CHÍNH SÁCH DỊCH VỤ

  1. Quy định cung cấp dịch vụ

Vietnix chỉ đồng ý cung cấp dịch vụ cho những khách hàng có đầy đủ thông tin cá nhân chính xác và có năng lực hành vi dân sự theo pháp luật Việt Nam.

Đối với doanh nghiệp chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ cho những đơn vị có đầy đủ hồ sơ – thủ tục – hợp đồng và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật Việt Nam.

  1. Quy Trình Cung Cấp Dịch Vụ

Tùy theo từng dịch vụ riêng biệt Vietnix có những quy trình cung cấp khác nhau. Lưu ý quy trình có thể thay đổi để phù hợp tình hình phát triển của công ty mà không cần báo trước.

  1. Quy Trình Đăng Ký Dịch Vụ
  • Bước 1: Khách hàng tìm hiểu sản phẩm – dịch vụ của Vietnix trên website doanh nghiệp và các trang mạng khác.
  • Bước 2: Khách hàng đăng ký dịch vụ trực tuyến tại website: https://vietnix.vn hoặc đăng ký trực tiếp tại văn phòng công ty.
  • Bước 3. Vietnix kiểm tra đơn đặt hàng sau đó phản hồi khả năng cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Nếu khách hàng không đủ điều kiện đăng ký chúng tôi sẽ báo qua email và điện thoại. 

Nếu khách hàng đủ điều kiện đăng ký và Vietnix đủ khả năng cung cấp sẽ chuyển qua bước tiếp theo.

  • Bước 4. Khách hàng kiểm tra hóa đơn nháp được gửi qua email và thanh toán online qua hệ thống quản lí, qua tài khoản ngân hàng hoặc trực tiếp tại văn phòng công ty. 

Sau khi nhận được thanh toán chúng tôi sẽ gửi hóa đơn điện tử qua email hoặc hóa đơn giấy qua địa chỉ khách hàng đăng ký.

  • Bước 5: Hệ thống tự động khởi tạo dịch vụ nếu là dịch vụ đặc thù sẽ được nhân viên kỹ thuật khởi tạo và gửi thông tin dịch vụ qua email khách hàng đã đăng ký.
  • Bước 6: Khách hàng đăng nhập sử dụng dịch vụ, kết thúc quy trình đăng ký dịch vụ
  1. Quy Trình Hoàn Thiện Thủ Tục

Sau khi đăng ký dịch vụ thành công sẽ chuyển qua giai đoạn hoàn thiện thủ tục. Tùy loại dịch vụ sẽ có quy định thủ tục khác nhau, lưu ý quy định có thể thay đổi mà không cần báo trước.

  • Đối với khách hàng cá nhân: cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân, thông tin liên lạc và các hồ sơ theo quy định của công ty.
  • Đối với khách hàng doanh nghiệp: hoàn thành hợp đồng và các thủ tục như biên bản bàn giao, biên bản thanh lý nếu có. 
  1. Quy Trình Hỗ Trợ Sau Bán Hàng

Sau khi hoàn thiện thủ tục, xem như kết thúc giai đoạn đăng ký dịch vụ, chuyển qua giai đoạn hỗ trợ sau bán hàng.

Trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ khách hàng có quyền gửi yêu cầu hỗ trợ các vấn đề được nêu ra trong chính sách sử dụng dịch vụ.

Quy trình gửi yêu cầu hỗ trợ:

  • Bước 1: gửi yêu cầu hỗ trợ qua các kênh tiếp nhận như: portal kỹ thuật, email, hotline, live chat support,…
  • Bước 2: Vietnix kiểm tra và xác nhận yêu cầu. Nếu yêu cầu hợp lệ chuyển qua bước tiếp theo, nếu không hợp lệ sẽ phản hồi lại bằng email hoặc qua các kênh liên lạc khác.
  • Bước 3: Bộ phận hỗ trợ tiếp nhận và phản hồi thời gian ước tính xử lý xong yêu cầu. Sau khi sử lý xong sẽ phản hồi thông tin ngược lại tại nơi khách hàng gửi yêu cầu.
  • Bước 4: Khách hàng kiểm tra kết quả hỗ trợ và đánh giá chất lượng hỗ trợ. Kết thúc phiếu yêu cầu hỗ trợ.
  1. Trách Nhiệm Hỗ Trợ Dịch Vụ
  • Đối với dịch vụ liên quan thuê hạ tầng cố định như thuê không gian đặt máy chủ

Vietnix có trách nhiệm về các tài nguyên cung cấp như: nguồn điện, đường truyền mạng, IP, độ lạnh,…

Các sự cố liên quan đến thiết bị thuộc sở hữu của khách hàng Vietnix chỉ hỗ trợ mà không phải trách nhiệm bắt buộc. Chi tiết thể hiện trong thông tin dịch vụ và hợp đồng.

  • Đối với dịch vụ thuê thiết bị như thuê máy chủ vật lý

Vietnix có trách nhiệm kiểm tra thiết bị đạt chất lượng theo cam kết trước khi cung cấp cho khách hàng.

Trong suốt quá trình sử dụng Vietnix sẽ đảm bảo các tài nguyên dịch vụ đang cung cấp luôn hoạt động ổn định như: nguồn điện, đường truyền mạng, IP và thiết bị cho thuê.

  • Đối với dịch vụ ảo hóa trên hạ tầng của Vietnix như Hosting, VPS, Proxy

Mọi sự cố liên quan đến thiết bị, hệ thống và cài đặt hệ thống đều thuộc trách nhiệm của Vietnix. 

Vietnix chỉ hỗ trợ khách hàng cài đặt dịch vụ nếu yêu cầu hợp lý mà không can thiệp vào dữ liệu bên trong dịch vụ.

  1. Chính Sách Sử Dụng Dịch Vụ

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietnix phải đảm bảo tuân thủ các quy định sau:

  • Tuân thủ pháp luật về mục đích sử dụng dịch vụ. Không sử dụng dịch vụ vào mục đích spam, các ứng dụng vi phạm bản quyền, chứa dữ liệu liên quan đến chính trị, các văn hóa phẩm đồi trụy, các hình thức cá cược và tấn công phá hoại mạng internet.
  • Không được phép chuyển giao sang nhượng dịch vụ cho chủ thể khác khi chưa được sự đồng ý của Vietnix.
  • Không được phép tùy ý thay đổi cấu hình và cài đặt của dịch vụ (tùy theo dịch vụ).

Nếu khách hàng vi phạm các quy định nêu trên Vietnix có quyền tạm dừng dịch vụ không báo trước và thu hồi dịch vụ có báo trước. Mọi chi phí đã thanh toán sẽ không được hoàn trả.

  1. Chính Sách Hoàn Tiền Dịch Vụ
  • Đối với trường hợp lỗi phát sinh từ đơn vị cung cấp:

Hoàn tiền 100% số ngày còn lại của dịch vụ. Tiền hoàn lại sẽ được thanh toán vào tài khoản ngân hàng của khách hàng chậm nhất là 5 ngày làm việc khi có quyết định hoàn tiền.

  • Đối với trường hợp lỗi phát sinh từ khách hàng:

Hoàn tiền 100% số ngày còn lại của dịch vụ, nhưng được lưu giữ vào ví trong tài khoản hệ thống để sử dụng cho dịch vụ khác.

Mọi yêu cầu hỗ trợ hay phản ánh vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Và Công Nghệ VIETNIX

Hotline: (028) 7308 2929 

Email: cskh@Vietnix.com.vn