhanh, tốc độ load chưa nhanh thì trải nghiệm visitor chưa tốt, trải nghiệm visitor chưa tốt thì tỷ lệ chuyển đổi ra đơn hàng kiểu gì thì kiểu cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Biết rõ là đang mất tiền nhưng không biết xử lý như lào, nghĩ mà cay.

Đang loay hoay thì vận may nó tới, hôm qua đang lướt phở bò thấy a Nguyễn Việt Dũng đăng bài, rảnh nên thả cái comment hóng hớt, ai ngờ ngoằng phát thấy ông Dũng tạo nhóm với Vietnix Trung luôn.

Ae Vietnix thì siêu tốc độ, lập tức lấy thông tin vào việc, không hỏi han lằng nhằng, không kỳ kèo chốt đơn dù lúc đấy cũng đang đêm muộn.
Sáng hôm sau dậy vẫn còn đang lơ ngơ mở điện thoại check tin nhắn thì đã thấy ae Vietnix báo xong việc, trong khi mình vẫn chưa biết có chuyện gì xảy ra @@.

Được cái bấm thử website thì thấy load siêu nhanh, chưa tới một giây là thông tin các thứ hiện hết. Quá phê, thả con ảnh trước sau (hình 2,3) để ace tiện đối chiếu nhé. Thế này thì mình gửi gắm nốt 15 em website còn lại cho team Vietnix thôi chứ không cần nghĩ ngợi gì nữa. 10/10.

Nên là:

  1. Anh chị em muốn có một con website tốc độ load nhanh như tốc độ trở mặt của nyc – Dùng ngay dịch vụ hosting của Vietnix
  2. Anh chị em có website rồi muốn tìm bên hosting uy tín, chuyên nghiệp hỗ trợ không quản ngày đêm – Liên hệ ngay Vietnix Trung
  3. Anh chị em quan tâm đến trải nghiệm khách hàng, từ những cái nhỏ nhất như tăng tốc độ website – Better call Vietnix Trung

Và đừng quên dùng pass “HIEUAI_PAGESPEED” để được giảm 20% trọn đời hosting business và wp hosting, quả code này còn được tặng 1 lần tối ưu pagespeed nữa nhé, ưu đãi chắc cũng phải nhất nhì thị trường luôn.
#SEO #Vietnix #hieuai

Website
Trước khi tối ưu
Sau khi tối ưu

Chỉ số tăng trưởng

Điểm Desktop

100 (+43)

Điểm Mobile

100 (+74)

Core Web Vitals

Passed

Lĩnh vực

AI